New Issues » “B.O.W.Digital PR” ช่วยธุรกิจ รับทำ PR ฟรี!

“B.O.W.Digital PR” ช่วยธุรกิจ รับทำ PR ฟรี!

9 เมษายน 2020
0

alivesonline.com : “บีโอดับเบิลยู” (B O W) บริษัทดิจิทัลพีอาร์เอเยนซี ทำโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการราย ย่อยในในธุรกิจอาหารและการให้บริการเดลิเวอรี่ที่ประสบวิกฤติ COVID-19 ช่วยประชาสัมพันธ์ โดย ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดเดือนเมษายน 63

นางสาวพัณณิตา จันทร์รัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีโอดับเบิลยู จำกัด บริษัทดิจิทัลพีอาร์เอเยนซี ที่ปรึกษาและบริการด้านงานประชาสัมพันธ์ดิจิทัล เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของCOVID-19 ทำเกิดผลกระทบกับธุรกิจหลากหลายประเภท ที่เห็นได้ชัดคือธุรกิจร้านอาหารและการบริการต่าง ๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการปิดบริการภายในร้าน เปิดให้บริการเพียงสั่งกลับ บ้านหรือเดลิเวอรี่ ส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการรายย่อยหลายรายที่ปรับตัวไม่ทันขาดรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ หรือไม่มีช่องทางที่จะติดต่อกับลูกค้า ในฐานะที่ “บีโอดับเบิลยู” มีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ความสามารถในงานประชาสัมพันธ์ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ จึงเห็นร่วมกันว่า อยากจะเป็นส่วนเล็ก ๆ ในสังคมที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการในธุรกิจ อาหารและบริการเดลิเวอรี่ต่าง ๆ ด้วยการช่วยทำประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

สำหรับรูปแบบการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ “บีโอดับเบิลยู” จะช่วยการทำประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ได้แก่ ธุรกิจร้านอาหาร บริการทำผม/ตัดผม/ นวดสปา เป็นต้น โดยส่งภาพเพื่อการประชาสัมพันธ์และรายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้า จุดเด่นของร้าน/ บริการ ช่องทางการติดต่อของร้านค้า โดยบริษัทฯ จะรวบรวมข้อมูลรายละเอียดและจัดทำข่าวประชา สัมพันธ์เพื่อเผยแพร่ไปยังกลุ่มเป้าหมายตามธุรกิจแต่ละประเภทในทางช่องทางต่าง ๆ โดยไม่คิดค่า ใช้จ่าย ภายในเดือนเมษายน 2563

ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line : @BOWCOMPANY หรือ FB : The Optimized Brand