Variety » อลังการ ! “อั้ม-พัชราภา” เปิดตัวคอนโดฯ หรู “แกรนด์ ฟลอริด้า”

อลังการ ! “อั้ม-พัชราภา” เปิดตัวคอนโดฯ หรู “แกรนด์ ฟลอริด้า”

1 ธันวาคม 2019
0

alivesonline.com : นอกจากบทบาทการแสดงที่แฟน ๆ ติดอกติดใจกันทั่วประเทศแล้ว ในชีวิตจริงหากได้ส่องไอจีซุป’ตาร์สาวตัวแม่แห่งวงการตลอดกาลอย่างนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เรามักจะเห็นไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อนหยุดยาวของเจ้าตัวที่มักจะหาโอกาสเดินทางไปเช็คอินตามสถานที่ท่องเที่ยว โดยเฉพาะชายหาดริมทะเลอยู่บ่อยครั้ง

ว่าแล้วเมื่อเจ้าตัวได้ไปร่วมงานเฉลิมฉลองเปิดตัว “แกรนด์ ฟลอริด้า” โดย “บลู สกาย กรุ๊ป” คอนโดฯ แห่งใหม่ ริมหาดนาจอมเทียนพัทยา ก็ถูกใจในความ “สวย หรู ดูแพงเวอร์” ถึงกับออกปากว่า

“ถ้าใครได้มาอยู่ที่นี่คงได้ใช้ชีวิตดีดีในทุกวันแน่นอน”

“วันนี้ตื่นเต้นและสนุกสนานมากที่มีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว คอนโดฯ แห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนพัทยา ในธีม “LIFE IN WONDERLAND ร่วมกับศิลปินท่านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่บุรินทร์, น้องลิเดีย, อั๋น-ภูวนาท, สงกรานต์ และแมท ภีรนีย์ ซึ่งเมื่อได้มาก็ประทับใจตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ เท่าที่สอบถามมาที่นี่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพผืนสุดท้ายริมหาดนาจอมเทียนพัทยาก็รู้สึกว่าคุ้มค่ามาก ส่วนตัวชอบทั้งบรรยากาศการตกแต่ง เหมือนได้พาทุกคนไปร่วมเรื่องราวการผจญภัย ด้วยการดึงแรงบันดาลใจจากรัฐฟลอริดา มารวมไว้มากถึง 21 โซน 7 สุดหรู และ 2 คลับเฮาส์สุดอลังการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์”

“อยากบอกว่าถูกใจสุด ๆ ต้องยกให้โซน Kong Skull ซึ่งมี Vertical Mountain ปกคลุมไปด้วยมอสที่ให้ความเป็นป่าดิบชื้นซึ่งเป็นลักษณะภูมิอากาศของรัฐฟลอริดาจริง ๆ มี ทั้งยังมีคลับเฮาส์ซึ้ง ๆ เป็น Gentleman Club ที่ลักซ์ชัวรีมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส พื้นที่สำหรับวิ่งจ็อกกิ้ง พื้นที่สำหรับมวยไทย และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างตลอดวัน รวมถึงบริการห้องอาหารภายในบริเวณคลับเฮาส์สำหรับบริการลูกบ้านอีกด้วย”  

“ถ้าใครได้มาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ หรือได้แวะมาพักผ่อนเอกเขนกก็คงจะเป็นชีวิตที่ได้เติมเต็มและเต็มอิ่มกับทัศนียภาพอันงดงาม สงบสุข สบาย ปล่อยใจ ผ่อนคลาย ได้ชาร์จพลังให้กับตัวเอง โดยทุกคนสามารถเดินทางมาได้สะดวก นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของพัทยามากมาย เรียกว่าเป็นสีสันใหม่แห่งพัทยาที่สมบูรณ์แบบและน่าจะถือเป็นที่พักในอุดมคติของหลาย ๆ คน”

ถือเป็นคอนโดฯ แห่งใหม่ที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในอุดมคติ สอบถามข้อมูล “แกรนด์ ฟลอริด้า” โดย “บลู สกาย กรุ๊ป” คอนโดฯ แห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนพัทยา ที่สุดแห่งทำเลของการพักผ่อนรูปแบบใหม่ โทร.09 2312 9999 www.https://www.grandfloridapattaya.com/