New Products » สำหรับนักถ่ายภาพ ทุกช็อตสำคัญต้องมั่นใจ แบตเตอรี่ OSKA วางใจได้เสมอ

สำหรับนักถ่ายภาพ ทุกช็อตสำคัญต้องมั่นใจ แบตเตอรี่ OSKA วางใจได้เสมอ

28 พฤศจิกายน 2018
0

อุปกรณ์ถ่ายภาพมีหลากหลาย ล้วนใช้เพื่อสร้างสรรค์ภาพที่แตกต่าง ให้ได้ตรงตามสไตล์ที่ใจต้องการ ไม่ว่าคุณจะใช้กล้องฟูลเฟรม มิลเลอร์เลส กล้องคอมแพ็ค กล้องวิดีโอ Action Cam หรือกล้องที่ใช้เพื่อภารกิจพิเศษ ตั้งแต่โมเดลใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวไปจนถึงโมเดลสุดหายากอายุนับหลายสิบปีย้อนหลัง “OSKA” ก็มีแบตเตอรี่กล้องคุณภาพระดับสากล มาตฐาน มอก.มากกว่า 2,000 รุ่น ให้เลือกใช้ครบถ้วน

ไม่ว่าคุณจะชอบถ่ายภาพแนว Landscape มุมกว้าง พาโนรามา ไปถึง Super Wide Fish eye หรือจะชอบมิติที่น่าหลงใหลของ Tele ลึกไปจนถึง Macro ที่น่าค้นหา หรือจะเล่าอารมณ์ด้วยสปีดช้าสไตล์โมชั่น ไทม์แลป จนถึงรัวยับไฮสปีด สุดเร้าใจ ทุกคนต่างมั่นใจว่าแบตเตอรี่กล้อง OSKA จะช่วยให้ทุกชัตเตอร์ไม่พลาดแม้เสี้ยววินาที จนถูกยอมรับให้เป็นแบตเตอรี่กล้องของไทยที่นักถ่ายภาพไว้วางใจเป็นที่หนึ่งมายาวนานกว่า 23 ปี

วันนี้คุณสามารถสั่งซื้อแบตเตอรี่ที่เหมาะกับกล้องคุณทุกรุ่นของ OSKA ได้ที่ร้าน BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล และร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ หรือหากสนใจสอบถามปัญหาแบตเตอรี่สามารถติดต่อ OSKA ได้ที่ Call Center โทร.0 2730 0022 หรือติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.oskabatt.com และ www.facebook.com/OSKABatteryExpert