Variety » อัปสกิลแนวคิดธุรกิจสร้างสรรค์สู่ความยั่งยืนใน “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2563”

อัปสกิลแนวคิดธุรกิจสร้างสรรค์สู่ความยั่งยืนใน “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2563”

28 มกราคม 2020
0

อัปสกิลการทำธุรกิจในยุค 5.0 ในงาน “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2563” หรือ Bangkok Design Week 2020 (BKKDW 2020) จัดขึ้นโดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ภายใต้แนวคิด “Resilience: New potential for living ปรับตัว > อยู่รอด > เติบโต”

ภายในงานพบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย รวมถึงไฮไลท์เด็ดเอาใจนักคิด นักธุรกิจรุ่นใหม่ กับกิจกรรมเสวนา 7 Wonders Of Business Resilience ประสบการณ์ : ปรับตัว>อยู่รอด>เติบโต ของ 7 ธุรกิจ” จัดโดย Change SMEs กิจกรรมเสวนาที่จะชวนมาระเบิดความคิดหาทางออกให้คนทำธุรกิจในยุคปัจจุบัน ซึ่งได้รับเกียรติจาก 7 นักปั้นแบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล จาก a piece(s) of paper, พลาวุฒิ เจริญจิตมั่น จาก Super Lock, ณัท เวชชศาสตร์ จาก น้ำอบปรุงเจ้าคุณ, วิภาวัส ดาราพงศ์สถาพร จาก Ta.Tha.Ta, สุภาพร ชูดวง จาก บริษัท บ้านส้มตำกรุ๊ป จำกัด, ชนะ สัมพลัง จาก บริษัทสถาปนิก 49 จำกัด และ ชวนชม พลายงาม จาก Naraya ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำธุรกิจที่จะช่วยเสริมสร้างแนวคิดธุรกิจอย่างยั่งยืน พร้อมให้แง่คิดในการทำให้ธุรกิจเติบโตและเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับตัวธุรกิจให้เข้ากับสถานการณ์ และการทำให้ธุรกิจอยู่รอดและคงอยู่ได้ในระยะยาว

งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องฟังก์ชั่น ชั้น 4 TCDC กรุงเทพฯ

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/7wobrtalk

“เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2563” (Bangkok Design Week 2020) จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-9 กุมภาพันธ์ 2563 ณ เจริญกรุง-ตลาดน้อย, สามย่าน, อารีย์-ประดิพัทธ์ และทองหล่อ-เอกมัย ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมภายในงานได้ทางเวบไซต์ bangkokdesignweek.com, เฟซบุ๊ค : BangkokDesignWeek  อินสตาแกรม : bangkokdesignweek #BKKDW2020 และ #bangkokdesignweek