New Products » “นู ฟอร์มูล่า มิเนอรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์” ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแพ้ง่าย

“นู ฟอร์มูล่า มิเนอรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์” ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแพ้ง่าย

3 ธันวาคม 2019
0

 

“นู ฟอร์มูล่า” (NU FORMULA) เชิญคุณร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์จากธรรมชาติใน “นู ฟอร์มูล่า มิเนอรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์” (NU FORMULA Mineral Cleansing Water) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์ สู่ทางเลือกที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรม Mineral Micellar + อนุภาคนาโนเทคโนโลยีพิเศษ เข้าจัดการทุกสิ่งสกปรกบนผิว สลายเมคอัพบนใบหน้าและรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะบนใบหน้า พร้อมขจัดสิ่งอุดตันบนผิวหน้า ช่วยลดปัญหาสิวอุดตันได้อย่างหมดจด เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมผสานกับที่สุดแห่งการฟื้นบำรุง ด้วยส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาตินานาชนิดจากส่วนที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก ทั้ง Rose Water Swiss Cress, Chamomile, Panthenol, Bilberry, Maple ช่วยมอบความสดชื่นสู่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยเติมความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการระคายเคือง ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ป้องกันการเกิดริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิว เพื่อคืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกว่าที่เคย

การันตีโดย KEVIN” (Kevin Teacher) ผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์และเมคอัพกูรูชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 50 ล้านคนในประเทศจีน ที่ยกให้เป็น “สินค้า 1 ใน 10 The Must Have Items” ที่ต้องซื้อเมื่อมาประเทศไทย รวมถึงผู้ใช้จริงในไทยและบิ้วตี้บล็อกเกอร์กว่า 100 คนให้การตอบรับและรีวิว

ไม่เพียงเท่านี้ ยังผ่านการรับรอง “for Sensitive Skin” จากผลทดสอบสินค้ากับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย, การทดสอบ Non-Skin Irritation and Non-Eye Irritation และการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologist Tested ทั้งยังได้รับ 5 รางวัลชนะเลิศ The Best Cleansing Water for Sensitive Skin จาก CLEO, PRAEW, LISA, KONVY AWARD, และ C-CHANNEL และเป็นผลิตภัณฑ์ Best Seller ที่ขายดีตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ทั้งในไทยและต่างประเทศ

พิสูจน์ความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยตัวคุณเองกับ “นู ฟอร์มูล่า มิเนอรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์” ได้แล้วที่ Watsons, KONVY.com, EVEANDBOY, Beautrium, Matsumoto Kiyoshi, Beauty Market, Stardust, Hej, Nineti9, 24-shopping, shopat24, Beauty Playground และพบกันเร็ว ๆ นี้ ได้ที่ Boots Retail

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารดี ๆ จาก “นู ฟอร์มูล่า” ได้ที่ Website : www.nu-formula.com และ Facebook : nuformulathailand