New Products » เปิดตัว SKECHERS X SAILOR MOON เอาใจแฟนคลับอนิเมะเมืองไทย

เปิดตัว SKECHERS X SAILOR MOON เอาใจแฟนคลับอนิเมะเมืองไทย

27 กุมภาพันธ์ 2020
0

alivesonline.com : SKECHERS แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด SKECHERS X Sailor Moon ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจแฟนคลับอนิเมะ “เซเลอร์มูน” หลังเปิดตัวที่สิงคโปร์ไปเมื่อไม่นานมานี้

คอลเลกชันรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากสาว “เซเลอร์มูน” ทั้ง 5 คาแรคเตอร์ที่มีองค์ประกอบของการออกแบบอันโดดเด่นและลงตัว โดยมีรองเท้าให้เลือกทั้งแบบ Chunky และ Classic Street รวมถึงเสื้อผ้าที่น่าจะเป็นที่ถูกใจของเหล่าสาวกซีรีส์เซเลอร์มูน และผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทแวร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน SKECHERS shop

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการ “สเก็ตเชอร์ส” ประจำประเทศไทย กล่าวว่า จากความสำเร็จในการร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชันของ “สเก็ตเชอร์ส” กับแบรนด์และคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ที่หลากหลาย จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ในปีนี้ “สเก็ตเชอร์ส” ยังคงต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการร่วมมือทำคอลเลกชัน SKECHERS X Sailor Moon อนิเมะซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิกที่มีแฟนคลับไปทั่วโลก “สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย” จึงเปิดตัวคอลเลกชันนี้ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Chunky ในรุ่น D’Lites Airy 2.0 และรุ่น SKECHERS Street รวมถึงเสื้อผ้าในแบบ Hoodies Pullovers และเสื้อยืด ด้วยดีไซน์ที่น่ารักจากคาแรคเตอร์ของสาว ๆ เซเลอร์มูน ผสานกับคุณภาพและดีไซน์ของ “สเก็ตเชอร์ส” จึงมั่นใจว่าคอลเลกชันนี้จะเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟนคลับเซเลอร์มูนทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทแวร์ ตลอดจนเหล่าสนีกเกอร์เฮดในประเทศไทยอย่างแน่นอน

SKECHERS D’Lites Airy 2.0

รองเท้าสนีกเกอร์ SKECHERS  X Sailor Moon ออกแบบมาในรุ่น SKECHERS D’Lites Airy 2.0 มีให้เลือกมากถึง 5 สี จากพลังแห่งดวงดาวของเหล่า 5 สาวเซเลอร์มูน ได้แก่ เซเลอร์มูน (สีชมพู-น้ำเงิน), เซเลอร์วีนัส (สีน้ำเงิน-เหลือง), เซเลอร์เมอร์คิวรี่ (สีม่วง-เหลือง), เซเลอร์มาร์ส (สีม่วง-แดง) และเซเลอร์จูปิเตอร์ (สีชมพู-เขียว) โดยเพิ่มรายละเอียดเล็ก ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโบผ้าซาติน และสัญลักษณ์ดาวเคราะห์ของตัวละครบนลิ้นรองเท้า ส่วนตัวรองเท้าเพิ่มความนุ่มสบายด้วย Air Cooled Memory Foam ที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี โดยมีไซส์สำหรับผู้หญิง 5-9 US จำหน่ายในราคา 3,495 บาท

SKECHERS Street

รองเท้ารุ่น SKECHERS Street มาในสีพาสเทลหวาน ๆ มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีชมพู และสีขาว มีริบบิ้นโบติดอยู่ด้านหลังรองเท้าเสมือนที่ติดผมสัญลักษณ์ของ “เซเลอร์มูน” และยังมีสัญลักษณ์ดาวเคราะห์สีทองที่ขอบพื้นรองเท้าให้เป็นจุดสังเกตเล็ก ๆ อีกด้วย โดยมีไซส์สำหรับผู้หญิง 5-9 US จำหน่ายในราคา 2,490 บาท

เครื่องแต่งกาย

ในส่วนของเสื้อผ้า SKECHERS X Sailor Moon มาในแบบ Hoodies Pullovers และเสื้อยืดเก๋ ๆ ที่มีภาพเงาของตัวละคร และตัวหนังสือประกอบ เช่น ลูน่าแมวดำผู้พิทักษ์ และยูซากิ (เซเลอร์มูน) เป็นต้น มีให้เลือกถึง 7 แบบ

พิเศษ! สำหรับแฟนคลับ “เซเลอร์มูน” เมื่อซื้อรองเท้า SKECHERS X Sailor Moon แบบใดก็ได้ร่วมกับสินค้า “สเก็ตเชอร์ส” อื่น ๆ รวมมูลค่าไม่น้อยกว่า 4,500 บาท จะได้รับร่มเซเลอร์มูนเปลี่ยนสีได้เมื่อถูกน้ำเป็นของสมนาคุณรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นฟรี

(เงื่อนไข : ต้องซื้อรองเท้า SKECHERS X Sailor Moon 1 คู่ ของสมนาคุณ 1 ชิ้นต่อใบเสร็จ เฉพาะที่ร้าน SKECHERS Shop 10 สาขา สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ ณ จุดขาย ** สินค้ามีจำนวนจำกัด หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)