Variety » “ยูดี ทาวน์” จัดเต็มความฟินต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน

“ยูดี ทาวน์” จัดเต็มความฟินต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน

11 ตุลาคม 2019
0

ศูนย์การค้าสุดฮิป ตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย อินเทรนด์ในทุกเทศกาล “ ยูดี ทาวน์” จ.อุดรธานี ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ตลอดเดือนตุลาคม กับ “UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019” จัดเต็มด้วยความหลอนแบบสุดฟินทุกพื้นที่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ค่ำคืนแห่งความตาย” หรือ “Día de los Muertos” (เดีย เด โลส มัวร์โตส-ภาษาเม็กซิโก)   

ภายในศูนย์การค้าได้จำลองบรรยากาศในค่ำคืนสุดหลอนชวนขนหัวลุกให้อบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสุข สนุกสนาน ด้วยเหล่าภูตผีที่จะออกมาเริงระบำกับแฟชั่นสุดชิคกับการจำลองบรรยากาศวัฒนธรรมความเชื่อของคนเม็กซิกันถึง “ค่ำคืนแห่งความตาย” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิก “Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง” นั่นเอง งานนี้ก็เหมือนยกปาร์ตี้สุดแฟนซีจากดินแดนเม็กซิโก ไฮไลท์ของภาพยนตร์มาตั้งไว้ที่ “ยูดี ทาวน์” กันเลยทีเดียว

 

นอกจากเปิดพื้นที่ให้ได้สนุกตลอดทั้งค่ำคืน ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จะทำให้ลูกค้าแฟนพันธ์แท้ “ยูดีทาวน์” เซอร์ไพรส์ จนหัวใจแทบหยุดเต้น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์จากผีน้อยน่ารัก “Halloween Kids Fashion Show” (วันอังคารที่ 29 ต.ค.62) การแสดงและแฟชั่นโชว์จากเหล่า O Media Cosplay Team” (วันพุธที่ 30 ต.ค.62) โดยเฉพาะในวันพฤหัสบดีที่ 31 ต.ค.62 ใครที่มีไอเดียครีเอทการแต่งตัวให้สนุกสุดสยิวในการสร้างความหลอนให้แก่ผู้คนอาจมีสิทธิ์ลุ้นเงินรางวัล 20,000 บาท กับการประกวด “Halloween Fancy Costume Contest 2019” สนใจสมัครทางกล่องข้อความแฟนเพจ “ยูดีทาวน์” https://www.facebook.com/UDTOWN/inbox หรือรับใบสมัครด้วยตัวเองได้ที่ ฝ่ายการตลาด “ยูดี ทาวน์” ชั้น 3 โทร.08 4589 9795

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่มาร่วมชิม ชม ช้อป ในงาน “UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019” ที่ศูนย์การค้า “ยูดี ทาวน์” ใครมีไอเดียเก๋ไก๋ ในด้านแฟชั่น จัดเต็มมาให้สุด เพราะหากแมวมองจาก “ยูดี ทาวน์” สะดุดตากับความชวนขนหัวลุก รับรางวัลไปเลย ! บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ “89 Upper Bar & Restaurant At UD Town” มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล

ปาร์ตี้ในค่ำคืนฮัลโลวีนนี้จะต้องอยู่ในความทรงจำของคุณไปอีกนานแสนนาน เริ่มค่ำคืนระทึกขวัญตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ซอย 1 ศูนย์การค้า “ยูดี ทาวน์” จ.อุดรธานี