New Products » เปิดตัว โปรตีนโสม “ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์” เอาใจคนรักสุขภาพ

เปิดตัว โปรตีนโสม “ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์” เอาใจคนรักสุขภาพ

8 ธันวาคม 2018
0

alivesonline.com : บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มิติใหม่แห่งวงการคนรักสุขภาพ จัดงาน “Framina Young Family Grand Opening” เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรตีนโสมคุณภาพพรีเมียม “ฟรามิน่า” (FRAMINA) ที่มีส่วนผสมสกัดหลักจากส่วนประกอบสำคัญกว่า 20 ชนิด เช่น โสม, แป๊ะก๊วย, เห็ดหลินจือ, งาดำ, เมล่อนฝรั่งเศส ฯลฯ พร้อมประกาศแคมเปญ “The Next Life” อย่างเป็นทางการ

“ฟรามิน่า” ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้สมส่วน มีรูปร่างที่ดี สัดส่วนกระชับ เต่งตึง อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ100% ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ทำให้โครงสร้างผิวยืดหยุ่น แข็งแรง ชุ่มชื้น และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวพรรณ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ หรือต้องการบำรุงร่างกาย และให้สารอาหารที่จำเป็น รวมถึงผู้ที่อยากมีรูปร่างดีโดยสร้างมวลกล้ามเนื้อและลดมวลไขมัน หรือแม้แต่ผู้สูงอายุที่ขาดโปรตีนและกล้ามเนื้ออ่อนแรง

‘ชัยภัสส์ สาธิตสมมนต์’ (กลาง) ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด พร้อมด้วยแขกรับเชิญในวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ

‘ชัยภัสส์ สาธิตสมมนต์’ ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวด้วยว่า ในโอกาสเดียวกันนี้ “ฟรามิน่า” ยังได้จัดแคมเปญ “The Next Life” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ “ฟรามิน่า” สามารถเขียนเรื่องราวพร้อมแนบกล่องผลิตภัณฑ์ส่งกลับมาหาเรา โดยเรื่องราวที่ชนะใจจะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านซีรีย์ บน YouTube และ Facebook FraminaThailand ผู้ชนะจะได้รางวัลที่สุดแห่งประสบการณ์ ร่วมบินลัดฟ้าท่องเที่ยวต่างประเทศแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าผู้บริหาร บริษัท ฟรามิน่า อินเตอร์ไพรส์ จำกัด

เริ่มส่งเรื่องราวของได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ประกาศผลในวันที่ 8 มีนาคม 2562 โดยสามารถติดตามข่าวสารและเกร็ดความรู้คู่สุขภาพดีได้ทาง www. framinaprotein.com, FB: Framina Thailand, IG : @Framina.official, Line : @framinathailand, Hotline Tel. 09 4329 9645