Variety » สิทธิพิเศษสำหรับคนไทย ! พักฟรืคืนเดียวกับ “Bangkok Booking Bus”

สิทธิพิเศษสำหรับคนไทย ! พักฟรืคืนเดียวกับ “Bangkok Booking Bus”

7 กุมภาพันธ์ 2020
0

alivesonline.com : Booking.com ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลกที่เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท มอบโอกาสสุดพิเศษแก่คนไทยผู้โชคดี “เข้าพักฟรี” บน “Bangkok Booking Bus รถบัสพักได้ ” ที่พักแปลกใหม่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบไทย ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน เพียงคืนเดียวเท่านั้น! เปิดให้จองตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

‘มิเชล เกา’ ผู้จัดการประจำภูมิภาคของ Booking.com กล่าวว่า ด้วยพันธกิจที่ต้องการให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่พักที่หลากหลายทั่วโลกได้ง่ายดายขึ้น Booking.com จึงภูมิใจที่นำเสนอ “Bangkok Booking Bus รถบัสพักได้” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทย ณ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์ที่พักสุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศแหล่งชอปปิงยามค่ำคืน รวมถึงการลองลิ้มชิมรสอาหารต่าง ๆ อันหลากหลาย เพื่อให้นักเดินทางของเราได้พบกับประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โดย “Bangkok Booking Bus” เป็นเพียงหนึ่งในประสบการณ์ที่พักสุดพิเศษอีกมากมายที่ลูกค้าของเราสามารถสัมผัสได้ จากตัวเลือกบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักน่าทึ่งประเภทอื่น ๆ กว่า 6.2 ล้านรายการ บน Booking.com

จากความนิยมเข้าพักในที่พักแปลกใหม่ต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และรายงานล่าสุดของ Booking.com ระบุว่า นักเดินทางจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาที่พักแปลกใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยากจะลองประสบการณ์การเข้าพักในที่พักรูปแบบต่าง ๆ โดยนักเดินทางชาวไทยมากกว่า 2 ใน 5 (42%) วางแผนจะเข้าพักในที่พักที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่างน้อยสักครั้งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นการหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองแล้ว ผู้เดินทางยังต้องการทำให้คนรอบตัวรู้สึกประทับใจไปกับตัวเลือกของที่พักในรูปแบบแปลกใหม่ ที่สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองของผู้เข้าพักได้

 

“Bangkok Booking Bus” จะเปิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยจองที่พักบน Booking.com ที่เดียวเท่านั้น และเข้าพักได้เพียง 1 คืนในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน เพียง 1 คืนเท่านั้น ! นับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และความบันเทิงยามค่ำคืนที่หลากหลาย ทำให้การเข้าพักครั้งนี้น่าประทับใจไม่มีวันลืม

ผู้ได้เข้าพักที่ Bangkok Booking Bus จะได้รับการต้อนรับด้วยชุดกระเช้าของขวัญ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางบรรยากาศแห่งมนต์เสน่ห์ของสถานที่อันโดดเด่นของกรุงเทพฯ มาไว้ในที่เดียว ทำให้ทุกช่วงเวลาของการเข้าพักนี้สมบูรณ์แบบและเหมาะแก่การถ่ายรูปอวดลงโซเชียลมีเดีย พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อการเข้าพักที่แสนสบาย

Bangkok Booking Bus จะเปิดให้เข้าพักได้ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ต่อผู้เข้าพัก 2 ท่าน โดยสามารถทำการสำรองที่พักได้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป โดยจะให้สิทธิ์ในการเข้าพักตามลำดับของผู้ที่จองเข้าพักก่อน สามารถจองที่พักบนรถบัสพักได้ที่ https://www.booking.com/hotel/th/booking-bus.html?lang=xu เท่านั้น!

หลังจากที่แขกผู้โชคดีได้เข้าพักที่รถบัสพักได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Booking.com จะส่งมอบรถบัสพักได้ดังกล่าวให้กับ Local Alike ซึ่งเป็นกิจการเพื่อสังคมสัญชาติไทยด้านการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาชุมชน และยังเป็นสตาร์ทอัปในโครงการ Booking Booster ปี 2560 ซึ่ง Local Alike จะนำรถบัสพักได้ไปใช้งานเพื่อสานต่อความยั่งยืนต่อไป

สำหรับวิธีการสำรองที่พัก “Bangkok Booking Bus รถบัสพักได้คันแรก” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทย สามารถเข้าไปที่ Booking.com ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป เพื่อลุ้นเข้าพักใน Bangkok Booking Bus ครั้งเดียวในชีวิตของคุณ

ราคาต่อคืน : 2,020 บาท (รับเงินคืนหลังจากเช็คเอาท์)

สถานที่ตั้ง : เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ลานจอดรถ 2 ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญกรุง 72-76 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

วิธีการสำรองที่พัก : ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.booking.com/hotel/th/booking-bus.html?lang=xu