Variety » “ยูดี ทาวน์” จัดอีเว้นท์ใหญ่เอาใจคนอุดรฯ รับเทศกาลแห่งความสุข

“ยูดี ทาวน์” จัดอีเว้นท์ใหญ่เอาใจคนอุดรฯ รับเทศกาลแห่งความสุข

12 พฤศจิกายน 2018
0

ศูนย์การค้า “ยูดี ทาวน์” จังหวัดอุดรธานี จัดงาน “ยูดี ทาวน์ คริสต์มาส ทรี ไลท์ อัพ 2018” (UD TOWN Christmas Tree Light Up 2018) กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง พร้อมสัมผัสความสวยงามสว่างไสวจากแสงไฟแอลอีดีกว่าล้านดวงในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ หมวกซานต้า ถุงเท้ายักษ์ กล่องของขวัญ คริสต์มาสบอลยักษ์ และอื่น ๆ ที่นำมาตบแต่งกระจายตัวรอบศูนย์การค้าฯ

ภายในงานพบกับ ต้นคริสต์มาสยักษ์ความสูงกว่า 10 เมตร ที่ออกแบบเป็น บ้านต้นคริสต์มาส มีบานประตูหน้าต่างขนาดใหญ่ เสมือนเป็นบ้านต้นคริสต์มาสที่คอยเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเข้าชมอย่างใกล้ชิด ภายในตบแต่งด้วยไฟกระพริบที่สามารถเข้าไปถ่ายรูปด้านในแบบ 3 มิติ นอกจากนี้ ยังได้เนรมิต อุโมงค์แห่งสีสัน ด้วยเส้นด้ายหลากสีสัน กว่า 50,000 เส้น ให้ผู้มาเยี่ยมเยือนได้มีส่วนร่วมในการถ่ายรูปสวย ๆ พร้อม “แชะแอนด์แชร์”

การเปิดไฟต้นคริสต์มาส “ยูดี ทาวน์ คริสต์มาส ทรี ไลท์ อัพ 2018” (UD TOWN Christmas Tree Light Up 2018) จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. โดยจะมีคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินสาวระดับดีว่าของเมืองไทย “นิว-นภัสสร ภูธรใจ” และ “จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู” มาร่วมเพิ่มสีสันและบรรยากาศแห่งความสุขและสนุกสนาน

ภายในงานยังจัดให้มีเทศกาลอาหารทะเล “ยูดี ฟู้ด สเตชั่น ซีฟู้ด เฟสติวัล 2018” (UD Food Station Seafood Festival 2018) โดยจะขนวัตถุดิบระดับพรีเมียมแบบสด ๆ มาเอาใจเหล่านักชิม เสมือน “ยกทะเลมาไว้ที่นี่” กับคาราวานอาหารทะเลกว่า 50 เมนู อาทิ ล็อบสเตอร์ ซาซิมิ, ปูนำเข้าจากอินโดนีเซีย, ปูไข่นึ่งนมสด, กุ้งล็อปเตอร์นำเข้าจากแคนาดาและสหรัฐอเมริกา, ปลาหมึกแก้วทอดกรอบ เป็นต้น ท่ามกลางการแสดงดนตรีสดที่หมุนเวียนมามอบความบันเทิง ตลอดการจัดงาน

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 16-25 พฤศจิกายน 2561 พร้อมร่วมถ่ายรูป “แชะแอนด์แชร์” กับไฟสวย ๆ รอบศูนย์การค้าฯ ยาวไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0 4293 2999 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goudtown.com Facebook : UDTOWN Instagram : UDTOWN และ Line Official : @UDTOWN