Variety » ‘แอนจาลี คลินิก’ จัดเวิร์กชอปฉลองความสำเร็จครบ 4 ปี

‘แอนจาลี คลินิก’ จัดเวิร์กชอปฉลองความสำเร็จครบ 4 ปี

1 กุมภาพันธ์ 2019
0


“แอนจาลี คลินิก” (
Anjali Clinic) ส่งมอบความปรารถดี ด้วยการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับเวิร์กชอป การออกแบบโหวงเฮ้งและเคล็ดลับความงามเพื่อความสำเร็จให้ลูกค้าและผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับทางแฟนเพจในงาน “แอนจาลี คลินิก แท้งกิ้ว ปาร์ตี้” (Anjali Clinic Thank You Party) ภายใต้แนวคิด “ออกแบบอนาคตที่คุณประสบความสำเร็จได้” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ร้าน Gismo สุขุมวิท 39  

ภายในงาน พิธีกรคนดัง เก๋-ชลดา เมฆราตรี เปิดงานด้วยการแนะนำ แอนจาลี คลินิก คลินิกเสริมความงามครบวงจรที่ได้รับความไว้วางใจจนประสบความสำเร็จ ก่อนจะเชิญ คุณหมอเจี๊ยบ คนเก่ง หรือ แพทย์หญิงอัญชลี อมรรุ่งมีธรรม ร่วมพูดคุยอัปเดทนวัตกรรมความงามที่ทำให้ผู้หญิงดูดีและมีความสุข  Facial Beauty Design การเสริมความปังบนใบหน้า เพื่อตอบโจทย์ความสำเร็จในชีวิต โดยมี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาให้ความรู้ควบคู่ไปกับเคล็ดที่ไม่ลับ ว่าด้วยเรื่องโหงวเฮ้งที่ผสมผสานกับการออกแบบใบหน้าที่ส่งผลต่อความสำเร็จในชีวิต ความเฮง หรือโชคชะตา วาสนาอย่างเดียว อาจจะไม่เพียงพอ ต้องขอเสริมความสวยให้เป็นที่มั่นใจและน่าจดจำด้วย อาทิ การแนะนำการปรับรูปหน้าให้มีความสมดุลย์เพื่อเป็นการส่งผลที่ดีต่อชีวิต การใช้นวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาช่วย ภายใต้แนวคิด “การออกแบบอนาคตที่ประสบความสำเร็จได้”

แพทย์หญิงอัญชลี กล่าวว่า ในวันนี้นอกจากเป็นการฉลองความสำเร็จของแอนจาลีที่ดำเนินการมา 4 ปีแล้ว ยังต้องการขอบคุณทุก ๆ คน ที่ให้เกียรติให้ความไว้วางใจกับทางคลินิก เราจึงอยากมอบประสบการณ์ที่ดีและพิเศษด้วย ความรู้การออกแบบใบหน้าที่ส่งผลต่อความสำเร็จ เพราะเราเชื่อว่าศาสตร์ของความงามที่ทำให้ดูดีนั้น หากควบคู่ไปกับโหงวเฮ้งจะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้ ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง “แอนจาลี คลินิก” จึงพร้อมเป็นผู้ช่วยออกแบบความสวยเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้ทุกคนอย่างลงตัว

ทางด้าน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ความจริงความสวยงามกับโหงวเฮ้งเป็นคนละเรื่องกัน ความสวยงามนั้นจะเปลี่ยนไปตามแฟชั่น หรือยุคสมัย ส่วนโหงวเฮ้งไม่ใช่เรื่องของกาลเวลา แต่หลัก ๆ ก็คือความงามกับโหงวเฮ้ง ถ้าสามารถมาสมดุลกันได้ เกิดขึ้นด้วยกันก็จะเป็นรากฐานที่ดีที่จะส่งผลไปสู่ความสำเร็จได้ หลักการง่าย ๆ ของโหงวเฮ้งก็คือ หน้าต้องไม่ทรยศวัย ต้องสวยสมวัย โหงวเฮ้งของหน้าตามตำราคือ ส่วนประกอบของหน้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า  หน้าผาก ใบหู คิ้ว ตา จมูกและคาง

– โหงวเฮ้งหน้าผาก จะอยู่ช่วง 16-30 หน้าผากที่สูง เกลี้ยงเกลา ไม่มีสิว ผดผื่น ก็ทำให้ชีวิตราบรื่น หรือบางทีไรผมก็เป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตวุ่นวาย

– คิ้ว จะสำคัญในช่วงอายุ 31-34 ปี คนคิวเข้มส่วนใหญ่มักจะโสด เพราะในอดีตคนคิ้วเข้มมักเป็นคนที่ต้องออกไปทำงาน แต่ปัจจุบันก็อาจเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับงานที่ทำด้วย

– ตา เป็นเรื่องของคู่ครอง ถุงใต้ตามักเป็นสัญญานของความรักที่ไม่ค่อยดี พื้นที่ตา หมายถึงทรัพย์สิน เงินทอง เปลือกตากว้างก็มีความหมายดี

– ปลายจมูก สำคัญในวัย 34-50 ปี คนที่จะแต่งงาน หรือโสดก็ดูจากปลายจมูก เนื้อปีกจมูกมีพื้นที่ก็ช่วยเก็บเงินได้ ทรัพย์รั่ว เก็บเงินไม่อยู่เกิดจากมองหน้าแล้วเห็นรูจมูกชัดเจน

– โหนกแก้ม การมีโหนกแก้มก็ส่งผลให้เป็นคุณนายได้ โหนกแก้มหมายถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง ซึ่งอาจจะมาจากตำแหน่งของสามี

สรุปโดยรวมความมีสง่าราศีของคนทั่วไป เมื่อดูโดยรวมอย่างหนึ่งคือ ต้องมีโครงหน้าที่ดี ผิวดี ผิวคือโครงสร้างที่เป็นพื้นฐานของผู้หญิง ผิวดีทำให้มีออร่า ดูดี ผิวดีก็ไม่ใช่ผิวขาวอย่างเดียว ผิวคล้ำก็สามารถเป็นผิวดีได้ ซี่งหลักการและเหตุผล นวัตกรรมทางความงามน่าจะช่วยให้ผู้หญิง ปรับเปลี่ยน และมีโหงวเฮ้งที่ดีได้

สำหรับไฮไลท์การเวิร์กชอปครั้งนี้ “แอนจาลี คลินิก” จัดให้มีโซนให้คำปรึกษาอย่างละเอียด ก่อนการตัดสินใจออกแบบความสำเร็จด้วยความงาม จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมากมายหลังจากที่ได้มีความรู้เรื่องโหงวเฮ้งและอยากปรับแก้ไขให้สวยเพื่อส่งผลต่อชีวิตหลาย ๆ ด้าน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้แขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, รชาดา จึงวัฒนกิจ, ปรางคณางค์ ตันกุล, มาลินี โคทส์ และ ณัฐหทัย แสงเพชร ฯลฯ มีแนวทางความสวยและโชคดีไปพร้อม ๆ กันได้อย่างมั่นใจและลงตัว

เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง เราจึงพร้อมสร้างความสวยและความสำเร็จให้กับชีวิตของคุณ เพื่อให้คุณได้มีความสุขกับชีวิตในแบบของตัวเอง ออกแบบความงาม และความสุขในแบบของคุณ ได้แล้ววันนี้ที่ แอนจาลี คลินิก” #FacialBeautyDesign#AnjaliThankYouParty พบสาขาน้องใหม่ ที่เกษตรนวมินทร์ ที่มาพร้อมมาตรฐานและบริการทีมงานเดียวกัน เพื่อการบริการที่ครบวงจร ให้มีความสุขกับความสวยที่ลงตัว.

พญ.อัญชลี อมรรุ่งมีธรรม

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ชลลดา เมฆราตรี

ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ

รชาดา จึงวัฒนกิจ

ปรางคณางค์ ตันกุล

มาลินี โคทส์

ณัฐหทัย แสงเพชร