New Issues » “พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์” คว้า 2 รางวัลด้านบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน

“พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์” คว้า 2 รางวัลด้านบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน

23 กันยายน 2018
0

ขอแสดงความยินดีกับ ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจหลักด้านธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนและการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชน ในโอกาสที่ 2 โรงพยาบาลในเครือ ได้แก่ โรงพยาบาลพิษณุเวช จังหวัดพิษณุโลก รับรางวัลธุรกิจที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจ ประจำปี 2561 และ โรงพยาบาลสหเวช จังหวัดพิจิตร รับรางวัลธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2561 จาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

ในฐานะแม่ทัพใหญ่ ดร.สาธิต วิทยากร จึงอดที่จะภูมิใจไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวบอกมาว่า กว่าที่จะได้รับรางวัลนี้ใช่ว่าจะได้กันมาง่าย ๆ เพราะจะต้องฝ่าด่านการประเมินด้วยเกณฑ์ธรรมาภิบาลระดับที่เข้มข้น ต้องมีการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส มีการใช้หลักธรรมภิบาลเป็นธงนำในการบริหารจัดการธุรกิจ และมีมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจตามหลักเกณฑ์ของสากล…ยอดเยี่ยมแบบนี้ขอปรบมือให้เลย……

สำหรับโรงพยาบาลในเครือ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ประกอบด้วย โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ / โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 1 และโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 2 จังหวัดนครสวรรค์ / โรงพยาบาลพิษณุเวช จังหวัดพิษณุโลก / โรงพยาบาลสหเวช จังหวัดพิจิตร

นอกจากนี้ ยังมีโรงพยาบาลที่กำลังก่อสร้างอีก 2 แห่งซึ่งคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ในไตรมาสแรกของปี 2562 คือ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี และโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์