Variety » “สตาร์ดอม เอเชีย” จัดแคมเปญ “Star Reborn” ค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ผ่าน TikTok

“สตาร์ดอม เอเชีย” จัดแคมเปญ “Star Reborn” ค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ผ่าน TikTok

25 ตุลาคม 2020
0

alivesonline.com : “สตาร์ดอม เอเชีย” ผู้นำด้านการสร้างสรรค์งานอีเวนต์ระดับประเทศ จัดแคมเปญ “Star Reborn” เพื่อค้นหา Influencer ดาวรุ่งดวงใหม่ผ่าน TikTok ที่มีความสามารถรอบด้าน บันเทิงดี รีวิวดัง โซเชียลปัง เป็นดาวประดับวงการที่เฉิดฉายอีกหนึ่งดวง

พลาดไม่ได้! โอกาสทองของสาย TikTok ที่จะก้าวขึ้นเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการโซเชียลกับโปรเจกต์สุดปัง “Star Reborn” การแข่งขันประกวดคลิปผ่าน TiKTok ที่โชว์ความสามารถและเป็นตัวของตัวเอง รูปแบบใดก็ได้ ภายใต้คอนเซปต์ “บันเทิงดี รีวิวโอ โซเชียลปัง” ผู้ชนะ 3 คนสุดท้ายจะได้รับรางวัล ดังนี้

  • “Star Reborn Platinum” จะได้รับรางวัลเงินสดถึง 1 แสนบาท พร้อมคอร์สทรีทเมนท์และศัลยกรรมจาก API Clinic มูลค่า 1 แสนบาท รวมถึงผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentrated Serum
  • “Star Reborn Gold” รับรางวัลเงินสด 6 หมื่นบาท คอร์สทรีทเมนท์และศัลยกรรมจาก API Clinic มูลค่า 1 แสนบาท และผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentred Serum
  • “Star Reborn Silver” รับรางวัลเงินสดและผลิตภัณฑ์จาก Star Reborn 4 หมื่นบาท คอร์สทรีทเมนท์และศัลยกรรมจาก API Clinic มูลค่า 1 แสนบาท และผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentred Serum

นอกจากนั้น ยังมีรางวัลสำหรับผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จะได้รับเงินรางวัล 5 พันบาท และผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentred Serum

ผู้สนใจเข้าแข่งขันแคมเปญ “Star Reborn” ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ และไม่เคยเซ็นสัญญากับสังกัดไหนมาก่อน แล้วส่งคลิป TikTok ที่แสดงออกความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด พร้อมรูปถ่าย และข้อความแนะนำตัวมาที่ LINE ID @stardomasia ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนแรกจะต้องเข้าแข่งขันเพื่อค้นหาผู้ชนะ 3 คนสุดท้าย โดยงานนี้ได้ 3 กรรมการคนดังแห่งวงการมาเป็นผู้ตัดสิน ได้แก่ คุณอั้ม-จรีลักษณ์ แห่ง Stardom Asia  “มาดามฟันนี่” หรือพี่โอ๋ ผู้กำกับภาพยนตร์ ดาว TikTok ที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ และ “หมอต้น เอเอฟ” แห่ง API Clinic ซึ่งจะประกาศผลรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 พร้อมถ่ายทอดการประกวดผ่านไลฟ์ทางเพจเฟซบุ๊ก Star Reborn และ Madam Funny