Variety » มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34 แจกแฟรนไชส์ ฟรี !

มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34 แจกแฟรนไชส์ ฟรี !

24 มกราคม 2020
0

alivesonline.com : ยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับบิ๊กอีเวนต์ประเดิมต้นปี 2020 สำหรับ “งานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ” (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 โดย บริษัท จี เซเว่น จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว
ภายในงานนี้จะได้พบกับอาชีพและธุรกิจแฟรนไชส์ที่จัดเต็มมาเอาใจผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจกันอย่างคับคั่ง อาทิ แฟรนไชส์อาหารเครื่องดื่ม – ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญ – โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์ OEM – สินค้ารับตัวแทนจำหน่าย – บรรจุภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม – ผู้นำเข้าวัตถุดิบ อุปกรณ์ ร้านชา กาแฟ เบเกอรี่
การจัดงานครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ในวันที่ 30มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30–13.00 ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว


นายวีระเดช ชูแสงกิจ ผู้บริหาร บริษัท จี เซเว่น จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน เผยถึงความพิเศษของงานครั้งนี้ว่า ภายในงานยังมีกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์มาครบทุกกลุ่มและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพิธีมอบรางวัล “สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพแห่งปี 2019 : THAILAND PEOPLE CHIOCE” ให้แก่ 50 แบรนด์แฟรนไชส์ที่คนไทยสนใจและชื่นชอบ โดยวัดจากการลงทะเบียนของผู้เข้าร่วมงานจากงานที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะแจกรางวัลแฟรนไชส์ฟรี อาทิ ชานมไข่มุก, หมูย่าง ฯลฯ ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานให้ได้ลุ้นกันด้วย โดยเแต่ละวันจะแจ้งว่าจะแจกแฟรนไชส์จากแบรนด์ใดบ้าง เพื่อมอบโอกาสดี ๆ ให้แก่ผู้ที่อยากตั้งตัวและอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง
เตรียมพบกับบิ๊กอีเวนต์แฟรนไชส์เพื่ออาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมร่วมลุ้นรางวัลธุรกิจแฟรนไชส์แบบฟรี ๆ ในงาน “มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ” (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.00 น. ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
งานนี้บอกได้คำเดียวว่าฟินเวอร์!