Variety » สัมมนาฟรี ! “Bangkok ASEAN Tour 2019” แนะวิธีพลิกวิกฤติเป็นโอกาส

สัมมนาฟรี ! “Bangkok ASEAN Tour 2019” แนะวิธีพลิกวิกฤติเป็นโอกาส

21 กรกฎาคม 2019
0

alivesonline.com : บริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมจัดงานสัมมนาด้านการลงทุนและธุรกิจในประเทศไทย “Bangkok ASEAN Tour 2019” ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00-17.00น. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค ASEAN Tour ของบริษัทฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้กับประสบการณ์การเรียนรู้ของนักลงทุนชาวไทยและแวดวงธุรกิจ

ใน Bangkok ASEAN Tour 2019 ครั้งนี้จะจัดขึ้นในหัวข้อ “พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จ” ประกอบด้วยหลายสาระที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบันอย่างเข้าใจง่าย โดยมุ่งเน้นให้นักธุรกิจและนักลงทุนประสบความสำเร็จในการลงทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการปรับตัวให้อยู่ได้ในสภาวะตลาดที่ชะลอตัว

ผู้บรรยายในงานสัมมนานี้ประกอบไปด้วย ‘มาริโอ้ ซิงห์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย ‘ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากรณ์’ ผู้ก่อตั้งสมาคมการลงทุนเน้นคุณค่าแห่งประเทศไทย และ ‘จิมมี่ ซู’ หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของ ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อดีตนักวางแผนกลยุทธ์จาก Bloomberg

ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากรณ์ ผู้ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้างว่าเป็น ‘วอร์เรน บัฟเฟต ของประเทศไทย’ จะมาเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงและข้อมูลเชิงลึกของแวดวงการลงทุนซึ่งช่วยให้สามารถวางกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโอกาสทางการลงทุน ท่ามกลางสภาพของตลาดในปัจจุบัน ส่วน ‘มาริโอ้ ซิงห์’ ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับจากวงการธุรกิจด้านการเงินทั่วโลกจะมาร่วมแบ่งปันวิธีการทำกำไรอย่างมีประสิทธิภาพจากศรษฐกิจที่ชะลอตัว และ ‘จิมมี่ ซู’ จะมาบรรยายตัวเลขและข้อมูลทางเศรษฐกิจของประเทศไทย อาเซียน และเศรษฐกิจโลก โดยจะเน้นไปที่ผลกระทบที่มีต่อตลาดโลกและสกุลเงินหลักของโลกในช่วงที่เหลือของปี 2562

‘มาริโอ้ ซิงห์’ กล่าวว่า โปรเจคทัวร์นี้เป็นโอกาสดีสำหรับชาวไทยที่จะได้สัมผัสวิธีการลงทุนและการซื้อขายที่ที่ขยายขอบเขตกว้างขึ้นและไม่ได้จำกัดมุมมองอยู่เพียงแต่ในประเทศ ในสภาวะที่ตลาดกำลังชะลอตัวนี้เราเชื่อว่านักธุรกิจและนักลงทุนกำลังให้ความสนใจเรียนรู้วิธีการอันชาญฉลาดในการลงทุนและสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอในหลายตลาด เช่น ตลาดหุ้น งานครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญที่นักธุรกิจและนักลงทุนไทยจะได้มองหาวิธีเพื่อเพิ่มมูลค่า ไม่ว่าพวกจะอยู่ที่ใดก็ตามในเส้นทางการลงทุน

Bangkok ASEAN Tour 2019 ‘พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จ’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00–17.00 น. ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยงานสัมมนานี้จะบรรยายด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทย (ล่ามแปลภาษา) นักลงทุน นักธุรกิจและผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมได้ฟรี โดยลงทะเบียนที่ https://bit.ly/2KBoxLv ติดตามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมที่ http://www.fullertonmarkets.com https://www.facebook.com/pg/FullertonMarkets http://twitter.com/fullertonmkts https://www.instagram.com/fullertonmarkets