New Products » “นีเวีย ไมแซลแอร์ สกิน บรีธ ไมเซล่า โรส วอเตอร์” ลบทุกเมคอัพกันน้ำ ด้วยสูตร 0%

“นีเวีย ไมแซลแอร์ สกิน บรีธ ไมเซล่า โรส วอเตอร์” ลบทุกเมคอัพกันน้ำ ด้วยสูตร 0%

31 มกราคม 2019
0

เมื่อหัวใจหลักของการดูแลผิวหน้าคือการเข้าใจถึงทุกปัญหาของผิวหน้าอย่างลึกซึ้ง “นีเวีย เฟซแคร์” ผู้เข้าใจและใส่ใจในทุกความต้องการของผิวหน้าของสาวๆ อย่างแท้จริง จึงส่งตรง “นีเวีย ไมแซลแอร์ สกิน บรีธ ไมเซล่า โรส วอเตอร์” คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและติดทนแน่นได้อย่างล้ำลึก สูตรนำเข้าจากเยอรมนี ช่วยให้สาว ๆ สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องลงแรงเช็ดถูจนกังวลว่าริ้วรอยอาจมาเร็วกว่าที่ควร ทั้งยังให้ความอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พิเศษด้วยสูตร 0% ความมันจึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทิ้งความมันและสารตกค้างที่ก่อให้เกิดสารพัดปัญหาผิว

โดดเด่นด้วยสารสกัดจาก Rose Water ที่ช่วยเพิ่มความอ่อนโยนต่อผิวในทุกหยด ให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ดุจกลีบกุหลาบแรกแย้ม พร้อมเติมเต็มความสดชื่นไปกับกลิ่นหอมอันละมุนจากกุหลาบ ทั้งยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตาอีกด้วย

เริ่มต้นดูแลผิวหน้าก่อนจัดเต็มเมคอัพครั้งต่อไปได้ง่ายๆ เพียงเขย่าขวดทุกครั้งก่อนเทลงบนสำลี เพื่อให้ Dry Oil ชั้นบนและสารสกัด Rose Water ด้านล่างผสานกลายเป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น พบกับ “นีเวีย ไมแซลแอร์ สกิน บรีธ ไมเซล่า โรส วอเตอร์” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าใกล้บ้านท่านกับขนาดใหญ่จุใจถึง 400 มล. ในราคาเพียง 299 บาท