New Issues » “รีจัส” ยึดทำเล “สิงห์ คอมเพล็กซ์” ผุดสำนักงานให้เช่าสาขาที่ 21

“รีจัส” ยึดทำเล “สิงห์ คอมเพล็กซ์” ผุดสำนักงานให้เช่าสาขาที่ 21

17 กุมภาพันธ์ 2019
0

alivesonline.com : ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก “รีจัส” เปิดตัวสาขาที่ 21 ครอบคลุมกว่า 1.1 พันตารางฟุตบนพื้นที่ชั้น 30 อาคาร “สิงห์ คอมเพล็กซ์” สำนักงานเกรดเอสุดทันสมัย ชูจุดเด่นตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรีและแอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสัน เหมาะสำหรับเหล่าสตาร์ทอัปและฟรีแลนซ์ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการการทำงานยุคดิจิทัล

นายโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ รีจัส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน “รีจัส” มีเครือข่ายสำนักงานให้เช่า พื้นที่การทำงานและพื้นที่จัดประชุมสำหรับให้บริการจำนวนถึง 3.3 พันแห่งใน 110 ประเทศทั่วโลก ล่าสุดได้เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นสาขาที่ 21 ณ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ มีพื้นที่บริการครอบคลุมกว่า 1,134 ตารางฟุต แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงานทั้งหมด 73 ห้อง ห้องประชุม 2 ห้อง และพื้นที่ทำงานกว่า 200 ที่นั่ง เพื่อรองรับความต้องการขององค์กรธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่มองหาพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นได้อย่างไม่มีที่ใดให้บริการมาก่อน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสำนักงานพร้อมใช้งาน ระบบอินเทอร์เน็ตรองรับการใช้งานทางธุรกิจและบริการโทรศัพท์ รวมถึงห้องครัวบริการทำความสะอาดและพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการทำงานและสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงานมากยิ่งขึ้น

“รีจัส” ยังนำเสนอบริการเหนือระดับมากกว่าการเป็นเพียงพื้นที่การทำงานแบบเดิม ๆ เช่น บริการสำนักงานเสมือนจริง พร้อมที่อยู่สำหรับส่งเอกสารบนทำเลย่านธุรกิจใจกลางเมือง ตลอดจนบริการให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการที่ต้องการโยกย้ายพื้นที่ทำงานจากสาขาหนึ่งมายังอีกสาขาหนึ่งของ “รีจัส” ที่มีสาขาให้บริการทั่วกรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำว่าย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่นี้ยังคงเป็นทำเลธุรกิจที่ดึงดูดความสนใจทั้งคนไทยและคนต่างชาติ เนื่องจากพื้นที่ย่านอโศก-เพชรบุรีเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มวิชาชีพสายงานต่าง ๆ และคนทำงานยุคดิจิทัลแบบไร้สำนักงานที่ต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงานในเมืองที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว สาขาใหม่นี้จึงสะดวกมากสำหรับเหล่าสตาร์ทอัป บริษัทขนาดเล็กและกลาง รวมถึงองค์กรขนาดใหญ่และฟรีแลนซ์ต่าง ๆ ด้วยพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นได้ สะดวกสบาย ตลอดจนรองรับการทำงานยุคดิจิทัลเป็นอย่างดี

“การเปิดสาขาใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของ รีจัส ในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ที่มีศักยภาพ รวมทั้งตอบสนองความต้องการพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นได้ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศไทย ด้วยจุดเด่นของพื้นที่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรีและแอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสัน ดังนั้นเราจึงพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงและมอบประสบการณ์การทำงานที่สะดวกสบายและยืดหยุ่นได้ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการเกิดความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นในการทำงาน” นายโนเอล กล่าวในตอนท้าย

อนึ่ง อาคาร “สิงห์ คอมเพล็กซ์” คือ อาคารมิกซ์ยูสชั้นนำแห่งใหม่เกรดเอ สูง 42 ชั้นที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ที่มีชื่อเสียงมากมาย ด้วยทำเลที่ตั้งนำเสนอที่สุดแห่งความสะดวกสบายสำหรับผู้เช่าและผู้มาเยือน ไล่เรียงตั้งแต่โรงแรมระดับห้าดาวไปจนถึงศูนย์การประชุมระดับโลก ศูนย์การค้าระดับพรีเมียมไปจนถึงตลาดนัด และร้านค้าชุมชน อาคารแห่งนี้จึงสะท้อนการใช้ชีวิตแบบคนเมืองในเมืองที่มีพลวัตสูงได้เป็นอย่างดี