New Issues » “วรชัย คาร์ กรุ๊ป” อัดโปรโมชันสู้ศึกตลาดรถมือสอง

“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” อัดโปรโมชันสู้ศึกตลาดรถมือสอง

7 มีนาคม 2019
0

alivesonline.com : “วรชัย คาร์ กรุ๊ป“ งัดกลยุทธเด็ดสู้ศึกตลาดรถยนต์มือสอง อัดโปรโมชั่นแจกเงินสด 1 แสนบาททุกเดือน มัดใจลูกค้า ย้ำจุดยืนเป็นแหล่งขายรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี ดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด หวังเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน อายุระหว่าง 25-45 ปี รายได้มั่นคง ตั้งเป้ายอดขายปี 62 ปั้นยอดขาย 800 คัน รวมมูลค่า 240 ล้านบาท พร้อมขยายสาขาเพิ่มในพื้นที่ฉะเชิงเทรา และระยอง

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของเมืองไทย เปิดเผยว่า ตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีแนวโน้มขยายตัวขึ้นทุกปี จึงทำให้เกิดศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองเกิดขึ้นอย่างมากมายและมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ดังนั้นกลยุทธ์หลักที่ “วรชัย คาร์ กรุ๊ป” นำมาสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าคือ การคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด เนื่องจากทางเต็นท์ได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินต่าง ๆ หลายแห่งว่า เป็นเต็นท์รถที่มีมาตรฐานดีเยี่ยม ซึ่งเป็นจุดขายของศูนย์บริการ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานช่วงอายุระหว่าง 25-45 ปีที่มีรายได้มั่นคง

ส่วนการทำตลาดจะเน้นเรื่องการทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในศูนย์บริการ “วรชัย คาร์ กรุ๊ป” ว่ามีรถยนต์คุณภาพดี ราคาที่ทุกคนเข้าถึง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกราย เพราะมีรถยนต์มือสองให้เลือกสูงสุดกว่า 250 คันต่อศูนย์บริการ พร้อมทั้งมีการจัดโปรโมชั่นดึงดูดใจลูกค้า โดยการแจกเงินสดมูลค่า 1 แสนบาททุกเดือนโดยคาดว่าในปี 2562 จะสามารถทำยอดขายสูงสุดถึง 800 คัน รวมมูลค่ากว่า 240 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปี 2561 ประมาณ 30 % ซึ่งทำยอดขายได้ประมาณ 210 ล้านบาท จากจำนวน 700 คัน

ปัจจุบัน “วรชัย คาร์ กรุ๊ป” มีศูนย์บริการซื้อขายรถยนต์มือสอง 3 สาขา ประกอบด้วย สาขา 1  ตั้งอยู่เขตเทศบาลอ้อมน้อย ซ.เพชรเกษม 130 ติดสถานีบริการน้ำมัน ปตท. จ.สมุทรสาคร สาขา 2 ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ อ.แพรกษา ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ  และสาขา 3 เต็นท์รถยนต์บ้านคุณจอย ตั้งอยู่ที่นิคมอมตะนคร จ.ชลบุรี

ด้านแผนการลงทุนในอนาคต เตรียมขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยเริ่มจากเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก EEC  เป็นพื้นที่แรกคือ จ.ฉะเชิงเทรา  และระยอง จากนั้นมีแผนขยายธุรกิจจากศูนย์บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ ให้มีธุรกิจครบวงจรมากขึ้น ประกอบด้วย อู่ซ่อมสี ตัวถัง ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้น

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจเช็คราคารถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก ที่ “วรชัย คาร์ กรุ๊ป”  โทร.08 6444 4447 เวลา 09.00 น.-18.00 น.ทุกวัน หรือ www .worachaicar.com