New Issues » บัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” เร่งเครื่องลุยตลาดบัตรฯ ช่วงปลายปีจอ

บัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” เร่งเครื่องลุยตลาดบัตรฯ ช่วงปลายปีจอ

12 พฤศจิกายน 2018
0

alivesonline.com : บัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” เร่งเครื่องลุยตลาดบัตรเครดิตรับโค้งสุดท้ายปลายปี ชูสิทธิประโยชน์บัตรที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมงัดกลยุทธ์กระตุ้นยอดใช้จ่ายทั้งในและนอกห้าง ปล่อยทัพโปรโมชั่นจัดหนัก ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน ซื้อหนึ่งบัตรจ่ายให้อีกหนึ่ง และชอปหรือกินฟรีที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัลกว่า 5 พันร้าน ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรไตรมาสสุดท้ายเติบโต 15% ทะลุ 1.7 หมื่นล้านบาท

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2561 บัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” ได้รับรางวัลจากเวทีระดับภูมิภาคมากเป็นประวัติการณ์ถึง 4 รางวัล เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตร่วม (Co-Branded Card) และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 บริษัทฯ ได้เตรียมแผนเดินหน้ารุกตลาดอย่างเต็มที่ผ่านกลยุทธ์หลัก 3 ข้อคือ 1.มุ่งขยายฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนบัตรใหม่ 2.ส่งเสริมให้สมาชิกใช้บัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” เป็นบัตรหลักในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยไม่จำกัดแต่ในเครือเซ็นทรัล 3.สร้างสีสันผ่านกิจกรรมทางการตลาดเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขช่วงส่งท้ายปีและคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตร”

จากกลยุทธ์ดังกล่าว บัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” จึงได้จัด 3 โปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ถือบัตรที่ต้องออกไปจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปี ได้แก่ 1.“เปย์ทุกที่ ฟินในห้าง” เพียงสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” ที่ไหนก็ได้ตามเงื่อนไข เลือกรับ “อี แคชคูปอง” หรือเครดิตเงินคืน สูงสุด มูลค่า 7.5 พันบาทสำหรับการใช้ต่อที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือโรบินสัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 2.“ซื้อ 1 บัตรเปย์อีก 1” ในงาน “เซ็นทรัล ซิงเกิล เดย์” กับแบรนด์พรีเมี่ยมชั้นนำ อาทิ BOYY, LA MER, BIOTHERM, LONGCHAMP ฯลฯ โดยผู้ถือบัตรสามารถได้รับสิทธิ์เพียงทำตามเงื่อนไขที่กำหนด (สินค้ามีจำนวนจำกัด) เฉพาะวันที่ 11 เดือน 11 วันเดียว เฉพาะที่เซ็นทรัล ชิดลม นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 3 พันบาทขึ้นไปต่อใบเสร็จต่อวันจะได้รับคะแนน “เดอะวัน” รวมสูงสุด 14 เท่า 3.“ซันเดย์ ฟรีเดย์ (SUNDAY FREEDAY)” ให้ช้อปฟรี กินฟรีสูงสุด 1 พันบาท ทุกวันอาทิตย์ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล อาทิ ห้างเซ็นทรัล, โรบินสัน, ท็อปส์, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส ร้านอาหารในเครือ CRG และร้านค้าในเครือ CMG ตามวันและสาขาที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 – 30 ธันวาคม 2561 (จำกัด 200 ท่านแรกต่อสาขา)

“ทั้ง 3 โปรโมชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้สมาชิกบัตรเล็งเห็นถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เพียบพร้อมทั้งส่วนลด คะแนนสูงสุด 4 เท่า และสิทธิพิเศษกว่า 5 พันร้านค้าในเครือเซ็นทรัล สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้ ได้มากกว่า อีกทั้งยังเป็นการคืนกำไรเพื่อขอบคุณสมาชิกบัตรฯ ที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด โดยคาดว่าทั้ง 3 โปรโมชั่นจะได้รับเสียงตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการกระตุ้นยอดใช้จ่ายในช่วงโปรโมชั่นไว้สูงถึง 1.7 หมื่นล้านบาท หรือเติบโต 15% เมื่อเทียบปีต่อปี” นายอธิศ กล่าวในที่สุด