Variety » “เฮเฟเล่” เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าฉลองครบรอบ 25 ปี

“เฮเฟเล่” เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าฉลองครบรอบ 25 ปี

16 พฤศจิกายน 2019
0

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” แหล่งรวมไอเดียและสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและอาคารที่ทันสมัย ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยมากมายจากประเทศเยอรมนี เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร และสินค้ามากกว่า 1 พันรายการ ภายใต้แนวคิด “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร ” (Complete Building Solutions) สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ในที่อยู่อาศัยได้ทุก ๆ พื้นที่ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด

นายกฤตพณ พรมภักดี ผู้จัดการภาคกลาง บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อุปกรณ์แสงสว่างแอลอีดี พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 96 ปีที่เยอรมนี และ 25 ปี ในประเทศไทย “เฮเฟเล่” ได้สรรหาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร หรือ Complete Building Solutions เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาดรองรับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ บ้านและอาคาร อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย โดยได้เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลของเมืองพัทยามีแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในอัตราที่สูงขึ้น ทำให้ภาคของอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวตามไปด้วย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม โรงแรม อะพาร์ตเมนต์เซอร์วิส หอพัก บ้านจัดสรร ทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว แนวโน้มในด้านของความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารมากมาย เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งดึงแรงงานทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เข้ามาในพื้นที่ในปริมาณที่สูงมาก

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” มีพื้นที่กว่า 1.5 พันตารางเมตร พร้อมด้วยสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ เลือกหาได้อย่างจุใจ เปิดให้บริการมากว่า 15 ปี ภายในโชว์รูมมีการจำลองพื้นที่ภายในบ้านเสมือนจริง เพื่อให้สามารถสัมผัสและทดลองใช้สินค้าได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ มีการจัดแบ่งเป็นส่วนจัดแสดงสินค้า ได้แก่ หมวดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ในห้องน้ำ อุปกรณ์ภายในห้องครัว อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์แสงสว่างแอลอีดี เครื่องมือช่าง และส่วนของคลังสินค้า มากกว่าพันรายการ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกชมสินค้า หรือรับคำปรึกษาด้านต่าง ๆ สินค้าในโชว์รูมแห่งนี้จะเน้นดีไซน์ที่โดดเด่นและคุณภาพระดับนานาชาติที่สอดคล้องกับรสนิยมและความต้องการของตลาด ทั้งยังตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งคนในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

ภายในโชว์รูมมีการจัดพื้นที่แบ่งออกเป็น 6 โชน ได้แก่ โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, โซนสุขภัณฑ์และห้องน้ำ, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในห้องครัว, โซนโฮมออฟฟิศ, โซนอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ ประตูหน้าต่าง “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ” จึงเป็นทั้งแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน คุณภาพมาตรฐานเยอรมนีที่ครบครันที่สุดและยังเป็นแหล่งรวมสินค้านำเทรนด์การตกแต่งบ้านที่ลูกค้าจะได้เข้ามาเห็นเทรนด์ใหม่ในการตกแต่งบ้านที่นำสมัยและกำลังเป็นเทรนด์ฮิตของโลก ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร “เฮเฟเล่” ที่ต้องการให้ประเทศไทยเดินหน้าเข้าสู่ความเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ ๆ ของสินค้าสำหรับบ้าน

ภายในโชว์รูมเฮเฟเล่ยังมี PROFI SHOP ร้านค้าต้นแบบ DIY นำเสนอสินค้าที่มีนวัตกรรม รวมทั้งเป็นแหล่งสำรวจผลตอบรับจากผู้บริโภคโดยตรง เพื่อนำไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการและยังแสดงตำแหน่งร้านค้าทั่วประเทศ (Dealer Networking) เพื่อสนับสนุนคู่ค้าในการดำเนินธุรกิจในทุกพื้นที่ ทั้งยังมี Innovation Conner, Dealer Footprint Screen, E-commerce Conner, Lighting/Smart Solutions, Famous Partner Brand ที่เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดของ  PROFI SHOP เพื่อส่งเสริมการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารวมทั้งสนับสนุนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกภาคส่วน

โชว์รูมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ตรงข้ามเอาท์เล็ทมอลล์ 140/89 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โทร.0 3833 2485-8 เปิดบริการทุกวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 09.00–18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00-16.00 น. ปิดทำการในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์