Variety » “ยามาฮ่า” เนรมิตงาน “XSR155 Sport Heritage District” เอาใจสาวกไบค์เกอร์รุ่นใหม่หัวใจเฮอริเทจ

“ยามาฮ่า” เนรมิตงาน “XSR155 Sport Heritage District” เอาใจสาวกไบค์เกอร์รุ่นใหม่หัวใจเฮอริเทจ

31 สิงหาคม 2019
0

ทุ่มทุนสร้างอีกครั้ง! เมื่อ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย ‘วราธร เจนจรัสสกุล’ ผู้จัดการทั่วไปการตลาด กลุ่มสินค้ารถสปอร์ต จัดใหญ่รวมพลเหล่าไบค์เกอร์รุ่นใหม่นับพันที่หลงรักความทันสมัยและหลงใหลความเฮอริเทจร่วมงาน “XSR155 Sport Heritage District” โดยจำลองกลิ่นอายย่านเมืองเก่าพร้อมกิจกรรมสุดชิคมากมายให้สาวกสองล้อสายสปอร์ตได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดเฮอริเทจ ณ ล้ง 1919

‘วราธร เจนจรัสสกุล’ ผู้จัดการทั่วไปการตลาด กลุ่มสินค้ารถสปอร์ต

ภายในงาน “XSR155 Sport Heritage District” ได้เปิดโอกาสให้ชาวสองล้อได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมในโซนต่าง ๆ ของงาน ไม่ว่าจะเป็นโซนแกลอรี่โชว์รถจักรยานยนต์ในโซน Custom Bike Display นำรถ “All New Yamaha XSR155 Sport Heritage” ที่ถูกโมดิฟายด์เป็นรถแต่งสุดเท่ในแบบเฉพาะตัวมาโชว์ งานนี้เหล่าไบค์เกอร์ต่างก็แห่เข้าไปร่วมชมมากมาย แถมไม่พลาดงัดเอากล้องถ่ายรูปและมือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นแถว

นอกจากนี้แฟน ๆ ยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมในโซนบาร์ยุค 70-80  และได้ชอปปิงอย่างจุใจกับร้านแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์เฮอริเทจ ก่อนจะถึงเวลาอันน่าตื่นเต้นกับ “XSR155 Fashion Runway” ยกทัพนางแบบนายแบบมาอวดโฉมความปังหลากหลายสไตล์แฟชั่น พร้อมด้วยสาวสวย “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ที่มาสร้างสีสันบนรันเวย์ พร้อมกับการเปิดตัว “ALL NEW YAMAHA XSR155” ตกแต่งพิเศษจัดเต็ม สไตล์ Custom ตัวจริง เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว

ต่อด้วยช่วงสัมภาษณ์พิเศษร้านแต่งรถชั้นนำอย่าง ZEUS Custom และ K-Speed ถึงแรงบันดาลใจ และที่มาของการแต่งรถ “All New Yamaha XSR155” ในแบบสุดเท่จัดเต็ม รวมถึงพูดคุยกับผู้นำสายแฟชั่นถึงเทรนด์ใหม่มาแรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเฮอริเทจและแนวคิดด้านความเป็นสปอร์ตเฮอริเทจที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากความสำเร็จของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในตำนาน สู่รถจักรยานยนต์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด “All New XSR155” จากยามาฮ่า

จากนั้นยังสนุกกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายงานจากศิลปินชื่อดัง “แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม” พร้อมกับ “น้องพิม-ฐิติยากร The Voice” นักร้องสาวเสียงใสคัฟเวอร์เพลง “ช้ำคือเรา” ที่มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว และดีเจแบทเทิลระหว่าง “ดีเจหมึก” และ “ดีเจแม็พ” ที่ขนเพลงฮิตในอดีตมาผสมผสานกับดนตรียุคใหม่ทำเอาทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ฟินกันถ้วนหน้า

เรียกว่า “ยามาฮ่า” ได้จัดอีเวนต์สร้างความสุขและความสนุกให้กับเหล่าไบค์เกอร์รุ่นใหม่หัวใจเฮอริเทจ แบบจัดเต็ม รับรองว่าครั้งต่อไปมีงานดี ๆ มาเซอร์ไพร์สกันอีกแน่นอน  สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และ Facebook Fan Page : Yamaha society Thailand โดยผู้สนใจสามารถพบกับ “All New Yamaha XSR155 Sport Heritage” พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า” ทั่วประเทศ.