Mice&Travel » “ทีเส็บ” โหมโปรโมตแคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54

“ทีเส็บ” โหมโปรโมตแคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54

3 มีนาคม 2020
0

alivesonline.com : “ทีเส็บ” เร่งกระตุ้นบริษัทองค์กรเอกชนทั่วประเทศจัดประชุมสัมมนาในประเทศไทย ส่งเสริมการตลาดสร้างการรับรู้แคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” จัดบูธนิทรรศการในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” วันที่ 5-8 มีนาคม 63 ณ ไบเทค บางนา

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ “ทีเส็บ” ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมในงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 54 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยตั้งเป้าดึงกลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบการที่มาจำหน่ายสินค้าและบริการภายในงาน อาทิ โรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยวภายในประเทศ สปา สายการบิน จำนวนกว่า 1.1 พันราย ตลอดจนผู้แทนจากองค์กรธุรกิจที่สนใจร่วมเดินทางจัดประชุมและจัดกิจกรรมไมซ์ในประเทศ และรับการสนับสนุนแคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ”

แคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” สนับสนุนองค์กรบริษัทเอกชน หรือตัวแทนบริษัทจัดกิจกรรมและการเดินทาง (Destination Management Company – DMC) ที่สนใจจัดกิจกรรมภายในประเทศ โดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างน้อย 40 คนขึ้นไป มีวันพักค้างอย่างน้อย 1 คืน และมีการจัดกิจกรรมประเภทใดประเภทหนึ่งจาก 6 ประเภทนี้ ได้แก่ การจัดประชุม (Meetings) การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Incentive Travel) การอบรมสัมมนา (Trainings / Seminars) กิจกรรมนอกสถานที่ทำการของบริษัท (Outings) กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ (Team buildings) และ กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) โดยจัดกิจกรรมข้ามจังหวัดกับที่ตั้งของบริษัท สามารถสมัครลงทะเบียนได้ที่ www.thaimiceconnect.com ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และกำหนดจัดงานภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สำนักภูมิภาค) โทร.0 2694 6000

สอบถามรายละเอียดข้อมูลได้ที่บูธ “ทีเส็บ” ภายในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54” ตั้งอยู่บริเวณโถงด้านหน้าทางเข้างาน ฮอลล์ EH 103