New Issues » “สตีเบล เอลทรอน” ต่อยอดธุรกิจด้วยเทคโนโลยีประหยัดน้ำประปา-ไฟฟ้า

“สตีเบล เอลทรอน” ต่อยอดธุรกิจด้วยเทคโนโลยีประหยัดน้ำประปา-ไฟฟ้า

17 กุมภาพันธ์ 2019
0

‘พัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช’ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด และ ‘พิชชา เชษฐฤทธิรงค์’ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริษัท เอ็มโซล จำกัด

alivesonline.com : “สตีเบล เอลทรอน เอเชีย” ผู้นำด้านเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ และปั๊มน้ำประจำประเทศไทย ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ ปฏิวัติวงการซักรีด เซ็นสัญญาร่วมกับ “เอ็ม โซล ลอนโดรแมท” บริษัทสัญชาติไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเครื่องซักผ้าและอบผ้าอัตโนมัติ ร่วมลดต้นทุนทางธุรกิจ ด้วยการใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน

นายพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ของ “สตีเบล เอลทรอน” ถูกออกแบบเพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างรอบด้าน ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตที่ประหยัดพลังงานและลดการปล่อยของเสียให้มีปริมาณน้อยที่สุด นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อนและปั๊มน้ำของ “สตีเบล เอลทรอน” ยังถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการลดการใช้น้ำและพลังงานให้ได้มากที่สุดซึ่งเหมาะสมกับอุตสาหกรรมซักรีดจนนำมา จึงได้เซ็นสัญญาร่วมกับ บริษัท เอ็มโซล ลอนโดรแมท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเครื่องซักผ้าและอบผ้าอัตโนมัติ เพื่อรักษามาตรฐานความสะอาดและลดการใช้น้ำซึ่งถือเป็นการลดต้นทุนทางธุรกิจในระยะยาว

“อุตสาหกรรมซักรีดเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมากในการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการประหยัดพลังงานและลดการใช้น้ำซึ่งเราให้ความสำคัญและมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายค่าน้ำประปาและไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้วางแผนขยายสายการผลิตของผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน และปั๊มน้ำ เพื่อตอบสนองความต้องการของพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าให้เท่าทันต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของสังคมเมืองในประเทศไทยปัจจุบัน”

ด้าน นายพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ กรรมการบริษัท เอ็มโซล ลอนโดรแมท จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาองค์กรซึ่งมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกกว่า 100 สาขา จึงต้องมั่นใจว่าระบบที่ใช้นั้นต้องมีคุณภาพสูงในทุกด้าน โดยเฉพาะความสะอาด การประหยัดพลังงานทั้งน้ำและไฟมากที่สุด เพื่อเป็นการลดต้นทุนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งผลิตภัณฑ์ของ “สตีเบล” สามารถตอบโจทย์สิ่งที่กล่าวมาได้เป็นอย่างดี