New Issues » TMB หนุนธุรกิจลูกค้าจัดกิจกรรมโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี

TMB หนุนธุรกิจลูกค้าจัดกิจกรรมโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี

24 กันยายน 2018
0

alivesonline.com : TMB เผยผลตอบรับจากแคมเปญ Get MORE with TMB ดีทั้งในเฟซบุ๊กและยูทูบ ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลมีเดียหลักของคนไทย พบว่าตัวเลข Brand Favorability บนเฟซบุ๊ก และตัวเลข Ad Recall บนยูทูบ สูงกว่าค่าเฉลี่ยภาพรวมในประเทศไทย จัดกิจกรรม “โปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB” สำหรับร้านค้าออนไลน์ 6 หมวดสินค้าที่เป็นลูกค้า TMB ตั้งแต่เดือน ก.ย.–พ.ย.61

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า TMB ยังคงเดินตามโรดแมป 5 ปี เพื่อขึ้นชั้นเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและบอกต่อมากที่สุดในประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดในแคมเปญ “Get MORE with TMB” ที่ธนาคารเดินหน้าสร้างเอกลักษณ์การเป็นธนาคารที่แตกต่างเหนือใครอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่ม “ได้มากกว่า”

การจัดกิจกรรมทางการตลาดในแคมเปญ “Get MORE with TMB” จะใช้สื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่าง ๆ ครอบคลุมถึงสื่อโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะเฟซบุ๊กและยูทูบซึ่งเข้าถึงคนไทยและได้รับผลตอบรับที่ดี ทั้งนี้จากการวัดผล Brand Favorability บนเฟซบุ๊กนั้นสูงกว่าตัวเลขค่าเฉลี่ยของกลุ่มธนาคารถึง 81% ส่วนในแง่ของ Message Association ในกลุ่มผู้หญิงสูงกว่าค่าเฉลี่ยที่ 4.1 คะแนน ขณะที่ในส่วนของยูทูบ Ad Recall สูงถึง 12.3% สูงกว่าค่าเฉลี่ยภาพรวมในประเทศไทย (11%) โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงสูงถึง 27.5%

นายปิติ กล่าวในตอนท้ายว่า TMB จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมพิเศษในขณะนี้คือ “การโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB” ผ่านทางเฟซบุ๊ก TMB สำหรับร้านค้าบนโซเชียลมีเดียที่ใช้บริการ TMB เป็นธนาคารหลักเป็นประจำ เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าบนเพจ TMB ให้ได้โอกาสที่มากกว่า MORE Possibilities และตอกย้ำแนวคิด Get MORE with TMB ในทุกช่องทาง

ด้าน นางกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร TMB กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมการตลาดดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เพียงลูกค้าที่เป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์และมีบัญชีเงินฝากกับ TMB ก็สามารถโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรีบนเฟซบุ๊ก TMB ซึ่งมีจำนวนผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคน โดยเจ้าของร้านค้าที่ตอบคำถามโดนใจจะได้รับเลือกให้มาโปรโมทกับ TMB ฟรี ง่าย ๆ เพียงร่วมคอมเมนต์ ฝากร้านค้าบนเฟซบุ๊ก TMB ได้แก่ การระบุชื่อ-นามสกุลที่ตรงกับชื่อบัญชีเงินฝากของ TMB, มีชื่อร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าและบริการบนเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หรือเว็บไซต์, อธิบายเหตุผลว่าเป็นลูกค้า TMB แล้วได้มากกว่าที่อื่นอย่างไร และใส่แฮชแท็ก #เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้แบ่งเป็น 6 ครั้ง 6 หมวดร้านค้า ดังนี้

ครั้งที่ 1 หมวดเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกายหญิง เปิดให้กิจกรรมแล้วตั้งแต่วันที่ 3–14 ก.ย.ที่ผ่านมา

ครั้งที่ 2 หมวดเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกายชาย ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 17-28 ก.ย.61

ครั้งที่ 3 หมวดอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่1–12 ต.ค.61

ครั้งที่ 4 หมวดสินค้าแม่และเด็ก ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15–26 ต.ค.61

ครั้งที่ 5 หมวดเครื่องประดับ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.–9 พ.ย.61

ครั้งที่ 6 หมวดสัตว์เลี้ยง ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 12–23 พ.ย.61

ร้านค้าที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถศึกษาเงื่อนไขของกิจกรรมเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/ABvFb8 หรือ https://www.facebook.com/tmb #เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB #TMBMakeTHEDifference