Variety » “บอย-ปกรณ์” ร่วมปาร์ตี้ริมหาด ฉลองเปิดตัว “แกรนด์ ฟลอริด้า”

“บอย-ปกรณ์” ร่วมปาร์ตี้ริมหาด ฉลองเปิดตัว “แกรนด์ ฟลอริด้า”

8 ธันวาคม 2019
0

 

หลังจาก “บลู สกาย กรุ๊ป” จัดงานฉลองเปิดตัว “แกรนด์ ฟลอริด้า” คอนโดฯ หาดนาจอมเทียน พัทยา ซอย 14 อย่างอลังการ โดยมี “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซูเปอร์สตาร์คนดังมาร่วมงาน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดก็จัดงานฉลองขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้มาในธีม “AMAZING FANTASY Beach Party” โดยมี “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มาร่วมงาน พร้อมชมคอนเสิร์ต “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “คริสติน่า อากีล่าร์” นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีโชว์อลังการแฟนตาซีสร้างความสนุกสนานบนชายหาดนาจอมเทียม

“ถ้าจะมองหาคอนโดฯ ก็คงมองในเรื่องของการลงทุนระยะยาว เพราะตอนนี้ก็กำลังศึกษาด้านการลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ เพื่อความมั่นคงของตัวเองและครอบครัวอยู่ด้วย และวันนี้รู้สึกเป็นเกียรติและสนุกสนานมากที่มีโอกาสมาร่วมงานเฉลิมฉลองงานเปิดตัว แกรนด์ ฟลอริด้า คอนโดฯ แห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียน ซอย 14 พัทยา ซึ่งได้ยินว่าจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง และเปลี่ยนธีมทุกสัปดาห์ โดยวันนี้มาในธีม AMAZING FANTASY Beach Party เป็นปาร์ตี้ริมทะเล บรรยากาศดีมาก ถ้าใครได้มาที่นี่ต้องประทับใจแน่นอน สามารถตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ”

“ยิ่งถ้าใครกำลังมองหาที่พักอาศัยเพื่อการลงทุนในสินทรัพย์เพื่อหวังผลกำไรในระยะยาวถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะที่นี่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพผืนสุดท้ายริมหาดนาจอมเทียนพัทยา ส่วนตัวชอบทั้งบรรยากาศการตกแต่ง มีโซนหลาย ๆ ที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวก สำหรับผู้ที่สนใจอยากให้แวะมาศึกษาข้อมูลต่าง ๆ เอาไว้ ไม่แน่ว่าอาจจะพบที่พักอาศัยที่ใช่สำหรับคุณก็ได้ครับ”

สอบถามข้อมูล “แกรนด์ ฟลอริด้า” โดย “บลู สกาย กรุ๊ป” คอนโดฯ แห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนซอย 14 พัทยาที่สุดแห่งทำเลของการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่คอนโดฯ พัทยา นาจอมเทียน ได้แล้ววันนี้ โทร.09 2312 9999 www. https://www.grandfloridapattaya.com/