New Issues » “อาร์ติซาน รัชดา” ปลื้มยอดขายทะลุ 3.6 พันล้านบาทใน 6 เดือน

“อาร์ติซาน รัชดา” ปลื้มยอดขายทะลุ 3.6 พันล้านบาทใน 6 เดือน

10 ธันวาคม 2018
0

ดร.ศรายุธ เล็กผลิผล (ซ้ายสุด) หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรม บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด

alivesonline.com : ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูสครบวงจร “อาร์ติซาน รัชดา” มั่นใจศักยภาพ “รัชดาฯ-พระราม 9” ขึ้นชั้นศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ใน 5 ปี เปิดเส้นทางเข้า-ออกใหม่ฝั่งถนนประชาอุทิศ เชื่อมต่อกลุ่มลูกค้าย่านห้วยขวางและถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย พร้อมเปิดโชว์ห้องตัวอย่างสุดหรูดีไซน์ใหม่และข้อเสนอสุดพิเศษถึงวันที่ 15 ธ.ค.61

ดร.ศรายุธ เล็กผลิผล หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรม บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “อาร์ติซาน รัชดา” สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดมิเนียมรูปแบบมิกซ์ยูสครบวงจร เปิดเผยว่า พื้นที่บริเวณโดยรอบแนวถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 ในปัจจุบันถือเป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่ต่อเนื่องทุกปี โดยแต่ละโครงการต่างได้รับผลตอบรับที่ดีทั้งจากผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างประเทศ ส่งผลให้โครงการที่เปิดขายใหม่ในทำเลนี้มีแนวโน้มการปรับราคาขายเพิ่มขึ้นทุกปี

ปัจจัยหนึ่งที่มีส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องคือโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมในแต่ละพื้นที่ โดยแนวถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง เป็นจุดตัดของเส้นทางรถไฟฟ้าที่เข้าสู่ใจกลางเมือง รวมถึงการคมนาคมขนส่งต่าง ๆ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย มีการเดินทางให้เลือกหลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า MRT และทางด่วนพิเศษ ขณะเดียวกันยังมีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์เชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ตลอดจนรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรมฯ) ที่กำลังก่อสร้างและจะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้ ถือเป็นปัจจัยในการกระตุ้นมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

ดร.ศรายุธ กล่าวอีกว่า สำหรับโครงการ “อาร์ติซาน รัชดา” ถือเป็นสมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดมิเนียมรูปแบบมิกซ์ยูสครบวงจรด้วย คอนโดมิเนียม พื้นที่สำนักงานแบบ Freehold และพื้นที่ร้านค้าชั้นนำ มียอดขายกว่า 80% ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน ทำรายได้มากกว่า 3.6 พันล้านบาท บริษัทฯ จึงร่วมกันจัดงาน “The New Experience Party ” เพื่อเปิดแสดงห้องชุดตัวอย่างสุดหรูดีไซน์ใหม่และเส้นทางเข้า-ออกใหม่ทางด้านฝั่งถนนประชาอุทิศ เพื่อเชื่อมต่อกลุ่มลูกค้าย่านห้วยขวางและถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย

“ในส่วนของพื้นที่โครงการ อาร์ติซาน รัชดา ยังใกล้กับศูนย์การค้า อาคารสำนักงานธุรกิจขนาดใหญ่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ ซึ่งนับเป็นเขตศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ หรือ New Central Business District ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยศักยภาพของพื้นที่ แม้มูลค่าที่ดินจะเพิ่มขึ้นจนใกล้เคียงย่านสุขุมวิท สีลม และสาทร แต่ยังคงมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจเข้ามาจับจองและพัฒนาโครงการอีกหลายแปลง จึงมั่นในว่าพื้นที่บริเวณนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางเขตเศรษฐกิจด้านธุรกิจและการเงินแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี”

ดร.ศรายุทธ กล่าวในตอนท้ายว่า งาน “The New Experience Party” ยังจัดโปรโมชันพิเศษครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานกับแบบห้อง 5 แบบที่มีขนาดตั้งแต่ 28–77 ตร.ม. ด้วยราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.5 ล้านบาท ผ่อนชำระต่ำ เพียง 8,999 บาทต่อเดือน พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 1 ล้านบาทและข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2561