New Issues » JD CENTRAL โชว์สถิติความสำเร็จแคมเปญ 11.11

JD CENTRAL โชว์สถิติความสำเร็จแคมเปญ 11.11

19 พฤศจิกายน 2018
0

alivesonline.com : แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ JD CENTRAL ประกาศความสำเร็จหลังจากเปิดตัวไปเพียงแค่ 1 เดือน ด้วยสถิติที่น่าสนใจจากแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 11.11 CRAZY HOT SALE ด้วยยอดสั่งซื้อรวมพุ่งสูงถึง 1,100% ในวันที่ 11 พ.ย.61 พร้อมตัวเลขยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นกว่า 850% นับตั้งแต่วันเปิดตัว

น.ส.รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด JD CENTRAL ผู้ดำเนินธุรกิจอี-คอมเมิร์ซโดยการร่วมมือของ บริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และ JD.com ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน เปิดเผยว่า จากการจัดแคมเปญ 11.11 CRAZY HOT SALE เมื่อวันที่ 1-11 พ.ย.ที่ผ่านมา ถือว่ามีได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีมากมาก ทั้งยังถือเป็นแคมเปญใหญ่ครั้งแรกหลังจากที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

“เราไม่ได้เพียงแค่ทำโปรโมชั่นและโปรโมตแบรนด์ผ่านช่องทางต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังสร้างคอนเทนต์ที่ไม่ได้เน้นการขายสินค้าเพียงอย่างเดียว ทำให้แบรนด์ JD Central เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ในขณะที่สินค้าจากประเทศไทยที่นำไปจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม JD.com ยังได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อชาวจีนอย่างมาก แคมเปญนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่ทำให้สามารถได้สื่อสารกับผู้บริโภคอย่างจริงจัง และทำให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าสินค้าทุกชิ้นบนแพลตฟอร์มของเราคือสินค้าดัมีคุณภาพ”

สำหรับสถิติต่าง ๆ ที่น่าสนใจของแคมเปญ 11.11 CRAZY HOT SALE ตั้งแต่วันที่ 1-11 พ.ย.ที่ผ่านมา มีดังนี้

1.ยอดรวมมูลค่าสินค้าที่ซื้อขาย (GMV) ในวันที่ 11 พ.ย.61 พุ่งสูงขึ้นถึง 1100% นับตั้งแต่วันเปิดตัว

2.ตัวเลขยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นกว่า 850% นับตั้งแต่วันเปิดตัว

3.ใช้เวลาเพียงแค่ 39 นาทีในการทุบสถิติคำสั่งซื้อเฉลี่ยต่อวันนับตั้งแต่วันเปิดตัว

4.กว่า 92.5% ของผู้ใช้ทั้งหมด สั่งซื้อสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือ

5.JD CENTRAL Global Official Flagship Store หรือร้านจำหน่ายสินค้าไทยคุณภาพที่เป็นที่นิยมที่สุดบนเว็บไซต์ JD.com มียอดการสั่งซื้อพุ่งสูงขึ้นถึง 600% นับตั้งแต่วันเปิดตัว

6.สินค้ายอดนิยมบน JD CENTRAL Global Official Flagship Store 5 อันดับแรก ได้แก่ มาสก์บำรุงหน้า, รังนก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และหมอนยางพารา

7.คำสั่งซื้อที่ดำเนินการรวดเร็วที่สุดใช้เวลาเพียงแค่ 37 นาที นับตั้งแต่กดสั่งซื้อจนสินค้าถึงมือลูกค้า โดยลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเวลา 13.44 น. สินค้าออกจากคลังสินค้าเวลา 14.00 น. และลูกค้าได้รับสินค้า 14.21 น.

8.หมวดหมู่สินค้ายอดนิยม 5 อันดับแรกของผู้ซื้อชาวไทย ได้แก่ โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าในบ้านและของใช้ในบ้าน และสินค้าแฟชั่น

9.กรุงเทพฯ เป็นจังหวัดที่มียอดคำสั่งซื้อมากที่สุด โดยคิดเป็น 40% ของยอดคำสั่งซื้อทั้งหมดในประเทศ

10.5 จังหวัดแรกที่มียอดสั่งซื้อมากที่สุด ได้แก่ กรุงเทพฯ นครปฐม สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี ตามลำดับ

11.เขตที่มียอดสั่งซื้อเยอะที่สุดในกรุงเทพฯ ได้แก่ บึงกุ่ม จตุจักร และดินแดง ตามลำดับ

 

น.ส.รวิศรา กล่าวด้วยว่า JD CENTRAL มีนโยบายนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย

“JD CENTRAL พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้ทุกคน ทั้งยังมุ่งที่จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอี-คอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย”