New Issues » “บีทีเอส – แสนสิริ” ดีเดย์ 17-18 พ.ย.61 เปิดพรีเซลล์ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค”

“บีทีเอส – แสนสิริ” ดีเดย์ 17-18 พ.ย.61 เปิดพรีเซลล์ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค”

12 พฤศจิกายน 2018
0

alivesonline.com : “บีทีเอส – แสนสิริ” เดินหน้าต่อกลยุทธ์พัฒนาคอนโดฯ ตามแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน ล่าสุดยึดทำเลทองย่านห้าแยกลาดพร้าว เตรียมเปิดพรีเซลล์คอนโดฯ หรู สไตล์ Green Concept “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค อาคาร บี” 880 ยูนิต มูลค่า 4.9 พันล้านบาท มั่นใจแบรนด์ “แสนสิริ” ความโดดเด่นของโครงการ และพื้นที่ตั้ง ดันยอดขายคอนโดฯ ปี 61 เข้าเป้า 3.05 หมื่นล้านบาท ตามแผนก้าวสู่ปีที่ดีที่สุดของแสนสิริ #SansiriBestYearEver

นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ และแสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป ประสบความสำเร็จจากความร่วมมือพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชนมาแล้วจำนวนรวมทั้งสิ้น 12 โครงการ มูลค่ารวม 4.3 หมื่นล้านบาท โดยหลายโครงการประสบความสำเร็จและการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ ล่าสุด บีทีเอส และแสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค อาคาร บี” จำนวนทั้งสิ้น 880 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4.9 พันล้านบาท โดยจะเปิดขายพรีเซลล์อย่างเป็นทางการในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน ศกนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท รวมเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษจองในงานรับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต

“เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” เน้นจุดขายตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลศักยภาพคือ “ห้าแยกลาดพร้าว” ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบ ทั้งรถไฟฟ้า 2 สายที่เดินทางสะดวกเพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในปลายปี 2562 และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติ ดอนเมืองที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำห้างสรรพสินค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนียนมอล์ ตลาดนัดจตุจักร และสวนสาธารณะที่เปรียบเสมือนปอดของคนกรุงเทพฯ ขนาดใหญ่ถึง 3 สวน ได้แก่ สวนสาธารณะจตุจักร, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เป็นต้น

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมบนทำเลย่านลาดพร้าว–พหลโยธินมีความต้องการเพิ่มขึ้นเฉลี่ยสูงถึง 17.7% ต่อปี ขณะที่ราคาที่ดินมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยประมาณ 12% โดยราคาที่ดินที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสในปัจจุบันเริ่มขยับเข้าใกล้ราคาที่ดินทำเลสุขุมวิท จากศักยภาพของทำเลซึ่งเป็นแหล่งรวมที่ตั้งของอาคารสำนักงานบริษัทใหญ่จำนวนมาก อาทิ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จํากัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ เป็นต้น จึงเกิดความต้องการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริงของกลุ่มพนักงานที่มองหาคอนโดมิเนียมที่ไม่ไกลจากสถานที่ทำงาน และยังมีความต้องการจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยดั้งเดิมที่จะขยายครอบครัว แต่ยังคงต้องการอาศัยอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยปัจจุบัน

“คอนโดมิเนียมเป็นอีกทางเลือกที่สะดวกสบายและยังใกล้กับทางด่วนและระบบขนส่งมวลชน อีกทั้งยังอยู่ในราคาที่จับต้องได้ โดยก่อนหน้านี้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายโครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ซึ่งนับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ ที่สามารถปิดการขายได้ทันทีในวันแรกที่เปิด พรีเซลล์ในปี 2558”

 

 

นายภูมิภักดิ์ กล่าวอีกว่า โครงการ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ยังนับเป็นโครงการแรกบนต้นแบบแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมในรูปแบบ “Green Concept” เต็มรูปแบบแห่งแรกของแสนสิริ ภายใต้แนวคิด “Green is a new luxury” ในมุมมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 3 พันตารางเมตร โดยมีแนวคิดหลักในการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมครอบคลุมถึง 4 ด้านที่สำคัญของโครงการ ได้แก่ 1.Green Innovation การนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น Solar Rooftop 2.Green Material การใช้วัสดุ-อุปกรณ์ในการก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น Earth Blox 3.Green Residential Unit การออกแบบพื้นที่พักอาศัยที่ช่วยประหยัดพลังงานและดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เช่น Well-Air 4.Green ECO-Planting การเพาะปลูกพรรณไม้ เพื่อดูดซับมลพิษและลดความร้อน

 

 

“เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ยังโดดเด่นด้วยสวนร่มรื่นขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ภายในโครงการที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Co-Living Space ตามแบบฉบับแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะ ไลน์” เต็มรูปแบบในโครงการนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีไฮไลท์ อาทิ Co-Cooking Studio เปิดประสบการณ์การปรุงอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยชุดเครื่องครัวที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพสูงระดับโลกมาไว้ที่นี่ อาทิ Hacker และ Miele แบรนด์ชื่อดังจากเยอรมนี เพื่อให้ผู้พักอาศัยเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเหมือนทำอาหารอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่มีการตกกระทบของแสงและเงาต้นไม้อย่างสมจริง, Co-Working Space พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงานด้วยการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน เริ่มจาก Photo Studio สตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์ ตามด้วยพื้นที่นั่งทำงานส่วนกลาง เหมาะกับการทำงานแบบเดี่ยวและการทำงานแบบกลุ่ม ด้วยการจัดวางรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ โซนห้องประชุมและห้องเวิร์คชอป และ Co-Living Lounge มุมพักผ่อนที่เติมสีสันกับทุกกิจกรรมทั้งการจัดปาร์ตี้ ดูหนัง หรือเล่นเกม

 

โครงการยังจัดพื้นที่ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นบนพื้นที่ส่วนกลางชั้น 32 ที่ออกแบบสวนลอยฟ้า ให้สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน โดยในพื้นที่ชั้นเดียวกันยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำ Twinkle Sky Pool ที่สามารถว่ายน้ำท่ามกลางวิวเมืองสูงที่กว้างสุดสายตา พร้อมจากุซซี่ และสระเด็ก รวมถึงฟิตเนส มุมมองกว้าง 180 องศาที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนกับการออกกำลังกายที่หลากหลาย พร้อมเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด เช่น Reax Board, Reax Light และ Fluiball

 

“บริษัทเชื่อมั่นว่า เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค จะเป็นอีกหนึ่งโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จ อันเนื่องมาจากความเชื่อมั่นในการพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์แสนสิริ รวมถึงความโดดเด่นของโครงการ ตลอดจนพื้นที่โครงการที่อยู่ในทำเลศักยภาพ โดยมั่นใจว่าจะส่งผลให้บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมในปี 2561 ได้ตามเป้าหมายกว่า 3.05 หมื่นล้านบาท ตามแผนก้าวสู่ปีที่ดีที่สุดของแสนสิริ #SansiriBestYearEver” นายภูมิภักดิ์ กล่าว