New Issues » Hi-Kool ขยายแนวรุกบุกอาเซียน

Hi-Kool ขยายแนวรุกบุกอาเซียน

7 ธันวาคม 2019
0

alivesonline.com : Hi-Kool ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงชั้นนำของเมืองไทย ขยายโมเดลธุรกิจบุกตลาดอาเซียน หลังประสบความสำเร็จในเวียดนาม คาดภายใน 3 ปี ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เร่งเครื่องศึกษาตลาดเมียนมา ลาว กัมพูชา จัดหนักแคมเปญโค้งสุดท้ายงาน “มอเตอร์ เอ็กซ์โป” พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ “Hi-Kool Ceramic BLACK” ฟิล์มเซรามิกระดับพรีเมียม ดันยอดขายปลายปี

นางสาวชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง “Hi-Kool” (ไฮคูล) เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวมในปี 2563 มีอัตราการเติบโตชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ใหม่ที่มีอัตราการเติบโตต่ำกว่าเป้าหมาย แต่ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ สามารถเติบโตสวนกระแส เนื่องจากการวางกลยุทธ์การตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงจุดและตรงใจอย่างแท้จริง

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ดีเจเพชรจ้า” ซึ่งถือเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชื่นชอบการแต่งและรักรถยนต์ โดยก่อนรับเป็นพรีเซนเตอร์ “ดีเจเพชรจ้า” ได้ทำการศึกษาและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง เมื่อพิสูจน์แล้วว่าผลิตภัณฑ์ดีจริงตามข้อมูลที่แจ้งไว้ จึงตกลงใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ ดังนั้น การสื่อสารบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ จึงมีความน่าเชื่อถือ สื่อสารได้ตรงจุด เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เหมือนเพื่อนบอกต่อสิ่งดี ๆ ให้กับเพื่อน ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

“ปัจจุบันตลาดฟิล์มกรองแสงมีการแข่งขันสูง มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งที่เชื่อถือได้และไม่ทราบที่มา แต่ละแบรนด์จะโฆษณาจุดขายอย่างไรออกมาก็ได้ แต่ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เน้นย้ำนโยบายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุด มีความบริสุทธิ์ใจ ให้ข้อมูลชัดเจน ไม่โก่งราคา ทำให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม ทำให้เราเติบโตอย่างแข็งแกร่งมายาวนานกว่า 36 ปี และด้วยแคมเปญดังกล่าวในตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ Hi-Kool Ceramic Blackได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผู้บริโภคจดจำ เรียกหา และสอบถามเข้ามามากมาย ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งทำให้ยอดขายของบริษัทฯ ในปี 2563 เติบโตกว่า10%” นางสาวชลิฏากล่าว

ด้าน นายปฏิพล วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ ต้องการสร้างโมเดลธุรกิจในต่างประเทศให้เข้มแข็งและประสบความสำเร็จเหมือนในประเทศไทย จึงมีโครงการนำร่องให้ตัวแทนจำหน่ายในประเทศเวียดนามมาศึกษางานและรูปแบบการทำการตลาดอย่างครบวงจร โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำตลาดในประเทศเวียดนามภายใน 3 ปี หลังจากทำการตลาด 1 ปีสามารถก้าวขึ้นเป็นฟิล์มกรองแสงที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับ 3 หลังจากนั้นจะนำความสำเร็จไปต่อยอดประเทศอื่น ๆ ในกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งปัจจุบันมีการเข้าไปศึกษาตลาด รวมถึงข้อกำหนดทางกฏหมายในกลุ่มประเทศ CLMV  เพื่อรุกตลาดอย่างจริงจัง โดยมีเป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจฟิล์มกรองแสงในอาเซียนในอนาคตอันใกล้

อนึ่ง ฟิล์มกรองแสง “Hi-Kool” ได้ร่วมงาน MOTOR EXPO 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) โดยมีกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการขาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าหลักที่ต้องการดูแลรักษาและปกป้องรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรุ่น โดยมีการนำเสนอสินค้าใหม่หลายรายการ อาทิ

– Hi-Kool Ceramic Black สุดยอดฟิล์มเซรามิกที่ดีที่สุด สวย ดำสนิท เคลียร์อย่างแท้จริง หรูหรามีระดับเหนือใคร มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าฟิล์มเซรามิกทั่วไป กับ “Super Clear++ Technology” ป้องกันรังสี Infrared สูงกว่าฟิล์มเซรามิกทั่วไปถึง 87%

– Hi-Kool UVCARE ฟิล์มเซรามิกเกรดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการป้องกันที่โดดเด่นสามารถป้องกันรังสี UVB UVA ได้ 100% และยังป้องกันแสงสีฟ้า Blue Light ได้สูงถึง 98% ป้องกันรังสีอินฟาเรต80% ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัลและสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด

– Hi-Kool Black Carbon ฟิล์มคาร์บอน ดำจริง เคลียร์จริง ด้วยนวัตกรรม Real Nano Carbon ผสานอนุภาคคาร์บอนแท้ 100% เนื้อฟิล์มดำ เข้ม ทนทาน ไม่ซีดจาง สอดรับกับทัศนวิสัยการขับขี่ที่ชัดเจน

– Hi-Kool R-Series ตระกูลฟิล์มระดับตำนาน ฟิล์มกันร้อน 3 เฉดสี Silver Grey Magic Green และ Light Blue โดยเฉพาะ R10 เขียว เขียวใส โชว์ภายใน ที่มีกระแสตอบรับจากขาซิ่งเป็นอย่างมาก

ผู้สนใจเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ราคาที่เหมาะสม พบกันได้ที่บูธ H08 ในงาน MOTOR EXPO 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่ฮอลล์ 3 อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี