New Issues » อาหารเสริมแดนโสม “วี มิกซ์” รุกตลาดไทย

อาหารเสริมแดนโสม “วี มิกซ์” รุกตลาดไทย

22 พฤศจิกายน 2019
0

alivesonline.com : “วี มิกซ์” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากเกาหลีใต้ เดินหน้ารุกตลาดไทยด้วยกลยุทธ์ “Product Driven Strategy” เน้นให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หวังปั้นยอดขายและการซื้อซ้ำ เพื่อความยั่งยืนของทีมงานระบบเครือข่าย หวังรายได้ 100 ล้านบาท ในปี 63

นายยอง จิน กัง (ขวา) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี โซล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และนางสาวณิชารัศม์ เวชอัมพรพงศ์ (ซ้าย) ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท วี โซล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

นายยอง จิน กัง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี โซล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “วี มิกซ์” (we mix) จากประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เห็นศักยภาพตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในประเทศไทยจึงเริ่มเข้ามาทำตลาดตั้งแต่ปี 2560 ด้วยระบบเครือข่าย โดยเน้นขับเคลื่อนการทำตลาดผ่านผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญผ่านกลยุทธ์ “Product Driven Strategy” เพื่อสร้างยอดขายและการซื้อซ้ำซึ่งจะสร้างความยั่งยืนให้ทีมงานในระบบเครือข่ายได้ในระยะยาว

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “วี มิกซ์” ถูกคิดค้นตั้งแต่ปี 2543 และผลิตเพื่อจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ในปี 2545 โดยตลอดเวลานับแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันได้มีการทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ “วี มิกซ์” มีสารสกัดจากธรรมชาติที่โดดเด่นจากทั่วโลกรวมกันถึง 61 ชนิด อาทิ โสมป่าจากเกาหลี, โนนิ, ราสเบอรี่สายพันธุ์เกาหลี (บอกบุนจา) ที่ได้รับการเผยแพร่ในเว็บไซต์ของคนอเมริกันว่า มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ, อะไซเบอรี่, คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก, มะระขี้นก ฯลฯ

ความโดดเด่นอีกประการของ “วี มิกซ์” ยังอยู่ที่การใช้เทคโนโลยีในการผลิตในระดับอนุภาคนาโน จึงทำให้มีอนุภาคที่ได้เล็กกว่าการผลิตในระดับนาโน อีกทั้งมีผลให้สารอาหารไม่ถูกทำลายก่อนการดูดซึมและเป็นอาหารเสริมที่สามารถเห็นผลได้หลังการดื่มภายใน 1-5 นาที โดยได้จดทะเบียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวกับอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ และประเทศไทย โดยเลขจดแจ้ง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของประเทศไทย คือ 13-4-01561-5-0001

ด้าน นางสาวณิชารัศม์ เวชอัมพรพงศ์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท วี โซล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายในปี 2563 ประมาณ 100 ล้านบาท โดยจะเน้นทำการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ ซึ่งเมื่อเกิดการทดลองใช้ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจจนทำให้เกิดการซื้อซ้ำและเป็นฐานการทำตลาดอย่างยั่งยืนให้กับแม่ทีม ซึ่งประเด็นนี้แตกต่างจากธุรกิจระบบเครือข่ายที่เน้นสร้างแม่ทีม เพื่อสร้างทีมขายและยอดขาย นอกจากนี้ ยังเน้นให้องค์ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องกับตัวแทนในระบบเครือข่ายผ่านการสัมมนา ตลอดจนสื่อประชาสัมพันธ์จากบริษัทฯ โดยตรง เพื่อให้ตัวแทนสื่อสารเป็นมาตรฐานในทิศทางเดียวกันและไม่อวดอ้างคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จนเกินจริง ซึ่งอาจสร้างความเข้าใจที่ไม่ถูกต้อง หรือสร้างความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนให้กับลูกทีมหรือลูกค้าได้

“วี มิกซ์” เป็นอาหารเสริมที่ช่วยปรับสมดุลของสุขภาพ โดยจะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่แตกต่างกันแล้วแต่ปัญหาสุขภาพของแต่ละบุคคล โดยมีกระบวนการทำงานที่สำคัญคือ “สแกน – ยับยั้ง – ซ่อมแซม – ฟื้นฟู” โดยผลที่ได้รับจากการดื่ม “วี มิกซ์” คือ เพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกาย, ดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้างในร่างกาย, เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทั้งยังช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใส เนื่องจากวี มิกซ์ มีความแตกต่างจากอาหารเสริมอื่น ๆ คือ ช่วยทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนได้ด้วยตัวเอง ซึ่งปกติกลูตาไธโอนจะถูกผลิตมากที่สุดที่ตับ ปอด ไต ม้าม ตับอ่อน เลนส์แก้วตาและจะผลิตลดลงเมื่อย่างเข้าอายุ 20 ปี โดยจะผลิตลดลง 8-12% ในทุก 10 ปีและจะลดลงมากกว่านี้ได้เมื่อบริโภคยาหรือรับเคมีมากเกินไป

“การทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนได้เองไม่เป็นอันตราย เมื่อเทียบกับการฉีดกลูตาไธโอนเข้าร่างกายซึ่งอาจมีอันตรายถึงชีวิตหากฉีดกลูตาไธโอนเป็นประจำ โดยกลูตาไธโอนไม่ได้มีคุณสมบัติเพียงเรื่องความสวยงามอย่างที่เข้าใจกันเท่านั้น หากแต่ยังสามารถรักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบเส้นประสาทบกพร่อง, โรคพาร์กินสัน, โรคอัลไซเมอร์ หรือโรคสมองเสื่อม, โรคปลายเส้นประสาทอักเสบ, มะเร็งกระเพาะอาหารและมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยใช้รักษาภาวะการเป็นพิษจากโลหะหนักอีกด้วย” นางสาวณิชารัศม์ กล่าวในตอนท้าย