New Issues » “แสนสิริ” ปลื้ม “ดีคอนโด ริน เชียงใหม่” ดันยอดขายรวมใกล้ทะลุเป้า 5 หมื่นล้านบาท

“แสนสิริ” ปลื้ม “ดีคอนโด ริน เชียงใหม่” ดันยอดขายรวมใกล้ทะลุเป้า 5 หมื่นล้านบาท

28 พฤศจิกายน 2018
0

alivesonline.com : “แสนสิริ” เผยชาวเชียงใหม่ให้ความเชื่อมั่นแบรนด์ ตอบรับ “ดีคอนโด ริน” โครงการล่าสุดในเชียงใหม่ เผยโครงการได้รับการตอบรับดีทั้งจากคนไทยและต่างชาติ อาทิ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลี ส่งผลโกยยอดขายพรีเซลล์ 2 วันทะลุ 80% ดันยอดขายรวมล่าสุดทะลุ 4.48 หมื่นล้านบาท ประกาศเตรียมทุบเป้าตามยอดขายที่วางไว้ 5 หมื่นล้านบาทตามแผนปี 61

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แสนสิริ” ประสบความสำเร็จในการเปิดขาย “ดีคอนโด ริน” โครงการล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ สามารถทำยอดขายได้ถึง 80% ภายในระยะเวลา 2 วันของการเปิดขายพรีเซลล์ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโครงการได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ อาทิ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลี เป็นต้น

จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายรวม “แสนสิริ” ล่าสุดอยู่ที่ 4.48 หมื่นล้านบาทจากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 5 หมื่นล้านบาท ตอกย้ำการให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ “แสนสิริ” ของกลุ่มลูกค้าเชียงใหม่ รวมถึงความแข็งแกร่งในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” ในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ผ่านมาปิดการขายไปแล้วถึง 5 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 7 พันล้านบาท

ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จากการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ แนวคิดการออกแบบโครงการ นวัตกรรมในที่อยู่อาศัย ตลอดจนการบริการหลังการขาย รวมถึงความมั่นใจการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ ทั้งในด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการในแต่ละทำเล รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่พัฒนาขึ้นจากความต้องการของลูกค้าในแนวคิดที่ทันสมัย สอดรับกับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ ออกมาเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างสรรค์จิตนาการ อาทิCo – Working Space และ Co-Kitchen Space รวมถึงการทำกิจกรรมและพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางร่วมกันอย่างเต็มที่

นายสมเกียรติ กล่าวด้วยว่า จากศักยภาพการเติบโตของเมืองเชียงใหม่ที่มีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากโครงการเมกะโปรเจคต์ของภาครัฐในอนาคต อาทิ โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าในเชียงใหม่ ยังส่งผลให้ความต้องการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองในเชียงใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

“ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่ขยายตัวขึ้นมากถึง 8% จากปีที่ผ่านมา จากความต้องการที่พักอาศัยทั้งของคนในพื้นที่เติบโตดีมาก นอกจากนี้ยังมีคนนอกพื้นที่เข้ามาทำงานและมีกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาหาที่พักอาศัย ทั้งยังมีแนวโน้มจะขยายตัวจากการเติบโตของระบบสาธารณูปโภคที่เตรียมจะพัฒนาขึ้นมาต่อเนื่อง โดยโครงการแนวสูงที่ได้รับความนิยมคือโครงการในเขตโซนเมืองเชียงใหม่ และดอยสะเก็ด เพราะใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และถนนสายหลัก”

สำหรับ โครงการ “ดีคอนโด ริน” ริน เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยห้องพัก 3 ฟังก์ชัน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ พื้นที่ประมาณ 28 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 32 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 52 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ ติดกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จึงตอบโจทย์ความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมในเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี

ภายในโครงการยังประกอบด้วย Private Walk Way ทางเดินส่วนตัวเฉพาะลูกบ้าน “ดีคอนโด” ในทำเลนี้ อาทิ ดีคอนโด ซายน์, ดีคอนโด นิม และดีคอนโด พิงค์ ที่เชื่อมสู่เซ็นทรัลฯ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ประตูแบบ Digital Door Lock และลิฟต์แบบล็อคชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวมากขึ้น รวมถึงความสะดวกสบายแก่ลูกบ้านด้วย Home Service Application ช่องทางพิเศษเพื่อให้ลูกบ้านและนิติบุคคลของแต่ละโครงการได้ใช้งานบริการต่าง ๆ ผ่านระบบออนไลน์อย่างง่ายดาย เพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกบ้าน

ทั้งนี้ โครงการ “ดีคอนโด ริน” มีจำนวนทั้งสิ้น 411 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1 พันล้านบาท เปิดขายในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ข้อมูลโครงการ www.sansiri.com หรือโทร.1685