New Products » ครั้งแรกในโลก “นีเวีย” เลือกไทยเปิดตัวสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด “ลูมินัส 630”

ครั้งแรกในโลก “นีเวีย” เลือกไทยเปิดตัวสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด “ลูมินัส 630”

22 ตุลาคม 2019
0

‘เภสัชกรหญิงสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ’ (กลาง), Vice President Global NIVEA พร้อมด้วย ‘คอร์เนเลียส เบคเคอร์’ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด และคณะผู้บริหารร่วมฉลองการเปิดตัวสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด “ลูมินัส 630”ครั้งแรกในโลก ณ ประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก ‘นวลพรรณ ชัยนาม’ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย และบิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำมาร่วมเป็นสักขีพยาน

“นีเวีย” แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณระดับโลก เปิดตัวสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด “ลูมินัส 630 (LUMINOUS 630)” ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโลก ซึ่งสารนี้พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดเลือน จุดด่างดำและกระแดด ฝ้าจากแดดสะสม 10ปีได้จริง เห็นผลได้ภายใน 4 สัปดาห์ โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง

สาร “ลูมินัส 630” ถูกคิดค้นขึ้นโดยนักวิทยาศาสตร์จากศูนย์วิจัยไบเออร์สด๊อรฟ ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี ได้ทำการคิดค้นสารนี้โดยใช้เวลากว่าสิบปี จนสามารถจำลองสารที่เป็นต้นตอของฝ้าแดดที่ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในโลก จึงทำให้การทดลองสามารถทำได้แม่นยำขึ้น

หลังจากประสบความสำเร็จจากการคิดค้นสารจำลองที่เป็นต้นตอของฝ้าแดด ไปทดลองกับอีก 5 หมื่นสาร จนพบหนึ่งสารที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้มากที่สุด แล้วนำสารนั้นมาปรับโครงสร้างโมเลกุลอีก 700 โครงสร้างโมเลกุลจนพบว่าโครงสร้างโมเลกุลที่ 630 ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้าแดดมากที่สุด จึงเป็นที่มาของชื่อ “ลูมินัส 630” สารปฏิวัติวงการฝ้าแดดในครั้งนี้

จากนั้นได้มีการนำสาร “ลูมินัส 630” ใส่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อทดสอบกับผิวหน้าของผู้หญิงทั่วไป พบว่าสามารถดูแลปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ในประเทศไทย “นีเวีย” ได้ร่วมกับสถาบันโรคผิวหนังแห่งประเทศไทย ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์นี้กับผู้หญิงไทยกว่า 200 คน ปรากฏว่าลดเลือนฝ้าแดดสะสมใน 4 สัปดาห์ ทั้งยังไม่เป็นอันตรายและไม่เกิดผลข้างเคียง

 

 

เภสัชกรหญิงสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ Vice President Global NIVEA กล่าวว่า ปัญหาฝ้าแดด กระแดด และจุดด่างดำ เป็นปัญหาสำคัญของผู้หญิงทั่วโลก ขณะที่วิธีการจัดการ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดก็ยังไม่มีวิธีที่ได้ผลอย่างแท้จริง บางวิธีอาจได้ผลดี แต่ก็มีผลเสียข้างเคียงกับผิวหน้าหากใช้ในปริมาณที่มากเกินไป ทำให้เกิดโรคด่างขาวและเป็นมะเร็งผิวหนัง ขณะเดียวกันงานวิจัยในปัจจุบันยังเป็นการทดลองที่ไม่ตรงจุดเพราะเป็นการทดลองกับโครงสร้างผิวเห็ด ทำให้ยังไม่สามารถจัดการปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ “นีเวีย” ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำในการดูแลผิวระดับโลก มีศูนย์วิจัยด้านผิวหนังโดยเฉพาะ จึงได้ทุ่มเทคิดค้นอย่างจริงจังถึงกว่า 10 ปี จนสามารถจำลองสารต้นตอของฝ้าแดดเป็นครั้งแรกของโลก จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสามารถค้นพบสารสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาฝ้าแดดที่เกิดในผิวมนุษย์อย่าง “สารลูมินัส 630” ได้ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจกับ “สารลูมินัส 630” มาก เพราะเรานำไปทดสอบจริงกับผู้หญิงทั่วไป รวมถึงผู้หญิงไทย ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเห็นผล ไม่มีผลข้างเคีย จึงมั่นใจว่า “สารลูมินัส 630” จะเป็น New Gold Standard ที่จะมาปฏิวัติวงการ จัดการปัญหาฝ้าแดดสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกสามารถเผยผิวและใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างมั่นใจ พร้อมผิวที่มีสุขภาพดีในระยะยาวซึ่งถือเป็นอุดมการณ์ที่ “นีเวีย” ยึดมั่นและทำตามเสมอมา”

พบกับสารปฎิวัติวงการ “ลูมินัส 630” (LUMINIOUS 630) ได้ใน 2 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้แก่

1.นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ (NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR TREATMENT) : ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยตัวผลิตภัณฑ์เป็นแพ็คเกจจิ้งแบบใหม่ ซึ่งเนื้อครีมจะเก็บแยกกันเพื่อความสดใหม่ในแต่ละภาชนะ มี 2 หัวปั๊ม ด้านหนึ่งคือสาร Luminous 630 และอีกด้านหนึ่งคือ ไฮยารูรอนผสมกับวิตามินอี  เมื่อกดหัวปั๊มเนื้อครีมทั้ง 2 ชนิดจะไหลออกมาพร้อมกัน และผสมกันสด ๆ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด จากนั้นเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็น “นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์” จะตรงเข้าจัดการกับปัญหาฝ้าแดด กระแดด และจุดด่างดำได้จากต้นตอ ฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ฝ้าแดดสะสม 10 ปี ดูจางลงภายใน 4 สัปดาห์ สีผิวเนียนสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ จบปัญหาฝ้าแดดให้คุณได้เป็นเจ้าของผิวหน้ากระจ่างใสได้อย่างที่ปรารถนา

2.นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR SUN PROTECT SPF50+++) : เพื่อการดูแลปัญหาฝ้าแดดแบบครบวงจร แนะนำให้ใช้คู่กับ “นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++” (NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR SUN PROTECT SPF50+++)  เพื่อเป็นเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB  ช่วยป้องกันการเกิดใหม่ของปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พบ “นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ขนาด 30 มล. ในราคา 950 บาท และ “นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++” ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด ขนาด 40 มล. ในราคา 699 บาท หรือในรูปแบบเซ็ท ด้วยราคาแนะนำเพียง 1,299 บาท ได้แล้ววันนี้ ในร้าน “วัตสัน” และ “วัตสัน ออนไลน์” เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://www.nivea.co.th/campaigns/luminous630#Luminous630

เครื่องวิเคราะห์สภาพผิว Hi Mirror ที่เน้นการตรวจจับฝ้าแดด กระแดด และจุดด่างดำอย่างลึกซึ้ง สามารถตรวจได้ที่ ร้าน “วัตสัน”