New Products » “เฮเฟเล่” นำเสนอซีรีส์ตบแต่งห้องน้ำ “Smart Life Smart Toilet”

“เฮเฟเล่” นำเสนอซีรีส์ตบแต่งห้องน้ำ “Smart Life Smart Toilet”

7 มีนาคม 2019
0

alivesonline.com : “ห้องน้ำ” คือพื้นที่สร้างความผ่อนคลายให้กับคนมาตั้งแต่อดีตแล้ว จากจุดเริ่มต้นที่เป็นเพียงห้องสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ได้ขยายใหญ่ขึ้น พร้อม ๆ กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จนเมื่อเวลาหมุนมาสู่ยุคปัจจุบัน การสร้างความผ่อนคลายในห้องน้ำก็ได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ด้วยนวัตกรรมห้องน้ำอัจฉริยะ (Smart Toilet) ที่มีใน เฮเฟเล่ โดยเฉพาะในซีรีส์ “Smart Life Smart Toilet” การรวมตัวของเทคโนโลยีห้องน้ำแห่งอนาคต ที่ถูกเพิ่มขีดความสามารถ ตอบสนองช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนจนถึงขีดสุดจากฟังก์ชันล้ำสมัยอันหลากหลาย อันได้แก่ : –

อ่างอาบน้ำระบบนวด Smart Bathtub สัญลักษณ์แห่งการพักผ่อนที่โดดเด่น ด้วยฟังก์ชันสเปรย์นวดตัว 16 จุด และฟังก์ชันฟองอากาศ 12 จุด พร้อมระบบน้ำที่ปรับอุณหภูมิให้พอดีกับร่างกาย ช่วยลดอาการเมื่อยล้า เสริมด้วยระบบควบคุมแสงสว่างและลำโพงบลูทูธ สร้างเสียงเพลงเคล้าคลอให้ความสุนทรีย์ขั้นสุด ออกแบบรูปทรงโค้งมนคงกลิ่นอายธรรมชาติ ให้ความสงบแสนเรียบง่ายในทุกวัน

กระจกอัจฉริยะ Smart Mirror นวัตกรรมกระจกล้ำสมัย ด้วยฟังก์ชันเหนือระดับไม่ซ้ำใครกับระบบไฟทั้งด้านหน้ากระจก (Front Light) และหลังกระจก (Background Light) ซึ่งสามารถปรับรูปแบบของแสงได้ทั้ง Warm Light ระดับ 2,700K เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเหมาะสำหรับการพักผ่อน และ Cool Light ระดับ 4,000K ที่ปรับระดับมาให้เหมาะสำหรับการแต่งหน้า ซึ่งระดับของแสงได้รับการรับรองค่าความถูกต้องของแสง CRI 90 ตามมาตรฐานกฎหมายจากคณะกรรมาธิการพลังงานของแคลิฟอร์เนีย โดยกระจกจะสามารถจดจำพฤติกรรมการใช้รูปแบบแสงที่ผู้ใช้ตั้งค่าไว้เป็นค่าสุดท้าย เมื่อเปิดใช้งานใหม่จะเลือกรูปแบบแสงล่าสุดมาแสดงผล ความพิเศษคือการออกแบบแสงไฟหน้ากระจกที่สว่างสดใส สามารถลดการเกิดเงาจากแสงบนเพดานได้ ทำให้มองเห็นใบหน้าชัดทุกมุมโดยไม่มีแสงด้านอื่นตกระทบ

กระจกอัจฉริยะ HÄFELE BATHROOM MIRROR ถูกออกแบบให้มี มี Heater ในตัว โดยจะสั่งการปรับอุณหภูมิกระจกให้กำจัดไอน้ำ คราบหยดน้ำที่เกิดขึ้นหลังผู้ใช้อาบน้ำอุ่น ซึ่งจะช่วยรักษาอุณหภูมิกระจกกับในห้องน้ำให้เท่านั้นเพื่อให้กระจกใสสว่างอยู่ตลอดเวลา

“เฮเฟเล่” ยังได้ผสานนวัตกรรมดิจิทัล (IoT) เข้าไปในกระจก ให้สามารถสั่งการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธในการเปิดเพลงเพื่อสร้างสุนทรีย์ในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน โดยโครงสร้างของกระจกอัจฉริยะถูกดีไซน์ให้เป็นวัสดุอะครูสติกที่ช่วยให้เสียงมีความทุ้มกังวาน ตลอดจนสามารถปรับระดับแสง และเลือกสีของแสงได้, ปรับอุณหภูมิและควบคุมการทำของ Heater กระจกได้ โดยผู้ใช้สามารถตั้งชื่อให้กับกระจก และตั้งรหัสผ่านการเชื่อมต่อได้ ซึ่งกระจกจะแสตนด์บายการทำงานได้ถึง 45 นาที

ก๊อกอ่างล้างหน้า Hansgrohe สิ่งประดิษฐ์จากนวัตกรรมสายน้ำสุดละมุน ให้รู้สึกถึงความนุ่มนวลของน้ำที่ไหลผ่านมือหรือแขนทุกครั้งที่สัมผัส เสริมความงดงามด้วยดีไซน์ลักซ์ชัวรี่สีเงินสะท้อนแสงไฟ ให้ความโดดเด่นและรูปลักษณ์ทรงเสน่ห์ เป็นเนื้อเดียวกับห้องน้ำทุกไลฟ์สไตล์

ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบสัมผัส เปลี่ยนความรู้สึกของสายน้ำได้ตามใจคุณ ด้วยเทคโนโลยีปรับอุณหภูมิน้ำทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น ควบคุมด้วยการสัมผัส พร้อมกับฟังก์ชันปรับแรงดันน้ำที่เปลี่ยนแปลงได้ถึง 3 ระดับ เลือกผ่อนคลายรับความสบายได้ทุกองศา

โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Duravit มิติใหม่ของ Smart Toilet กับนวัตกรรมโถสุขภัณฑ์ที่ทำงานควบคู่กับรีโมทคอนโทรล ควบคุมการทำความสะอาดทั้งระบบฟลัช การเปิด-ปิดฝารองนั่ง ระบบน้ำทำความสะอาด และระบบลมเป่า ออกแบบด้วยรูปลักษณ์โมเดิร์นรูปทรงโค้งมน แฝงกลิ่นอายความคลาสสิกอย่างเด่นชัด เสริมด้วยระบบ Soft Close ให้ทุกครั้งที่เปิด-ปิดเป็นการสัมผัสที่นุ่มนวล ไร้เสียงรบกวน

สัมผัสช่วงเวลาความผ่อนคลายแห่งอนาคตกับซีรีส์ “Smart Life Smart Toilet” ได้แล้ว ที่ “เฮเฟเล่” ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0 2741 7171 หรือ www.hafelethailand.com