New Products » บอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิม ๆ ด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V10

บอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิม ๆ ด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V10

18 มีนาคม 2019
0

alivesonline.com : ฝุ่นมลพิษ PM2.5 เป็นภัยคุกคามเมืองใหญ่ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่าย รวมทั้งพวกเราทุกคน ถึงแม้ว่าฝุ่นพิษจะอยู่หนาแน่นภายนอก แต่ด้วยขนาดที่เล็กกว่า 1 ใน 25 ส่วนของเส้นผ่าศูนย์กลางเส้นผมคนนั้นมีโอกาสเล็ดลอดเข้าสู่ภายในบ้านแม้จะมีการปิดอย่างมิดชิดแล้วก็ตาม

ในสภาวะอากาศนิ่งภายในห้องที่ปิดมิดชิด ฝุ่นพิษจะไม่ลอยฟุ้งแต่กลับตกหล่นติดกับพื้นผิวและวัตถุภายใน หากคุณอยากกำจัดเจ้าฝุ่นจิ๋วออกไปให้หมด ลองพิจารณาเครื่องดูดฝุ่นไร้สายประสิทธิภาพสูงอย่าง Dyson V10 ที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลลมอเตอร์แรงไร้ขีดจำกัด ให้พลังการดูดที่เหนือชั้นช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกทุกซอกมุม แม้แต่ฝุ่นร้ายที่มองไม่เห็นขนาดเล็กกว่า PM2.5 ตัวเครื่องมีระบบซีลทั้งเครื่อง จึงช่วยป้องกันฝุ่นเล็ดลอดกลับออกมา อีกหนึ่งข้อดีของ Dyson V10 คือความไร้สาย น้ำหนักเบาเพียง 2.5 กิโลกรัม ให้อิสระคุณในการทำความสะอาดทุกที่ ๆ ฝุ่นร้ายจะอยู่ ทั้งบนที่สูง เฟอร์นิเจอร์ ที่นอน พื้นพรม ทุกซอกมุม แม้กระทั่งในรถยนต์ แบตเตอร์รี่อึดให้คุณทำความสะอาดได้ยาวนานต่อเนื่องถึงสูงสุด 60 นาที

บอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมๆ Dyson V10 ไร้สายพะรุงพะรัง ใช้งานง่าย คล่องตัว

ดิจิทัลมอเตอร์ขนาดเล็กของ Dyson V10 ทรงพลังมากพอจนไม่จำเป็นต้องมีสายพะรุงพะรังให้เป็นข้อจำกัดต่อการใช้งาน ไม่ว่าที่สูง ซอกมุมลึก หรือรถยนต์คันโปรด ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีขนาดเหมาะสม ด้วยน้ำหนักเพียง 2.5 กิโลกรัม ให้คุณทำความสะอาดได้ตามที่ต้องการ และด้วยดีไซน์ที่สวยของ Dyson V10 ช่วยเสริมบ้านของคุณให้สวยขึ้น

หมดกังวลด้วยเทคโนโลยีกำจัดฝุ่นร้ายขนาดเล็กกว่า PM 2.5 

มอเตอร์ขนาดเล็กของ Dyson V10  ทรงพลังมากพอที่สามารถดูดฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ได้มากถึง 99.97% HEPA Filter ที่ท้ายเครื่องช่วยกรองฝุ่นละเอียด PM 2.5 ระบบซีลแน่นหน้าทั้งตัวเครื่องจึงมั่นใจได้เลยว่าฝุ่นร้ายจะไม่เล็ดลอดออกมา ปล่อยอากาศดีกลับคืนสู่ห้องเท่านั้น

ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แบตเตอรี่ความจุสูงสุด 60 นาที

แบตเตอรีนิกเกิล-โคบอลท์-อะลูมิเนียมแบบ 7 เซลล์ที่ให้พลังงานมากกว่า ให้คุณใช้จักรกลไร้สายกำจัดฝุ่นสกปรกได้ทุกที่ยาวนานต่อเนื่องถึง 60 นาที

จุฝุ่นมากขึ้น ทิ้งฝุ่นง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Dyson V10 รุ่น Big Bin ออกแบบถังเก็บผงขนาดใหญ่จุได้มากขึ้น วางแนวเดียวกับมอเตอร์มั่นใจได้ว่าฝุ่นทั้งหมดจะถูกกักเก็บและไม่เล็ดลอดออกนอกเครื่อง การทิ้งฝุ่นแบบไกปืน เพียงกดยิงก็สามารถทิ้งฝุ่นได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับมือ

หัวต่อที่หลากหลาย เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดได้ทุกที่เครื่องดุดฝุ่นไร้สาย Dyson V10 ติดอาวุธเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดด้วยหัวต่อที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ตามพื้นผิวหรือในซอกมุมที่เข้าถึงยาก แม้กระทั่งในรถยนต์ หัวต่อฝังมอเตอร์เพิ่มพลังในการดึงสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นนอนก้น อย่างพื้นพรมชิ้นโปรด

หัวดูดทำความสะอาดแบบ direct-drive

หัวแปรงลูกกลิ้งขนาดใหญ่สำหรับใช้งานบนพื้นผิวที่นุ่มอย่างเบาะและพรม เส้นเกลียวไนล่อนสลับกับเกลียวเส้นใยไฟเบอร์ ฝังมอเตอร์ในตัว ข้อต่อออกแบบมาแบบเปลี่ยนทิศทางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เหมาะสำหรับบ้านที่เลี้ยงสัตว์ ซึ่งมักจะมีขนติดอยู่ตามพื้นพรมและเฟอร์นิเจอร์

SV12 fluffy head technology image. Cutaway to show the inner workings of the brush bar, whilst demonstrating the pick up of small and large debris, from the surface and deep within the crevice.

หัวดูดทำความสะอาดแบบลูกกลิ้งนุ่ม

หัวแปรงลูกกลิ้งขนาดใหญ่และมีมอเตอร์ในตัวสำหรับใช้งานพื้นแข็งทั่วไป สามารถดูดเศษผงได้พร้อมกันทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ หัวแปรงเคลื่อนไหวคล่องตัว เปลี่ยนทิศทางหลบหลีกเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างคล่องตัว

หัวดูดมอเตอร์ขนาดเล็ก

หัวดูดแบบลูกกลิ้งที่ย่อขนาด แปรงไนล่อนด้านใน เหมาะกับการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ อาทิ เบาะโซฟา ม่านหนา ๆ ฟูกที่นอน โดยเฉพาะเบาะที่นั่งในรถยนต์

หัวดูด 2-in-1

หัวดูดแบนเฉียงที่สามารถเลื่อนแปรงปัดลงมาใช้งานร่วมได้ เหมาะสาหรับดูดฝุ่นในซอกมุมที่เข้าถึงยาก ใช้ทำความสะอาดได้หลายพื้นผิว อาทิ มุมโต๊ะทำงาน ชั้นวางของ หรือซอกมุมในรถยนต์

หัวดูดปากแคบ

ออกแบบมาเพื่อทำความสะอากบริเวณซอกมุม ขอบเข้ามุมต่าง คิ้วผนัง และมุมองศาที่เข้าถึงยาก เหมาะสำหรับใช้เก็บรายละเอียดของการทำความสะอาดให้หมดจด

SV12 combi tool, bristles down, cleaning crumbs from a worktop

แปรงปัดฝุ่นขนนุ่มขนาดเล็ก

อุปกรณ์แปรงปัดขนนุ่มขนาดเล็กออกแบบมาเพื่อช่วยทำความสะอาดพื้นผิวที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย

Dyson V10 คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ลงตัวทั้งประสิทธิภาพและความคล่องตัว เตรียมบอกลาเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิม ๆ ที่มีขนาดเทอะทะพะรุงพะรัง แล้วเป็นเจ้าของ Dyson V10 ได้แล้ววันนี้ เพียงนำเครื่องดูดฝุ่นมีสายยี่ห้อใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดพิเศษ 3,000 บาท สำหรับซื้อเครื่องดูดฝุ่น Dyson V10 Big Bin พร้อมรับฟรีหัวดูดไรฝุ่นบนที่นอน มูลค่า 1,200 บาท  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เม.ย.62 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2EGeZte #dysonv10 #Dysoncordfree