New Products » สัมผัสความสว่างที่แตกต่างจาก “หลอดไฟเฮเฟเล่”

สัมผัสความสว่างที่แตกต่างจาก “หลอดไฟเฮเฟเล่”

5 สิงหาคม 2019
0

“เฮเฟเล่” ขอเสนอนวัตกรรมความสว่างที่จะมาช่วยเติมเต็มบรรยากาศในบ้านให้อบอวลไปด้วยความสุขในยามราตรีจาก “หลอดไฟเฮเฟเล่” ที่สุดแห่งนวัตกรรม LED Lighting Solutions ระบบไฟส่องสว่าง LED เต็มเติมความสะดวกสบายให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยการสานต่อฟังก์ชันระบบไฟส่องสว่างให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สร้างเป็นระบบไฟที่มีความสามารถในการประหยัดพลังงานสูง ผลิตจากวัสดุ LED และกรอบพลาสติกเกรดอุตสาหกรรม ช่วยเพิ่มความทนทานของหลอดไฟให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ลดการใช้พลังงานให้น้อยลง ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับบ้าน จากดีไซน์หลอดไฟที่ทันสมัย กลมกลืนทุกการตกแต่ง สร้างความสวยงามสะดุดตาทุกครั้งที่ส่องสว่าง อาทิ

หลอดไฟ LED FULL SET T5 หลอดไฟแบบยาวรูปทรงกะทัดรัดติดตั้งง่าย เชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นถึง 15 เมตรในเส้นเดียว ประหยัดไฟมากกว่า 50% เลือกใช้งานได้หลากหลาย จากความยาวตั้งแต่ 300-1,200 มิลลิเมตร

โคมไฟ ROUND LED DOWNLIGHT โคมดาวน์ไลท์ทรงกลม ทรงบางผสานกับเนื้อเฟอร์นิเจอร์เสมือนชิ้นเดียวกัน มีคุณสมบัติแสงไฟและค่าความเที่ยงตรงของแสงสูง เติมเต็มเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครให้ทุกการตกแต่ง ดีไซน์วัสดุด้วยสีเงินเข้ากับแสงไฟ ทำให้ใช้ได้กับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ

 

 

โคมไฟ SQUARE LED DOWNLIGHT โคมดาวน์ไลท์ทรงเหลี่ยม เนื้อบางติดตั้งง่าย นำไปใช้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลาย ให้ค่าความชัดเจนสูงและให้แสงที่มีคุณภาพ ไม่มีการแทรกจากจุดแสงแอลอีดี ดีไซน์วัสดุด้วยสีเงินเคล้าไปกับแสงไฟ ยกระดับความสวยงามที่มากกว่าให้ทุกงานออกแบบ

เป็นเจ้าของแสงสว่างที่แตกต่างจาก “หลอดไฟเฮเฟเล่” ได้แล้ววันนี้ที่ “เฮเฟเล่” ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0 2741 7171 หรือ www.hafelethailand.com