Variety » “แสนสิริ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ร่วมสร้างชุมชนที่ยั่งยืนผ่านงานดีไซน์

“แสนสิริ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ร่วมสร้างชุมชนที่ยั่งยืนผ่านงานดีไซน์

28 มกราคม 2020
0

alivesonline.com : “แสนสิริ” ชวนคุณสัมผัสบรรยากาศและสีสันใหม่ในย่านอารีย์-ประดิพัทธ์ คอมมูนิตี้สุดสร้างสรรค์ที่จะพาคุณร่วมกันดีไซน์คุณภาพชีวิตและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกันกับชุมชน ในงาน “SANSIRI SHAPING NEIGHBORHOODS” ในเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2563 สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ “Bangkok Design Week 2020” ณ โครงการ “เดอะ ไลน์ พหลฯ–ประดิพัทธ์” วันที่ 1-9 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 14.00 -21.00 น.

กิจกรรมครั้งนี้นำเสนอผ่านกิจกรรมและผลงานออกแบบ โดย “แสนสิริ” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งมั่นเติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน (Sustainable Living) ร่วมกับ TINKERING POT กลุ่มนักออกแบบไฟแรงในย่านอารีย์-ประดิพัทธ์ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมระบบเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในพื้นที่จริง ร่วมด้วยเหล่านักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ SUNTUR อิลลัสเตรเตอร์ชื่อดังที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์งานศิลปะเพื่อผู้คน พบกับ “EATS MEET WASTE” งานดีไซน์บนเหล่ารถเข็นสตรีทฟู้ดในย่านอารีย์ที่จะเข้ามาช่วยสร้างความเข้าใจและฟื้นฟูด้านการจัดการเศษขยะจากอาหาร งานอาร์ตบนกำแพงรังสรรค์โดย SUNTUR และ “HAVE A REST” อิลสตอลเลชั่นจุดพักระหว่างการสัญจรในย่านเพื่อสร้างสัมพันธ์ในชุมชน ภายใต้แนวคิดธีมหลักการจัดการขยะและจัดการชุมชนผ่านงานดีไซน์ที่ผสานระหว่าง “ธรรมชาติ x ศิลปะ x ความยั่งยืน” พร้อมพบกับกิจกรรมสุดฮิปอื่น ๆ มากมายที่ชวนจุดประกายการร่วมสร้างชุมชนและเมืองที่ยั่งยืนไปร่วมกัน

อัพเดทข่าวสารงานและกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกในงานผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่เพจ https://web.facebook.com/events/2550123398564925/