Variety » คอนโดฯ “เมทริส พัฒนาการ–เอกมัย” จัดพลีเซล 16-17 พ.ย.62

คอนโดฯ “เมทริส พัฒนาการ–เอกมัย” จัดพลีเซล 16-17 พ.ย.62

11 พฤศจิกายน 2019
0

alivesonline.com : “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดโครงการ “เมทริส พัฒนาการ–เอกมัย” มูลค่า 1.35 พันล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท ด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในจำนวนยูนิตเพียง 15 ยูนิตต่อชั้น พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษในงาน PreSale Metris วันที่ 1617 พ.ย.62 จองในงาน รับทันทีอุปกรณ์ Home Automation สั่งงานและควบคุมภายในห้องอย่างอัจฉริยะ พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัล iPhone 11 Pro, ที่พักสุดชิคจาก Centra Maris Resort Jomtien และแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตราคาพิเศษ

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ใช้งบลงทุน 1.35 พันล้านบาท เปิดตัวโครงการ “เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ภายใต้แบรนด์ “METRIS” ในย่านธุรกิจใหม่ทำเลพัฒนาการ ฝั่งขาเข้าเมือง ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นติดถนนพัฒนาการ ซอย 12 ทำให้สามารถเข้า-ออกเมืองได้ง่ายขึ้น เพียง 5 นาทีถึงเอกมัย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา–อาจณรงค์ เพียง 100 เมตร ห่างรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหงเพียง 900 เมตร

 

โครงการ “เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย” มีจำนวน 341 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท เน้นพื้นที่ใช้สอย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายและสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ยึดแนวคิดเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซปต์ “Mid-Century Modern” ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อให้เข้ากับทุกยุคสมัยอยู่เสมอ รวมถึงใช้โทนสีเหลืองมัสตาร์ด ทำให้ตัวโครงการมีจุดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่ใช้สอยในโครงการขนาด 2-4-65 ไร่ ทำให้โครงการมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ เหมาะกับการพักผ่อนและหายใจรับอากาศดี ๆ ให้เต็มปอด

นอกจากนี้ ยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยร้านแฮงค์เอาท์สำหรับชอป ชิม ชิลล์ ในช่วงวันหยุด หรือวันทำงาน ใกล้ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์มากมาย อาทิ เดอะ ไนน์ พระราม 9, เดอะมอลล์ รามคำแหง, ฟู้ดแลนด์ และเทสโก้โลตัส อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเพชรเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ และใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนเอกมัยอินเตอร์ หรือโรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส

สำหรับรายละเอียดโครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 341 ยูนิต มีแบบห้อง 2 แบบ ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 30-31.5 ตร.ม. จำนวน 250 ยูนิต และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 53.5-62 ตร.ม. จำนวน 91 ยูนิต แต่ละห้องเพดานสูงถึง 2.60 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ตามมาด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในจำนวนยูนิตเพียง 15 ยูนิตต่อชั้น พร้อมเทคโนโลยีสาย Neutron ทุกยูนิต เพื่อรองรับระบบ Home Automation ด้วยราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 8.3 หมื่นบาทต่อตร.ม. สำหรับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางออกแบบไว้อย่างทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Super Facilities ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อมรอบโครงการ ห้อง Co-working Space / Meeting Room ได้ฟิลเหมือนอยู่บ้านจริง ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564

นางสาวเพชรลดา กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ มีแผนขยายตลาดผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำการตลาด เพื่อสร้างประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นด้วยการทำ Online Booking ผ่านฟีเจอร์ Messenger Chatbot ที่ทำให้การซื้อคอนโคฯ เป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว สร้าง Customer Experience ที่เหนือกว่าใคร โดยที่ผ่านมาได้เปิดรอบโควตาสำหรับชาวต่างชาติ และรอบ VVIP โดยได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี มีลูกค้าลงทะเบียนจองกว่า 40 ยูนิต สะท้อนว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจในทำเลพัฒนาการเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมจัดงานพรีเซล ในวันที่ 16-17 พ.ย.62 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น. โดยผู้ร่วมงานจะได้พบกับปรากฏการณ์เอาใจชาวมิลเลนเนียลด้วย โชว์เคสเพ้นท์กราฟฟิตี้ จาก “อเล็ก เฟส” (Alex Face) ที่มาเล่าเรื่องราวผ่านลวดลายสตรีทอาร์ตสนุก ๆ ในคาแร็กเตอร์ของ “น้องมาร์ดี” (Mardi) บริเวณหน้า Sale Gallery และยังได้ลิ้มรสความอร่อยของร้านอาหาร Food Truck ชื่อดังที่มาเสิร์ฟเมนูเด็ดให้ลอง พร้อมร่วมลุ้นรับโชคกับโปรโมชันสุดโดน รางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ iPhone 11 Pro วันละ 2 เครื่อง, ที่พัก Centra Maris Resort Jomtien จำนวน 2 คืน, ทุกยูนิตที่จองในงานรับติดตั้งระบบ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษอีกด้วย