New Products » “สวารอฟสกี้” จุดประกายความเจิดจรัสให้คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2020

“สวารอฟสกี้” จุดประกายความเจิดจรัสให้คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2020

21 มกราคม 2020
0

ในการเปิดตัวคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2020 “สวารอฟสกี้” ยังคงสานต่อภารกิจในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะดึงสไตล์และบุคลิกเฉพาะตัวออกมา ผ่านพลังแห่งความเจิดจรัสของคริสตัลสวารอฟสกี้ ภายใต้ธีม #SparkDelight ซึ่งให้ความสำคัญกับพลังและการมองโลกในแง่ดี ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันและความสัมพันธ์ของมนุษย์ทุกคน ผ่านประกายเจิดจรัสที่รังสรรค์ให้เกิดช่วงเวลาแสนพิเศษให้ชีวิตของเราสว่างไสวกว่าที่เคย  

‘นาตาลี โคลิน’ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ “สวารอฟสกี้” พูดถึงเบื้องหลังแรงบันดาลใจคอลเลกชันประจำฤดูกาลนี้ว่า

“สำหรับสวารอฟสกี้แล้ว พลังในการทำสิ่งต่าง ๆ เริ่มต้นมาจากการจุดประกายเสมอ โดยในปีพ.ศ.2438แดเนียล สวารอฟสกี้ ผู้ก่อตั้งแบรนด์สวารอฟสกี้ ได้เกิดแนวคิดที่จุดประกายและสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญขึ้น โดยการแนะนำให้ทั่วโลกได้รู้จักและสัมผัสกับความงดงามเจิดจรัสและแสงอันเปล่งประกายจากคริสตัลน้ำงาม ในซีซันนี้เราจะพาทุกคนหวนรำลึกถึงพลังที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ผ่านคอลเลกชันที่เน้นให้เห็นถึงพลังแห่งรักในทุก ๆ แง่มุม ซึ่งเราอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่า สวารอฟสกี้ทำให้โลกสดใส น่าตื่นตาตื่นใจและนำความอัศจรรย์ใจมาสู่ผู้สวมใส่ในทุก ๆ วันได้”

 เกี่ยวกับคอลเลกชัน

เครื่องประดับของฤดูกาลนี้นำเสนอความสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตั้งแต่สัญลักษณ์ของความรักอันเป็นนิรันดร์ซึ่งทอประกายระยิบระยับสำหรับช่วงวันวาเลนไทน์ ไปจนถึงเครื่องประดับลวดลายดอกไม้ที่จะมาเติมแต่งเวทมนตร์ให้กับวันแม่ ในขณะที่คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิจะเผยพลังอันแสนอบอุ่น ให้คุณดำดิ่งไปกับสีสันของน้ำทะเลและดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้วงมหาสมุทรที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์และซ้อนกันได้หลายชั้นเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้กับทุกลุคที่คุณชื่นชอบ ในขณะที่สไตล์สำหรับฤดูร้อนจะเพิ่มความร้อนแรงและมอบประกายเจิดจรัสถึงขีดสุดผ่านสีสันสดใสอันโดดเด่นในดีไซน์เครื่องประดับสไตล์ทรอปิคอลที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้แสนงดงามประณีตสะกดทุกสายตา

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ประจำฤดูกาล

วันวาเลนไทน์ #InfiniteSpark

กลุ่มเครื่องประดับ Swarovski Infinity, Lifelong Heart และ Attract Soulmates คือคอลเลกชันดาวเด่นสำหรับวันวาเลนไทน์ปี 2020 โดยสวารอฟสกี้ได้นำสัญลักษณ์แห่งความรักอันเป็นนิรันดร์ มาตีความใหม่ให้เจิดจรัสแปลกตากว่าที่เคย ด้วยการประดับคริสตัลระยิบระยับตัดกับโทนสีของโลหะเงางามอย่างลงตัว และถึงแม้ว่าความรักจะมีหลากหลายแง่มุม แต่จุดเริ่มต้นของความรักต่างเกิดขึ้นจากพลังแห่งความประทับใจแรกที่แสนอัศจรรย์ ก่อนจะนำไปสู่ความรักนิรันดร์เสมอ

วันแม่ #MakeItMagic

ลวดลายดอกไม้ทอประกายสุกสว่างอยู่บนเครื่องประดับอย่าง Eternal Flower และ Swarovski Sparkling Dance เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสให้กับผู้หญิงที่เป็นดั่งหัวใจของเราทุกคน เพราะ “แม่” คือคำจำกัดความของสายสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างแม่และลูก สวารอฟสกี้จึงขอเฉลิมฉลองให้กับเรื่องราวความรักของผู้หญิงแสนมหัศจรรย์ที่จะเติมประกายเจิดจรัส และมอบความรักให้แก่พวกเราทุกคน

 ฤดูใบไม้ผลิ #CrystalAttraction

สวารอฟสกี้ขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนมาดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของคริสตัลเม็ดงามและร่วมเดินทางไปค้นพบประกายเจิดจรัสจากภายในของตัวเอง ผ่านเครื่องประดับในกลุ่ม Swarovski Symbolic และ Shell ที่จะมอบความระยิบระยับที่เปี่ยมไปด้วยความหมายให้กับทุกลุค

ฤดูร้อน #TropicalCrush

สำหรับฤดูร้อนนี้ สวารอฟสกี้จุดประกายความปรารถนาของหญิงสาว ด้วยเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่พักร้อนในเขตทรอปิคอลอย่างคอลเลกชัน Tropical และ Stunning พบกับเครื่องประดับรูปทรงแปลกตาที่จะมาเติมความเจิดจรัสด้วยสีสันสดใสให้คุณเฉิดฉายได้ในทุกวัน

สำหรับการบอกเล่าแรงบันดาลใจของแต่ละคอลเลกชันในปี 2020 สวารอฟสกี้ได้นำเรื่องราวของพลังในการใช้ชีวิต ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของประกายที่เจิดจรัส ไปจนถึงประกายเหล่านั้นจุดความสว่างไสวในชีวิตของเราอย่างไร ซึ่งจะถ่ายทอดผ่านผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหลากหลายบทบาท และพวกเธอได้สวมใส่เครื่องประดับจากสวารอฟสกี้ในการฟันฝ่าอุปสรรค เพื่อค้นพบพลังและรักแท้ในแบบฉบับของตัวเองผ่านเรื่องราวที่หลากหลาย ตั้งแต่ประภาคารที่ส่องสว่างให้กับความรักอันเป็นนิรันดร์ในวันวาเลนไทน์ ตามมาด้วยลูกรักที่มอบประกายเวทมนตร์ให้กับวันแม่ จากนั้น กูรูด้านคริสตัลของสวารอฟสกี้จะนำคุณเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของคริสตัลในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ ก่อนจะเพิ่มความร้อนแรงให้กับคอลเลกชันฤดูร้อน ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในประเทศแถบทรอปิคอล ซึ่งเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และสีสันที่สดใสโดดเด่น

ข้อความที่บอกเล่าผ่านแต่ละคอลเลกชันนั้น มีใจความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันที่จะแสดงให้เห็นว่าการสวมใส่เครื่องประดับของสวารอฟสกี้จะช่วยยกระดับพลังเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน และทำให้โลกของพวกเธอสดใสเปล่งประกายและสุกสว่างกว่าที่เคย โดยเรื่องราวเหล่านี้จะถูกถ่ายทอดผ่านทางช่องทางดิจิทัล โซเชียลมีเดีย เว็บไซด์ ทีวี และร้านของสวารอฟสกี้ทุกสาขา