New Issues » “แลคตาซอย” แตกซับแบรนด์ “ซังซัง” จับกลุ่มวัยรุ่น

“แลคตาซอย” แตกซับแบรนด์ “ซังซัง” จับกลุ่มวัยรุ่น

7 ธันวาคม 2019
0

alivesonline.com : “แลคตาซอย” เปิดตัวแบรนด์ “ซังซัง” เจาะเซ็กเมนต์นมถั่วเหลืองคั้นสด ชูจุดเด่น น้ำตาลน้อยกว่า 2% ผลิตจากถั่วเหลืองคุณภาพดีจากแคนาดา เตรียมวางจำหน่ายครบทุกช่องทางภายในสิ้นปี 62 พร้อมดันกิจกรรมการตลาดจัดเต็มปูพรมทั่วประเทศด้วยงบสูงถึง 100 ล้านบาท มุ่งยอดขาย 1 พันล้านบาทในปี 63

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้นำตลาดนมถั่วเหลือง เปิดเผยว่า “แลคตาซอย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นมถั่วเหลืองคั้นสด แบรนด์ “ซังซัง” เพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ โดยเน้นจุดเด่นด้วยสูตรคั้นสด มีน้ำตาลน้อยกว่า 2% แคลอรี่ต่ำ ไม่ผสมนมผง ไม่มีวัตถุกันเสีย ผลิตจากถั่วเหลืองคัดสรรพิเศษเต็มเมล็ดคุณภาพเกรดพิเศษจากแคนาดา ทำให้ “ซังซัง” เป็นแหล่งโปรตีนสำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

“ซังซัง” หมายถึง “ความสุขสองเท่า” ผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลือง “ซังซัง” จะมีความสุขสองเท่าจากคุณประโยชน์ที่ได้รับ โดยเฉพาะเรื่องความหวานน้อยและวิธีการผลิตที่คั้นสดจากถั่วเหลืองคุณภาพดีเต็มเมล็ดจากประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีสภาพดิน ภูมิประเทศ และอากาศ เหมาะสมสำหรับการปลูกถั่วเหลือง และยังเป็นถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรมใด ๆ จำหน่ายในราคาเหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มรายได้ โดยเริ่มวางจำหน่ายมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีและจะวางจำหน่ายให้ครบทุกช่องทางภายในเดือนธันวาคม 2563 นอกจากนี้ ยังได้รับการตอบรับจากโรงพยาบาลและสถานศึกษาให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางจำหน่ายด้วย”

นางสาวมัลลิกา กล่าวด้วยว่า ในส่วนของแผนงานการตลาดได้จัดงบประมาณการตลาดในทุกช่องทางทั้งออนไลนและออฟไลน์ ประมาณ 100 ล้านบาท โดยจะมีภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เริ่มเผยแพร่ทั่วประเทศในเดือนธันวาคม 2563 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายกิจกรรมที่จะโปรโมตให้นมถั่วเหลือง “ซังซัง” เป็นที่รู้จักในวงกว้างในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งขบวนคาราวานความสุขสองเท่าที่จะออกไปแนะนำผลิตภัณฑ์ โดยแมสคอต “น้องซังซัง” พร้อมด้วย หนุ่มคิวท์บอย การจัดอีเว้นท์แนะนำและแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยคาดว่าในปี 2563 จะมียอดขายประมาณ 1 พันล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 5-6% จากตลาดนมถั่วเหลืองที่ปัจจุบันมีมูลค่ารวมประมาณ 1.7 หมื่นล้านบาท

อนึ่ง นมถั่วเหลือง “ซังซัง” มีจำหน่าย 2 ขนาด คือ 125 มล. ราคา 5 บาท และขนาด 300 มล. ราคา 10 บาท โดยใช้บรรจุภัณฑ์โทนสีที่สื่อให้เห็นถึงความมีสุขภาพดี ดีไซน์น่ารัก สดใส เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่