New Issues » “สิงห์ เอสเตท” เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตราลักซ์ชัวรี่

“สิงห์ เอสเตท” เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตราลักซ์ชัวรี่

8 กันยายน 2018
0

alivesonline.com : “สิงห์ เอสเตท” เปิดตัว โครงการ “สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส” ที่สุดแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟของบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่อย่างเป็นทางการด้วยมูลค่าโครงการรวมกว่า 6 พันล้านบาท ในทำเลสุดศักยภาพบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม บนเนื้อที่โครงการกว่า 45 ไร่ ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงกับสังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 25 หลัง ในราคาเริ่มต้น 245 ล้านบาท

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส” คือโครงการแนวราบโครงการแรกของ สิงห์ เอสเตท มีมูลค่าโครงการสูงถึง 6 พันล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดเทียบกับโครงการระดับเดียวกัน ถือเป็นก้าวสำคัญของ “สิงห์ เอสเตท” ในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียม อีกทั้งยังเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบในระดับลักซ์ชัวรี่จนถึงอัลตราลักซ์ชัวรี่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดของที่อยู่อาศัยเพื่อความสุขครอบครัว

สำหรับภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่นั้นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่ายังมีความต้องการจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยในส่วนของ “สิงห์ เอสเตท” ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอดเช่นกัน จึงเชื่อว่า โครงการ “สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส” จะทำให้ บริษัทฯ ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดที่พักอาศัยระดับบนสุดอย่างแท้จริง

นายนริศ เชยกลิ่น (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) และนายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

ด้าน นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา และเติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในปี 2559 ซึ่งมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ สวนทางกับจำนวนโครงการต่าง ๆ ในตลาดที่ยังมีน้อย โดยส่วนมากมักเป็นบ้านเดี่ยวแนวสูงที่อยู่ใจกลางเมือง หรือบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ที่อยู่บริเวณชานเมือง ซึ่งอาจยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ดังนั้นบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่และอยู่ในบริเวณรอบใจกลางเมืองจึงน่าจะเป็นสิ่งที่เติมเต็มในจุดนี้ได้

โครงการ “สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส” เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดกว่า 45 ไร่ ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งเป็นทำเลที่เรียกได้ว่ามีศักยภาพสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ในขณะนี้ เพราะนอกจากจะเป็นย่านที่ใกล้เมือง มีสภาพแวดล้อมที่ดีแล้ว ยังรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และโรงเรียนชื่อดัง อีกทั้งยังเป็นทำเลที่การคมนาคมสะดวกเพราะใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และมีแผนที่จะพัฒนารถไฟฟ้าในอนาคตอีกด้วย

“เราใช้เวลาในการพัฒนาโครงการมานานเกือบ 4 ปี โดยเริ่มตั้งแต่การทำวิจัยร่วมกับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มผู้ที่มีกำลังซื้อสูงเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกว่าความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างไร ซึ่งเราพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ทั้งยังมีประสบการณ์ในการซื้อและอยู่บ้านที่มีระดับราคาสูง หรือสร้างบ้านของตัวเองมาก่อนแล้ว จึงค่อนข้างใส่ใจในเรื่องรายละเอียดที่ลึกซึ้งและต้องการบ้านที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้จริง ๆ”

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า แนวคิดหลักของโครงการ ฯ คือ “CONNOISSEUR OF PLEASANT LIVING” หรือ “ลึกซึ้งถึงทุกรายละเอียดความสุข” ทำให้บริษัทฯ ตั้งใจทำบ้านเดี่ยวที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนบ้านทั้งโครงการเพียง 25 หลัง โดยบ้านแต่ละจะปลูกสร้างอยู่บนที่ดินขนาดไม่น้อยกว่า 1 ไร่ โดยมีพื้นที่กว่า 15 ไร่เป็นพื้นที่ส่วนกลางโดยสร้างทัศนียภาพและสภาพแวดล้อมที่ดี ใส่ใจกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การคัดเลือกสายพันธุ์ต้นไม้ที่เหมาะสมกับภูมิอากาศและฤดูกาลต่าง ๆ ให้ความสวยงามและความร่มรื่นตลอดทั้งปี

“สำหรับตัวบ้านเราไม่ได้มองแค่ความสวยงามภายนอกแต่เพียงอย่างเดียว แต่เราต้องการให้บ้านเป็นบ้านที่อยู่สบายตลอดทั้งวันและทุกฤดูกาล เราจึงเลือกที่จะนำรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบ LUXURY MODERN TROPICAL มาใช้กับโครงการนี้ เพราะเป็นการออกแบบที่เน้นความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ มีความทันสมัยและโก้หรู และมีความเหมาะสมกับภูมิอากาศแบบร้อนชื้นของประเทศไทย บ้านทุกหลังหันหน้าทิศเหนือ-ใต้ มีการนำกระจกบานใหญ่พิเศษเข้ามาเป็นส่วนประกอบของบ้าน เพื่อเปิดรับความเป็นธรรมชาติเข้าสู่ภายใน ทำให้บ้านได้รับแดดและลมในเวลาที่เหมาะสม มีการระบายอากาศที่ดี เรียกได้ว่ามีทั้งความหรูหราและอยู่สบายในเวลาเดียวกัน”

นายณัฐวุฒิ กล่าวในตอนท้ายว่า ในส่วนของฟังก์ชั่นภายในบ้านมีแบบบ้านมาตรฐาน 3 แบบและมีคาแร็กเตอร์ของฟังก์ชั่นที่ต่างกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการบ้านแบบไหน บนที่ดินแปลงใด นอกจากนั้นหากลูกค้าต้องการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในจากฟังก์ชั่นมาตรฐาน บริษัทฯ ยังยินดีจะทำให้โดยขอควบคุมความสวยงามภายนอก เพื่อให้ลูกค้าได้บ้านที่ตรงกับความต้องการแต่สิ่งแวดล้อมภายในโครงการยังสวยงามซึ่งถือเป็นความแตกต่างที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่จะซื้อบ้านในระดับราคานี้