New Issues » [ชมคลิป] GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563

[ชมคลิป] GET เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2563

20 ธันวาคม 2019
0

alivesonline.com : GET พร้อมรุกธุรกิจแอปฯ เรียกวินมอเตอร์ไซต์สั่งอาหารและส่งของเต็มรูปแบบในปี 63 เตรียมพัฒนาแอปฯ ใหม่สำหรับคนขับรถและร้านอาหารรองรับการสเกลอัปของธุรกิจ ตั้งเป้าเข้าถึงผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ เพิ่มขึ้น 1 ล้านคน ในครึ่งปีแรกของปี 2563 จัดแคมเปญ “GET’s GIFTING” มอบส่วนลดและรางวัลมากมายกว่า 100 รางวัล

นายภิญญา นิตยาเกษรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GET แอปพลิเคชันไลฟสไตล์ออนดีมานด์ ผู้ให้บริการเรียกรถจักรยานยนต์วินสั่งอาหาร ส่งของ และอี-วอลเลต เปิดเผยว่า GET ถือเป็นแอปพลิเคชันที่เติบโตเร็วที่สุด เราก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ในตลาดได้ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี มีจำนวนดาวน์โหลดเกินกว่า 2 ล้านครั้ง เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่าต้องการจะเข้าถึงคนกรุงเทพฯ กว่า 1 ล้านคนในปีแรก โดยในปี 2563 จะมีการพัฒนาเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับการสเกลอัปของธุรกิจต่อไปในอนาคต

GET เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน (Sustainable Growth) มาโดยตลอด และจะยังคงเป็นเป้าหมายหลักต่อไปในปี 2563 โดยมั่นใจว่าจะเป็นเทรนด์ของทุกองค์กรในปีหน้าด้วยเช่นกัน เพราะเราเชื่อว่าการเติบโตของธุรกิจต้องควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นคนขับ ร้านค้า และผู้ใช้บริการ โดยที่ผ่านมา GET ได้รับคะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอยู่ที่ 97%

“GET มียอดการสั่งซื้อครบ 10 ล้านทริปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าว่าในปี 2563 จะสามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ เพิ่มอีกประมาณ 1 ล้านคน ในครึ่งปีแรกของปี 2563 ด้วยกลยุทธ์การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการพัฒนาบริการให้กับทั้งคนขับ ร้านอาหาร และผู้ใช้บริการ โดยเรามองว่ายังมีโอกาสในการพัฒนาอีกหลายด้าน ทั้งจำนวนคนขับปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 4 หมื่นคนจาก 1 หมื่นคนเมื่อเริ่มเปิดตัวประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ขณะที่ร้านอาหารบนแพลตฟอร์มจะเน้นการช่วยส่งเสริมให้ร้านค้าแต่ละร้านสามารถมีรายได้มากขึ้น โดยในปี 2563 จะเปิดตัวแอปฯ ใหม่ของคนขับ ร้านค้า และบริการ GET PAY อย่างเต็มรูปแบบ”

ทั้งนี้ ในช่วงสิ้นปี 2562 ยังได้มีการจัดแคมเปญ “GET’s GIFTING” เพื่อแจกจ่ายความสุข 3 เท่า ทั้งมอบส่วนลดอาหารปาร์ตี้เซ็ตสูงสุดถึง 50% คูปองส่วนลดทั้งค่าอาหารและค่าส่ง รวมทั้งให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลมากมายกว่า 100 รางวัล ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2563