New Issues » “เครือศิริปันนา – ไทยไฟท์” แตกไลน์ธุรกิจรับเทรนด์คนรักสุขภาพ

“เครือศิริปันนา – ไทยไฟท์” แตกไลน์ธุรกิจรับเทรนด์คนรักสุขภาพ

28 ตุลาคม 2018
0

alivesonline.com : “เครือศิริปันนา” ทะยานสู่ปีที่ 10 ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมระดับ 5 ดาวกลางเมืองเชียงใหม่ ทุ่มงบฯ 280 ล้านบาท ขยายธุรกิจโรงแรมแบรนด์ใหม่ “S loft by Siripanna” บนพื้นที่ 2 ไร่ มุ่งตอบรับกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติผู้เข้าพักที่มีใจรักการออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมเปิดดีลธุรกิจใหม่กับ “ไทยไฟท์” เนรมิตค่ายมวย “Thai Fight Physique Sport @ S loft by Siripanna” ให้บริการฝึกซ้อมมวยไทยแก่ผู้เข้าพักโดยเทรนเนอร์ชื่อดังของ “ไทยไฟท์” คาดหลังเปิดให้บริการเดือน ก.พ. 62 ช่วยสร้างรายได้เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 20%

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม “ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” เปิดเผยว่า หลังจากที่ใช้งบประมาณ 700 ล้านบาทในการลงทุนดำเนินธุรกิจโรงแรมระดับ 5 ดาว บนพื้นที่ 13 ไร่ ในเขต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มายาวนานกว่า 9 ปี ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติเป็นอย่างดีทั้งในส่วนของนักท่องเที่ยวชาวจีน ยุโรป สหรัฐเมริกา และอื่น ๆ โดยในช่วงที่ผ่านมามีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยประมาณ 70-80% ล่าสุดจึงได้ขยายธุรกิจโรงแรม “S loft by Siripanna” เพิ่มขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียงกันกับที่ตั้งเดิมอีก 2 ไร่ ทำให้โรงแรมทั้งสองแห่งมีพื้นที่รวมกัน 15 ไร่

โรงแรม “S loft by Siripanna” ถือเป็นการพัฒนาพื้นที่เพื่อการพักผ่อนรูปแบบใหม่สำหรับผู้รักสุขภาพ โดยออกแบบให้มีความทันสมัยในสไตล์ลอฟต์ท่ามกลางสวนธรรมชาติ ด้วยงบประมาณ 280 ล้านบาท ห้องพักรวมทั้งหมดจำนวน 35 ยูนิต แบ่งเป็น 2 อาคาร โดยอาคารแรกเป็นห้องพักระดับลักซ์ชัวรี่ จำนวน 28 ห้อง ส่วนอีกอาคารออกแบบเพื่อตอบรับความต้องการของผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 5 โซนคือพื้นที่ฝึกซ้อมมวยไทย ฟิตเนส โยคะ สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายแบบมาตรฐาน รวมถึงห้องพักที่ออกแบบในสไตล์กีฬามวยไทย 7 ห้อง โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้บริการการออกกำลังกายโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

นายศุภมิตร กล่าวด้วยว่า ภายใต้โครงการนี้ยังได้ร่วมมือกับ “ไทยไฟท์” เปิด “Thai Fight Physique Sport @ S loft by Siripanna” ในลักษณะแฟรนไชส์สัญญา 3 ปี เพื่อให้บริการฝึกซ้อมมวยไทยแก่ผู้เข้าพักซึ่งจะมีเทรนเนอร์ของ “ไทยไฟท์” ผลัดเปลี่ยนกันมาเป็นผู้ฝึกสอน โดยจะคิดค่าใช้จ่ายจากผู้ใช้บริการเพิ่มเติมทั้งในลักษณะรายวัน รายเดือน ราย 3 เดือน และรายปี นอกจากนี้ยังจะมีพื้นที่ร้านขายของที่ระลึกจาก “ไทยไฟท์” และพื้นที่ของ Glasshouse กลางสวนเชื่อมสระว่ายน้ำสำหรับบริการห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงอีกด้วย

“จากกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการเข้าพักในเครือศิริปันนาทำให้เราไม่หยุดในการเฟ้นหาบริการที่ดีที่สุดมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของการออกกกำลังกายซึ่งถือเป็นเทรนด์ที่คนยุคปัจจุบันใส่ใจและให้ความสำคัญเพิ่มขึ้น โดยขณะนี้มีความคืบหน้าในการก่อสร้างแล้วประมาณ 30-40% คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการเต็มรูปแบบประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2562”

นายศุภมิตร กล่าวด้วยว่า ในส่วนของอัตราค่าที่พักของโรงแรม “S loft by Siripanna” จะคิดค่าบริการเริ่มต้นคืนละ 7.7 พันบาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน ในขณะที่โรงแรม “ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่” คิดค่าบริการคืนละ 6.8 พันบาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน โดยคาดว่าเมื่อเปิดให้บริการจะมีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติเข้าใช้บริการในสัดส่วนใกล้เคียงกันคือ 50:50 พร้อมทั้งช่วยให้เครือศิริปันนา สามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 20%

ทั้งนี้ ในพิธีลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือ “Thai Fight Physique Sport @ S loft by Siripanna” ครั้งนี้ จัดขึ้น เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม VIE Bangkok ห้อง Function 1 ชั้น 12 โดยมี นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา ในนามผู้บริหารโรงแรม “S loft by Siripanna” และนายนพพร วาทิน ในนามผู้บริหาร “ไทยไฟท์” โดยได้รับเกียรติจาก นายประวิทย์ มาลีนนท์ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมในพิธี พร้อมด้วยนักมวยชื่อดังจากค่าย “ไทยไฟท์” อาทิ ป.ต.ท.ส.พัฒนาแก๊ส, แสนสะท้อน คลองสวนพลูรีสอร์ท, ชนะจน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, สุดสาคร ส.กลิ่นมี, พยัคฆ์สมุย-เพชรสมุย-เพชรพะงัน ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม, สะท้านฟ้า ศิษย์นายกชายสงขลา, พันธ์พยัคฆ์ พยัพคำพันธุ์ ร่วมเป็นสักขีพยาน