Variety » สมาร์ทโฟน Hocom รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สมาร์ทโฟน Hocom รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

7 ธันวาคม 2019
0

 “เอ็มทีวาย กรุ๊ป” ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟน แบรนด์ Hocom จากประเทศจีน คลอดโปรเจกต์ใหม่ “เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ” ดีลเลอร์ – ผู้ว่างงาน – ผู้ต้องการมีรายได้เสริม ไม่ควรพลาด เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ทางโทรศัพท์ 09 5951 0729 รับไม่จำกัดจำนวน การันตีรายได้งาม ไม่มีค่าสมัคร

นางสาววันเพ็ญ มิ่งขวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มทีวาย กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน แบรนด์ Hocom จากประเทศจีน เปิดเผยว่า Hocom กำลังเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ ผู้ว่างงานและผู้ต้องการมีรายได้เสริม มีรายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัว โดยบุคคลที่สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกับทางสมาร์ทโฟน Hocom แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ประกอบด้วย 1.กลุ่มดีลเลอร์ จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ มีเงินลงทุนตั้งแต่ 5 พันบาทขึ้นไป มีหนังสือรับรองจากหน่วยงานราชการ อาทิ ใบทะเบียนพาณิชย์ ภพ.20 2.กลุ่มผู้ว่างงานและต้องการรายได้เสริม จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ ไม่จำกัดเพศวัย รักงานด้านบริการ ใฝ่หาความรู้ตลอดเวลา มีความรู้เรื่องสื่อโซเชียล Line และ Facebook มีคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนเป็นของตนเอง

“ทุกคนที่มาร่วมงานกับเราจะมีรายได้อย่างไม่จำกัด เราเปิดโอกาสให้กับทุกคน ขอเพียงเป็นคนขยัน ตั้งใจอยากทำงานจริง ๆ ใส่ใจลูกค้า รักงานบริการ รับรองทุกคนขายได้แน่นอน เพราะเรามีการอบรมให้ความรู้ต่าง ๆ แก่ตัวแทนจำหน่าย อาทิ กระบวนการคิด วิธีการขาย การใช้เครื่องมือต่าง ๆ ของสื่อออนไลน์ เป็นต้น โดยตัวแทนจำหน่ายจะมีหน้าที่หลักคือ การจำหน่าย เสาะแสวงหากลุ่มคนที่สนใจซื้อโทรศัพท์ ปิดการขายสำเร็จก็จะมีรายได้ โดยเรามีรางวัลตอบแทนมากมาย อาทิ โบนัสประจำเดือน ท่องเที่ยวประจำปี เป็นต้น”

ในส่วนของการการติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัทกับตัวแทนจำหน่ายจะติดต่อกันผ่านทางไลน์กลุ่มเป็นช่องทางหลักในการติดต่อสื่อสาร เพื่อให้ความรู้ด้านต่าง ๆ แก่ตัวแทนจำหน่าย หากผู้ใดสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน Hocom เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทางโทรศัพท์ 09 5951 0729 โดยคาดว่าโครงการนี้จะสามารถทำให้ดีลเลอร์ ผู้ว่างงาน และผู้ต้องการมีรายได้เสริมจะได้รับโอกาสที่ดี 100%  เพราะบริษัทฯ ไม่ได้ปิดกั้น ไม่มีการคัดออก และรับไม่จำกัดจำนวน