Variety » “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ออกสติกเกอร์ไลน์ “Marucha ชานมไข่มุก”

“ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ออกสติกเกอร์ไลน์ “Marucha ชานมไข่มุก”

11 ตุลาคม 2019
0

การสื่อสารยุคใหม่ไม่จำกัดแค่การพูดคุย ทุกวันนี้เราได้รู้จักกับ “สติกเกอร์ไลน์” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้การสนทนาสนุกสนานและมีชีวิตชีวามากขึ้น

ในภาคธุรกิจเองก็มีการแข่งขันและพัฒนาสติกเกอร์ไลน์ของตัวเองเพื่อให้ลูกค้ารู้จักและโหลดนำมาใช้เพื่อให้สินค้าได้รับความนิยมมากขึ้น เช่นเดียวกับ ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาสติกเกอร์ไลน์ให้ทุกแบรนด์ธุรกิจที่สนใจ โดยล่าสุดได้ออกสติกเกอร์ไลน์ใหม่ของแบรนด์ “Marucha ชานมไข่มุก” ที่มีสัญลักษณ์คือ “แมวเหมียวสุดน่ารัก” ที่งานนี้ใครเป็นทาสแมวทั้งหลายเห็นแล้วต้องอดใจอยากโหลดเอามาใช้งานกัน

สติกเกอร์ไลน์ Marucha ชานมไข่มุกมีถึง 40 คาแรคเตอร์ของน้องแมวสีขาวสุดน่ารักในอิริยาบถต่าง ๆ เช่น มารุชาสวัสดีจ้า, เริ่ดที่สุด, รับอะไรเพิ่มคะ, เป็นกำลังใจให้น๊า, ขอบคุณที่มาอุดหนุน เป็นต้น และยังมีอีกหลายแคปชั่นน่ารักผ่านสติกเกอร์ไลน์ของ Marucha ที่จะช่วยเติมเต็มให้ทุกการสนทนาเป็นเรื่องสนุกสนานและยังแสดงออกถึงความเป็นครอบครัวเดียวกันของลูกค้ากับ Marucha อีกด้วย

“ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” มีบริการรับทำสติกเกอร์ไลน์ให้ทุกแบรนด์ที่สนใจด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ โดยสามารถออกแบบสติกเกอร์ไลน์ได้อย่างสวยงาม เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าทุกท่านเพื่อโอกาสในการเติบโตทางการค้าและการสร้างยอดขายที่มากขึ้นให้สมกับเป็นยุคแห่งการสื่อสารออนไลน์อย่างแท้จริง

ผู้สนใจและต้องการดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ใหม่ “Marucha ชานม” ไข่มุกคลิกที่ https://lin.ee/ebsDzXG โทร.0 2101 9187 หรือต้องการลงทุนกับแฟรนไชส์ “Marucha ชานม” คลิกที่ https://bit.ly/2UoZpML