Variety » “KATA Premium BBQ” ชูไฮไลท์ปิ้งย่างบนกระทะพิงค์โกลด์

“KATA Premium BBQ” ชูไฮไลท์ปิ้งย่างบนกระทะพิงค์โกลด์

20 ธันวาคม 2019
0

ได้ฤกษ์เปิดประสบการณ์ปิ้งย่างระดับพรีเมียมแห่งใหม่ล่าสุด ในงานเปิดร้าน “KATA Premium BBQ” (กระทะ พรีเมียม บาร์บีคิว) ร้านหมูกระทะระดับพรีเมียมแห่งใหม่ ณ เค วิลเลจ เพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับขีดสุดแห่งความอร่อยระดับพรีเมียม และฟินไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งการรับประทานอาหาร

สำหรับบรรยากาศในวันเปิดร้าน ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้ เพื่อนฝูงคนสนิทร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ อ้อย-อารยา จิตตโรภาส, ป๊อบ-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล, โย่ง อาร์มแชร์ และซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”

งานนี้ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถึงกับยกนิ้วให้ความอร่อยแบบพรีเมียมและออกปากถึงความพิเศษของทางร้านว่า

“ขอแสดงความยินดีกับงานเปิดร้านในวันนี้ ส่วนตัวรู้จักกับ น้องเอ เจ้าของร้านก็รู้ว่า เป็นคนชอบรับประทานอาหาร โดยเฉพาะ ปิ้งย่าง หมูกระทะเหมือนกัน โดยความพิเศษที่ไม่เหมือนที่อื่นคือ เป็นร้านหมูกระทะที่มีความพรีเมียม เพราะทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมีคุณภาพ สด สะอาด ไม่ว่าจะเป็น เนื้อนำเข้าจาก ออสเตรเลีย (Australian Beef) และเนื้อฮากาตะวากิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อหมูคุณภาพ กุ้งมังกร (Lobster) และเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มรสชาติ และประสบการณ์เหนือระดับ ในการทานอาหารปิ้งย่างในบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง

สำหรับไฮไลท์สำคัญของร้าน “KATA Premium BBQ” ที่ลูกค้าต่างพากันประทับใจคือกระทะที่ทางร้านนำมาใช้ปิ้งย่างคือ กระทะทองแดง (Pink Gold) นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและไม่ก่อให้เกิดควันที่แสบตา หรืออันตรายต่อทางเดินหายใจ เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวและทุกคนที่มารับประทาน นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสชาติถูกปากอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านให้เลือกถึง 3 สูตร ทั้งรสกลมกล่อม น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มเนื้อรสเด็ดเพื่อประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารปิ้งย่าง ตามคำสัญญาของทางร้านคือ “กระทะพรีเมียมบาร์บีคิว ของไม่ดีเราไม่เสิร์ฟ’’ มอบรสชาติความอร่อยแบบมีคุณภาพ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสไตล์อาร์ตเดคโคเหมือนอยู่ยุโรป แต่เป็นร้านหมูกระทะ ราคาปานกลางสมเหตุสมผล

สาวกคอปิ้งย่างหมูกระทะต้องลอง “KATA Premium BBQ” (กระทะ พรีเมียม บาร์บีคิว) ณ เค วิลเลจ สั่งจองโต๊ะล่วงหน้า IG : Katapremiumbbq หรือ FB Page : Katapremiumbbq