New Issues » “ออลล์ อินสไปร์ฯ” เปิดตัวทาวน์โฮมไซส์ XL “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์”

“ออลล์ อินสไปร์ฯ” เปิดตัวทาวน์โฮมไซส์ XL “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์”

17 กุมภาพันธ์ 2019
0

 

 

alivesonline.com : “ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์” ประเดิมต้นปี ภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมคลับเฮ้าส์และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ คุ้มสุดบนทำเล ลาดพร้าว-นวมินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท เตรียมเปิดตัววันเสาร์ที่ 23 ก.พ.62 พร้อมมอบส่วนลด 4.5 แสนบาท

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพของทำเลย่านนวมินทร์พบว่ามีความหนาแน่นของประชากรเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการขยายตัวของระบบรถไฟฟ้าเส้นทางใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ส่งผลให้ทำเลย่านนี้มีความน่าสนใจและเหมาะกับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบ บริษัทฯ จึงเปิดตัวโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว–นวมินทร์” ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนพื้นที่โครงการ 33 – 0 – 08 ไร่ จำนวน 308 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1.4 พันล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท

โครงการ “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว–นวมินทร์” ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง (XL Urban Life) ใน 4 องค์ประกอบหลักของการใช้ชีวิต ได้แก่

1) XL Designing Life : ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 และ 5.5 เมตร ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างพิเศษ สูงสุด 220 ตารางเมตร โดยทุกตารางเมตรของบ้านออกแบบให้เกิดประโยชน์สูงสุด ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งเพื่อการพักผ่อน เช่น ห้องผู้สูงอายุชั้น 1 พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ มาพร้อม Shower Room ในห้องน้ำชั้น 1 หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องเก็บของ นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความสะดวกอื่น ๆ ในการอยู่อาศัยภายในบ้าน เช่น หน้าต่างภายในบ้านขนาดกว้างพิเศษเพื่อรับแสงและลมให้เกิดการประหยัดพลังงาน ห้องน้ำเพียงพอต่อทุกคนในบ้านในเวลาเร่งด่วน การต่อเติมหลังคาลานจอดรถฟรี เพื่อประโยชน์การใช้สอยและความสวยงามในโครงการ  ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวของการจราจรในโครงการด้วยถนนกว้าง 12 เมตร

2) XL Smart Life : สิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วยพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ Co-Working Space และ RFID Easy Pass เข้าออกโครงการด้วยระบบอัตโนมัติพร้อมแยกทางเข้า–ออก ระหว่างลูกบ้านกับผู้มาติดต่อเพื่อความสะดวกและปลอดภัย

3) XL Well – Being Life : อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐาน สนามเด็กเล่นเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการและความสนุก สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ทางวิ่งเพื่อสุขภาพ และระบบความปลอดภัยคุณภาพสูง

4) XL Quality Life : สังคมและชีวิตคุณภาพ เอกสิทธิเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการของ “ออลล์ อินสไปร์ฯ” เช่น การเป็นสมาชิก Inspire Hub รับสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี ทั้งชมคอนเสิร์ตและชิมอาหารระดับมิชลินสตาร์ฟรี  หรือการใช้สิทธิพื้นที่พักผ่อนกลางเมืองที่สยามพารากอน เป็นต้น

โครงการ “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว–นวมินทร์” เหมาะทั้งที่จะซื้อเป็นบ้านหลังแรกและเหมาะกับผู้ที่ต้องการขยับขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น บนทำเลการเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา–อาจณรงค์ และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์หลายแห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, คริสตัล พาร์ค, เดอะ วอล์ค เกษตรนวมินทร์, เดอะมอลล์ บางกะปิ และแฟชั่นไอส์แลนด์ รวมทั้งใกล้สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA), โรงเรียนเลิศหล้า, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงเรียนสตรีวิทยา 2, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลเวชธานี

ทั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมและจองโครงการ “เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์” จะได้รับส่วนลดสูงสุด 4.5 แสนบาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2029 9999 หรือ www.allinspire.co.th