Variety » “Myanmar Insight 2019” สัมมนาแห่งปีที่ไม่ควรพลาด !

“Myanmar Insight 2019” สัมมนาแห่งปีที่ไม่ควรพลาด !

13 สิงหาคม 2019
0

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมาร์ จัดสัมมนาธุรกิจ“เมียนมา อินไซต์ 2019” (Myanmar Insight 2019) เจาะลึกทุกศักยภาพการค้าและการลงทุน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนไทยที่สนใจจะเข้าไปทำธุรกิจ รวมถึงผู้ที่มีธุรกิจอยู่ในประเทศเมียนมาอยู่แล้วประสงค์ที่จะอัปเดทกฎระเบียบ ข้อบังคับในการดำเนินธุรกิจต่าง ๆ ความเข้าใจต่อกฎหมาย ระบบภาษีใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์และเอื้อต่อการลงทุน ตลอดจนการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และข้อคิดจากนักลงทุนไทยที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจกับเมียนมาแบบเจาะลึก

สำหรับหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ โอกาสการลงทุนในเมียนมาของนักลงทุนไทย,การทำธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม, แผนพัฒนาอย่างยั่งยืนของเมียนมา (Myanmar Sustainable Development Plan) และโครงการพัฒนาประเทศ Project Bank พลาดไม่ได้ สำหรับท่านที่สนใจกฎหมายใหม่ที่เปิดโอกาสให้บริษัทต่างชาติเข้ามาทำธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่งจะส่งผลดีอย่างไรให้แก่ SMEs ไทย และถึงเวลาหรือยังที่จะขยายฐานการผลิตมายังประเทศเมียนมา จากผู้กำหนดนโยบายจากกระทรวงหลัก ๆ เช่น กระทรวงการลงทุนและความสัมพันธ์เศรษฐกิจ กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงอุตสาหกรรม ธนาคารกลางแห่งเมียนมา เป็นต้น

งานสัมมนาธุรกิจ“เมียนมา อินไซต์ 2019” จัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 08.00–17.30 น. ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ผู้ประกอบการและนักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาฯสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/Nob97egMmTLCFyec8 อัตราค่าลงทะเบียนท่านละ 2,500 บาท สำหรับสมาชิกสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา และราคา 3,500 บาท สำหรับผู้ประกอบการและนักลงทุนทั่วไป ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ myanmarinsight2019@gmail.com รับจำนวนจำกัด (สัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ และภาษาไทย สำหรับช่วงภาษาอังกฤษ จะมีอุปกรณ์แปลภาษาไทยสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ต้องการ)