New Issues » “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” มั่นใจขึ้นแท่นผู้นำเทรนด์สินค้าตบแต่งบ้าน

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” มั่นใจขึ้นแท่นผู้นำเทรนด์สินค้าตบแต่งบ้าน

23 พฤศจิกายน 2018
0

alivesonline.com : เปิดบ้าน “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” แหล่งรวมไอเดียและสินค้าเพื่อการตบแต่งบ้านและอาคารที่ทันสมัย บนพื้นที่กว่า 1.5 พันตารางเมตร และสินค้ามากกว่า 1 พันรายการ ภายใต้แนวคิด “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” (Complete Building Solutions) ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ในที่อยู่อาศัยได้ทุก ๆ พื้นที่

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า “เฮเฟเล่” มีนโยบายเน้นการสรรหาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร หรือ Complete Building Solutions เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาดรองรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลของเมืองพัทยามีแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในอัตราที่สูงขึ้น ทำให้ภาคของอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวตามไปด้วย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม โรงแรม อะพาร์ตเมนต์เซอร์วิส หอพัก บ้านจัดสรร ทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว โดยแนวโน้มด้านความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งดึงดูดแรงงานทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เข้ามาในพื้นที่ในปริมาณที่สูงมาก

สำหรับ “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” มีนายชาลี เกเซอร์ เป็นผู้จัดการโชว์รูม เปิดให้บริการมากว่า 15 ปี ทุกวันจันทร์–ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00–18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00-16.00 น. ปิดทำการในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มีพื้นที่กว่า 1.5 พันตารางเมตร ภายในโชว์รูมมีการจำลองพื้นที่ภายในบ้านเสมือนจริง เพื่อให้สามารถสัมผัสและทดลองใช้สินค้าได้อย่างใกล้ชิดมากกว่า 1 พันรายการ โดยสินค้าในโชว์รูมแห่งนี้จะเน้นดีไซน์ที่โดดเด่นและคุณภาพระดับนานาชาติที่สอดคล้องกับรสนิยมและความต้องการของตลาด ทั้งยังตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกและผู้คนในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี ภายในโชว์รูมมีการจัดพื้นที่แบ่งออกเป็น 6 โชน ได้แก่ โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, โซนสุขภัณฑ์และห้องน้ำ, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในห้องครัว, โซนโฮมออฟฟิศ, โซนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และโซนประตูหน้าต่าง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำด้านต่าง ๆ

นายโฟลเคอร์ กล่าวในตอนท้ายว่า “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ” ยังเป็นทั้งแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์ตบแต่งบ้าน คุณภาพมาตรฐานเยอรมนีที่ครบครันที่สุดและยังเป็นแหล่งรวมสินค้านำเทรนด์การตกแต่งบ้านที่ลูกค้าจะได้เข้ามาเห็นเทรนด์ใหม่ในการตกแต่งบ้านที่นำสมัยและกำลังเป็นเทรนด์ฮิตของโลกซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร “เฮเฟเล่” ที่ต้องการให้ประเทศไทยเดินหน้าเข้าสู่ความเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ ๆ ของสินค้าสำหรับบ้าน