New Issues » “แอดไวซ์ฯ” เจาะพฤติกรรมนักชอปออนไลน์ “รับเคลม-ซ่อมด่วน”

“แอดไวซ์ฯ” เจาะพฤติกรรมนักชอปออนไลน์ “รับเคลม-ซ่อมด่วน”

6 เมษายน 2020
0

alivesonline.com : ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร “แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท” ส่งบริการ รับ “เคลม – ซ่อมด่วน” ถึงบ้านลูกค้า เริ่มต้น 100 บาท พร้อมผลักดันช่องทางออนไลน์ รับมือสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 เสริมการทำงานของภาคธุรกิจและพนักงานที่ทำงานอยู่บ้าน รวมถึงผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องใช้อุปกรณ์ไอที

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งรัฐบาลประกาศขอความร่วมมือให้ภาคธุรกิจปรับรูปแบบการทำงานเป็น Work From Home และงดการออกจากบ้านเพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัส ภาคธุรกิจจึงมีการปรับตัวและการให้บริการเป็นรูปแบบออนไลน์มากขึ้นนั้น ในส่วนของ “แอดไวซ์ฯ” จึงได้ผลักดันช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบ B2B ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารกับดีลเลอร์รายย่อยและมีการพัฒนาโปรแกรม B2C อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าปลีกที่มีพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไป

ล่าสุดยังจัดให้มีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าไอทีที่สะดวกและปลอดภัย ในช่วงสถานการณ์นี้ด้วย “Advice Easy Online Shopping ปลอดภัย ชอปง่าย ได้สินค้าตรงปก” โดยลูกค้าสามารถเลือกชอปสินค้าในแต่ละสาขาผ่านช่องทางการแชทคุยกับเจ้าหน้าที่สาขาผ่านแอปพลิเคชัน Line หรือ Messenger ของเฟซบุ๊กเพื่อสั่งสินค้า โดยสามารถขอดูรูปสินค้า หรือวิดีโอคอลในการเลือกซื้อสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อแก้โจทย์สำหรับลูกค้าที่ไม่กล้าชอปออนไลน์ เนื่องจากกลัวสินค้าไม่ตรงปก หรือไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าแบบมารับที่สาขา โดยทางพนักงานจัดเตรียมสินค้าที่สั่งซื้อแพ็คใส่ถุงเมื่อลูกค้ามาถึงจะรับสินค้าไปได้เลย หรือเลือกบริการให้ “แอดไวซ์ฯ” จัดส่งให้ที่บ้าน โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.advice.co.th/easyonline พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน รวมถึงโปรโมชันซื้อครบ 3,000 บาท แถมฟรี Advice T-Shirt Limited Edition มูลค่า 490 บาท

นอกจากนั้น ยังจัดให้มีบริการพิเศษสุดสำหรับงานบริการลูกค้าหลังการขายให้ลูกค้าสะดวก-สบาย-ไม่ต้องเดินทางเพื่อดูแลและเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทุกบ้าน ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียง 100 บาท โดยลูกค้าสามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่ โทร.0 2547 0019 Line : @adviceservice (มี @ ) ในบริการ 3 ส่วน ได้แก่

1.Claim at Home ดูแลด้วยใจ ห่วงใยถึงบ้าน : จ่าย100 บาท บริการรับของเคลมถึงบ้าน รวมค่าขนส่งไป-กลับ

2.Pickup & Return สะดวก สบาย ไม่ต้องเดินทาง : จ่าย 100 บาท บริการรับเครื่องมาซ่อม รวมค่าขนส่งไป-กลับ

3.Express Repair ซ่อมด่วนทันใจ ถึงบ้าน : บริการซ่อมด่วนนอกสถานที่ค่าบริการเริ่มต้นที่ 300 บาทต่อเครื่อง

นายจักรกฤช กล่าวด้วยว่า แม้จะไม่มีวิกฤติ COVID-19 แต่ “แอดไวซ์ฯ” ได้วางยุทธศาสตร์และเป้าหมายในปี 2563 โดยเน้นธุรกิจออนไลน์น์มาตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมาซึ่งเริ่มทำตลาดในเว็บไซต์ของ “แอดไวซ์ฯ” เพื่อรองรับกับสาขาของแฟรนไชส์ในต่างจังหวัด ซึ่ง “แอดไวซ์ฯ” จำเป็นต้องกำหนดกลยุทธ์ที่จะผลักดันฐานตลาดกลุ่มนี้ให้เติบโตควบคู่กันไปด้วย แต่จากสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงและพฤติกรรมของผู้บริโภคทำให้ต้องกำหนดตำแหน่งของกลุ่มลูกค้า (Consumer Base) ให้ชัดเจนขึ้น โดยได้ร่วมกับมาร์เก็ตเพลสชั้นนำคือ Shopee และ SCG โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจารายละเอียดเพิ่มเติมกับ Lazada เพื่อเชื่อมต่อระบบก่อนเปิดใช้บริการเร็ว ๆ นี้

“แอดไวซ์ฯ” ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร ย้ำจุดเด่นด้านที่ปรึกษาด้านไอที “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub