Variety » “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดฯ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่เหนือระดับ

“ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” คอนโดฯ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่เหนือระดับ

18 พฤศจิกายน 2019
0

alivesonline.com : บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย และ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของญี่ปุ่น ร่วมกันพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ภายใต้โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (HYDE Heritage Thonglor) โดยมี บริษัท เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส จำกัด (Valor Hospitality Partners) ร่วมยกระดับการบริการในโครงการให้มี World Class Hospitality Services

นายอะซึฮิสะ โอกูระ กรรมการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นธุรกิจหลักในกลุ่มบริษัท Sumitomo Group ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 300 ปี มีธุรกิจที่กว้างขวาง ครอบคลุมตั้งแต่ธุรกิจที่อยู่อาศัย วัสดุก่อสร้าง และธุรกิจป่าไม้ พร้อมทั้งยังมีศูนย์วิจัยและโรงงานครบวงจร โดยปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 274 แห่ง ครอบคลุม 16 ประเทศบริษัทฯ พัฒนาสิ่งปลูกสร้างมาแล้วกว่า 3.2 แสนหลัง เป็นเจ้าของพื้นที่ป่าไม้ ขนาด 4.8 หมื่นเฮคเตอร์ หรือประมาณ 480 ล้านตารางเมตร เทียบเท่ากับพื้นที่ 1/800 ของที่ดินทั้งหมดของประเทศญี่ปุ่น และ 2.12 แสนเฮคเตอร์ หรือประมาณ 2.12 ล้านตารางเมตรในประเทศอินโดนิเซีย ปาปัวนิกินี และนิวซีแลนด์

บริษัทฯ ยังเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ติดอันอับ 1 ใน 5 ของประเทศออสเตรเลีย และ 1 ใน 10 ของสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทฯ มีแผน จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ระดับโลก ด้วยการสร้าง “W350 Tower The Skyscraper Center” ซึ่งจะเป็นโครงการที่ทำด้วยไม้สูงที่สุดในโลกถึง 70 ชั้น ความสูง 350 เมตร ขนาด 4.55 แสนตารางเมตร ในปี ค.ศ.2041 หรือ พ.ศ.2584 ซึ่งถือเป็นการจารึกประวัติศาสตร์ในวาระที่ Sumitomo Group ครบรอบ 350 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้งบริษัทฯ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1691 หรือ พ.ศ.2234

นายอะซึฮิสะ กล่าวอีกว่า สำหรับในภูมิภาคเอเชีย บริษัทฯ ได้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ระดับลักซ์ชัวรี่ ในประเทศจีน ฮ่องกง อินโดนิเซีย เวียดนาม รวมถึงประเทศไทย ทำให้บริษัทฯ ให้ความมั่นใจว่า โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” จะเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเมืองไทย เพราะเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับมาตรฐานในการออกแบบ การก่อสร้าง วัสดุที่เลือกใช้ในโครงการ รวมไปถึงการคัดสรรการบริการฮอสพิทอลลิตี้ระดับโลก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน (Joint Venture) ในการพัฒนาโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” โดยได้ร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มรูปแบบมากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชัน มากกว่ามาตรฐานทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น Private Storage ที่โครงการมอบให้แก่ลูกค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม

“ซูมิโตโม ฟอเรสทรี” ยังมีวิสัยทัศน์ในคัดสรรบริษัทชั้นนำระดับโลกคือ “เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส” มาให้บริการแบบเอกซ์คลูซีฟแก่ผู้พักอาศัยทุกท่านที่โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ซึ่งโครงการนี้ตั้งใจออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่มีความคลาสสิกผสมผสานความโมเดิร์นภายใต้แนวคิด “Timeless Elegance” ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเพียงใด ความงามและคุณค่าของงานออกแบบยังคงงดงามอยู่เสมอ

ด้าน นายพีรพล นนทสูติ รองประธาน ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” เป็นคอนโดมิเนียมสูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 2-2-18 ไร่ ติดถนนใหญ่บนสุขุมวิท ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 250 เมตร มีจำนวน 311 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 6 พันล้านบาท ราคายูนิตเริ่มต้นที่ 9.6 ล้านบาท โดยโครงการเริ่มก่อสร้างเมื่อไตรมาส 1 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 โดยมีขนาดห้องพักอาศัย 5 รูปแบบคือ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 40–58.7 ตร.ม. จำนวน 187 ยูนิต ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 68.1–86.6 ตร.ม. จำนวน 103 ยูนิต ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 112–187 ตร.ม. จำนวน 17 ยูนิต Duplex Penthouse พื้นที่ 235–325 ตร.ม. จำนวน 3 ยูนิต และ Penthouse พื้นที่ 358 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต

 

นายดุลพันธุ์ อมาตยกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส เอเซีย จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะนำบริการสุดพิเศษมาสร้างประสบการณ์ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” โดยจุดเด่นของบริษัทฯ คือการบริหารโรงแรมและเซอร์วิส เรสซิเดนส์ ในรูปแบบที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับสากล โดยปัจจุบัน “เวเลอร์” ได้สร้างสรรผลงานทั้งในการพัฒนาและบริหารโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์มาแล้วมากกว่า 150 แห่งหรือมากกว่า 6 หมื่นห้องทั่วโลก ทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ดูไบ และเอเชียแปซิฟิก  ตัวอย่างเช่น โรงแรมชั้นนำในเครือ Hilton, Marriott และ Intercontinental เป็นต้น

สำหรับบริการแบบมาตรฐานของ “เวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้” ที่ร่วมมือกับ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” ประกอบด้วย บริการแผนกต้อนรับและอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง / บริการช่วยเหลือในการสำรอง ร้านอาหาร, สปา, ร้านเสริมสวย และพื้นที่ประชุมภายใน / บริการช่วยเหลือและประสานงานกับผู้ให้บริการ Food Delivery ชั้นนำ / ประสานงานกับทีมงานที่เกี่ยวข้องในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือทางเทคนิค หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง / บริการประสานงาน Limousine Service / บริการการรับจดหมาย หรือพัสดุต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ

นอกจากนี้ยังให้การบริการประเภท A La Carte แก่ผู้อยู่อาศัย อาทิ บริการทำความสะอาดห้องพัก / บริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการปล่อยเช่าห้องพักและจัดหาผู้เช่า / บริการจัดหาผู้ให้บริการล้างรถถึงสถานที่ / บริการซัก รีด ครบวงจร / บริการจัดห ผู้ฝึกสอนส่วนตัวด้านฟิตเนส โยคะ และอื่น ๆ / บริการจัดหา ผู้ให้บริการพี่เลี้ยงเด็ก / บริการจัดส่งสินค้าหรือพัสดุทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงบริการแปลเอกสาร / บริการช่วยเหลือในการสำรองตั๋วเครื่องบิน